Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  39053
   

Hair Salon Tuấn Dũng - Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn !!!

 

Bạn trẻ thực sự hiện đại và năng động không thể thiếu được một mái tóc đầy sức sống, hợp thời trang, phù hợp với gu thẩm mỹ và cá tính của chính mình. Chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực thời trang tóc và làm đẹp khuyên bạn hãy đến với Hair Salon Tuấn Dũng  tại 80 Nguyễn Văn Cừ - TP. Vinh - Nghệ An.

Đối với Hair Salon Tuấn Dũng , quan niệm về một mái tóc đẹp phải là một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, dáng người, gu thời trang, nghề nghiệp, lứa tuổi và trên cả là tính cánh.Với sự kết hợp hài hòa giữa 2 tay kéo  Nam và  Bắc. Tuấn Dũng sẽ đem đến cho các bạn một phong cách mới lạ giữa cái nóng oi ả của sài thành, một cái lạnh giá của miền Bắc,  đem đến cho các bạn 1 sự trải nghiệm hoàn hảo.

 


Với mỗi khách hàng, khi đến với Tuấn Dũng đều được tư vấn, thiết kế và sáng tạo nên các kiểu tóc khác nhau, phù hợp với mỗi người.

Tại Hair Salon Tuấn Dũng, mọi khâu chăm sóc tóc từ cắt, uốn, gội, sấy, nối, nhuộm, tỉa,… đều được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo tối đa độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng. Hair Salon Tuấn Dũng khẳng định với quý khách chỉ dùng các loại mỹ phẩm cao cấp có danh tiếng và nhãn hiệu hàng đầu thế giới.

Bên cạnh đó, Hair Salon Tuấn Dũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghệp và nhiệt huyết với nghề đã cùng salon gắng sức theo thời gian, luôn học hỏi, sáng tạo, nâng cao tay nghề để đem đến cho quý khách sự thoải mái, vui vẻ khi đến với salon.

 Hair Salon Tuấn Dũng sẽ góp thêm cho bạn một địa chỉ tin cậy và uy tín trong sổ tay những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp yêu thích của bạn. Để được thuận lợi cho công việc và thời gian của quý khách, trước khi đến với salon Tuấn Dũng kính mong khách hàng sẽ đặt  giờ để được làm dịch vụ  theo yêu cầu.

Với sự nhiệt tình, chu đáo, Tuấn Dũng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý. Ngoài ra, Salon chúng tôi còn chuyên cung cấp các mỹ phẩm cao cấp dành cho tóc yếu ( tóc đã qua uốn, duỗi, nhuộm) như: Lore’al( Pháp), Landol (Ytalia), Rollan ( Ytalia), Fudge (Úc)…Dầu gội dành cho Tóc Rụng & Gàu. Đặc biệt hiện nay Tuấn Dũng đang sử dụng màu nhuộm công nghệ mới không có amoniac, nhuộm màu 3d, sau khi nhuộm tóc, mái tóc của bạn sẽ trở nên bóng mượt không có dấu hiệu của sự hư tổn.

Hair Salon Tuấn Dũng tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng Tuấn Dũng  trong suốt thời gian vừa qua, và rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách trong thời gian tới, Xin chân thành cảm ơn!

 Hair Salon Tuấn Dũng

ĐC: 80 Nguyễn Văn Cừ - TP. Vinh - Nghệ An

Mobile: 038.3560596  Hotline: 0916.34.2022

 0945.27.4567 - 0948.27.4567