Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  41533
   

Wedding Studio Nữ Hoàng 

Website: aocuoinuhoang.vn

Nơi lưu giữ những phút giây vĩnh cửu”

Đám cưới – hai từ thật ngắn gọn, giản đơn nhưng để có được ngày ấy quả là một hành trình dài với biết bao lo toan, bận rộn. Trong kế hoạch để chuẩn bị cho ngày trọng đại ấy của mình hẳn bạn sẽ không quên lưu giữ những khoảnh khắc kỳ diệu “trăm năm có một” của cuộc đời. Bạn luôn khoăn trong việc chọn lựa một ảnh viện áo cưới vừa đẹp, vừa chất lượng mà giá thành lại hấp dẫn…

 

Hãy đến với Ảnh viện áo cưới NỮ HOÀNG – nơi sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc vĩnh cửu và tận hưởng những phút giây kỳ diệu cho riêng bạn. Tại đây, bạn có thể yên tâm,  thoải mái chọn lựa và tận hưởng những cảm giác thú vị khác nhau với các dịch vụ:

 

- Ngọt ngào với Album cưới

- Ấn tượng với Album thời trang

- Đầm ấm với Album gia đình

- Ngộ nghĩnh với Album trẻ thơ

 

Ảnh viện Áo Cưới NỮ HOÀNG nằm tại Số 83 Trần Thành Ngọ - Kiến An - Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ảnh cưới và các dịch vụ về cưới hỏi, Áo Cưới NỮ HOÀNG chuyên tiếp nhận các yêu cầu về chụp ảnh đám cưới gồm chụp tại Studio và ngoại cảnh, trang điểm cô dâu, cung cấp trang phục đám cưới, trang trí xe hoa và các dịch vụ nghệ thuật khác.

 

Không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ, Áo Cưới NỮ HOÀNG còn luôn đổi mới, cập nhật những mẫu áo cưới mới giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Với quan điểm thiết kế đề cao vẻ đẹp và sự phù hợp, các kiểu váy cưới dù được nhập từ Hông Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, ... tiêu chí về thị hiếu thẩm mỹ, phong cách và vóc dáng nhằm tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của các cô dâu Việt trong ngày trọng đại.

 

Bên cạnh việc liên tục đầu tư đổi mới trang thiết bị, xây dựng hệ thống Studio hiện đại, cập nhật các công nghệ chụp ảnh, tạo hình mới nhất theo xu hướng thời trang, Ảnh viện Áo Cưới NỮ HOÀNG còn thường xuyên bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đang làm việc tại ảnh viện. 

Đến với ảnh viện Áo Cưới NỮ HOÀNG bạn không chỉ có được những bức ảnh cưới đẹp tại studio, hay không gian lãng mạn ngoài trời, mà còn cảm thấy tự tin hơn khi được các chuyên gia đầy kinh nghiệm và tâm huyết trang điểm.

ÁO CƯỚI NỮ HOÀNG

ĐC: 83 Trần Thành Ngọ - Kiến An - Hải Phòng
 ĐT: 0313 790 477 - 0989148509