Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  3
Tổng số truy cập   :  39059
Nối tóc công nghệ USS
Nối tóc công nghệ USS


Tóc Dài luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn gái,nhưng để dưỡng tóc mau mọc dài để có thể tạo được nhiều kiểu tóc khác nhau thì thật là khó, Để có 1 mái tóc đẹp, không chỉ biết cách chăm sóc bằng các loại mỹ phẩm mà chúng ta còn phải tuân theo 1 chế độ dinh dưỡng các thức ăn có nhiều chất vôi để bổ sung cho lượng khoáng chất chăm sóc nuôi dưỡng cho chân tóc, giúp tóc được kích thích mau mọc và dài.Vậy làm sao khi tóc bạn chưa hội đủ những yếu tố đó mà lại có 1 mái tóc ưng ý ngay.Điều đó sẽ không khó với các chuyên viên làm tóc của Tuấn Dũng Hair Salon .

 Khi Tóc bạn ngắn ?Tóc bạn ít , thưa ? đừng lo lắng hãy để các chuyên viên của Salon chúng tôi tư vấn và chọn lựa phương pháp Nối Tóc theo kỹ thuật mới nhất của Singapore cho mái tóc của các bạn .
Với kỹ thuật Nối Tóc mới 2011 Salon Tuấn Dũng ứng dụng công nghệ sợi tổng hợp FiberGlass vào phương pháp Nối Tóc. Đây là Cách Nối Tóc thứ 8 có thể gọi là cách nối tóc hoàn hảo nhất trong các cách nối tóc phổ biến hiện nay.
Sợi FiberGlass từ lâu đã được các chuyên gia hàng đầu trong các ngành Điện Tử, Công Nghiệp chế tạo máy móc kỹ thuật cao đưa vào sản xuất vì tính năng đặc trưng là mềm, dẻo, chịu nhiệt ,chịu nén, chịu co giãn tối đa và khả năng chịu kéo cao. Chính vì những ưu điểm này mà sợi FiberGlass được ứng dụng nhiều. Và đây cũng chính là kỹ thuật mới mà Tuấn Dũng Hair Salon đưa vào kỹ thuật nối tóc dài dành cho các bạn Nữ, Nam muốn tóc dài 1 cách nhanh chóng.

Sợi FiberGlass do Singapore sản xuất cực nhỏ, gọn, dùng để kết nối những tép tóc nối buộc chặt vào thân gốc của tóc thật, Bằng kỹ thuật điêu luyện và lành nghề, người Thợ Tóc sẽ chia đều từng hàng tóc, để kết nối theo 1 trình  sắp xếp nhất định, tạo cho Tóc sau khi nối được hòa quyện đều vào tóc thật 1 cách thẩm mỹ nhất.

Đến với Tuấn Dũng các bạn có thể thoải mái lựa chọn từng bộ tóc phù hợp với mái tóc thật của bạn. Sau quá trình nối tóc, Tuấn Dũng sẽ có trách nhiệm bảo trì, bảo dưỡng mái tóc của bạn thường xuyên theo định kỳ, vì vậy mái tóc của bạn sẽ không xảy ra hiện tượng rối, rụng, khô xơ. Các bạn sẽ có được một mái tóc dài bóng mượt như mình mong muốn.