Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  31
Tổng số truy cập   :  82047
Đồng Hồ Tính Cước Taxi
Mã sản phẩm: Kh1001
Hãng sản xuất Japan
Bảo hành 18 tháng

 Đồng Hồ Tính Cước Taxi

   Đồng Hồ Tính Cước Taxi là Gì ?
   Công Ty Cổ Phần Điện Tử Viễn thông Ánh Dương được thành lập với đội ngũ kỹ sư viễn thông, kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Sau nhiều năm phát triển những sản phẩm của công ty chúng tôi bao gồm những dòng sản phẩm chính đó là: Adsun là nhà sản xuất và cung ứng lớn nhất cho thị trường taxi Việt Nam.
 
 Adsun hiện nay đang cung cấp hệ thống đồng hồ tính cước taxi cho hầu như 100% thị trướng phía Nam và hầu như 90% thị trường miền trung và bắc trung bộ . Chiếm một thị phần nhỏ khu vực phía bắc . Một số hãng lớn mà Adsun đã từng lắp đặt và sử dụng tới hàng chục năm nay : 
  Vì sao hiện nay toàn bộ hệ thống Taxi đều phải gắn Đồng Hồ Tính Cước Taxi và Đồng Hồ Tính Cước Taxi là như thế nào ? có lợi hay hại gì cho khách hàng đi taxi hay không ?
 
- Adsun là nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm cho doanh nghiệp taxi : đồng hồ cước, định vị, phần mềm điều hành, phần mềm ghi âm, thiết bị nhận diện khách trên xe, cung cấp, tư vấn các giải pháp quản lý giảm thiểu thất thoát doanh thu cho các doanh nghiệp
- Sản phẩm uy tín, chất lượng được nhiều doanh nghiệp taxi tin dùng, 90% thị phần taxi tại TP,HCM, TP.Đ̣à Nẵng, Nha Trang, 30% thị phần tại Hà Nội
- Hơn 10 năm kinh nghiệm, kề vai sát cánh cùng các doanh nghiệp taxi để xây dựng thành công giải pháp quản lý doanh thu taxi , giảm thiểu các thất thoát doanh thu do quản lý yếu kém. Chính vì vậy công ty chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ, đáng tin cậy, hữu ích cho các khách hàng mới, chuẩn bị thành lập danh nghiệp taxi.
   Đồng hồ tính cước taxi - Định vị taxi
 - Tổng đài điện thọai nội bộ adsun
-  Thiết bị giám sát hành trình (cho xe ô tô, xe taxi, xe tải)
 - Thiết bị an ninh cảnh báo
 - Hệ thống hỗ trợ quản lý dây chuyền sản xuất (ANDON SYSTEM)
............................................
   Những sản phẩm này đã lưu hành trên khắp cả nước, mang nhãn hiệu adsun đã và đang làm hài lòng quí khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Với chính sách về sản phẩm: Kiểu dáng đẹp –Chất lượng tốt – Giá cả hợp lý. 
   Với quyết tâm của toàn thể nhân viên công ty về chính sách trên, đã mang đến cho khách hàng niềm tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty trong quá trình sử dụng những sản phẩm này. 
dong ho tinh cuoc taxi
dong ho tinh cuoc taxi
 
  Đồng hồ tính cước taxi adsun model AD116
    Tên gọi : đồng hồ taxi adsun AD116
    Ký hiệu : AD116
   Mô tả tính năng :
  Sản phẩm đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam phê duyệt mẫu đạt chất lượng .
  Lập trình bằng máy tính, giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng, thao tác cực nhanh chính xác, chế độ bảo mật cao, tương thích với   hệ điều hành Windown.
  Vỏ bằng sắt, màu kem cát, sơn tĩnh điện, khả năng tản nhiệt cao.
  Phát hiện chích xung, xung lạ tác động vào đồng hồ, ghi lại số lần tác động .
  Có thể lập trình đơn vị quãng đường chính xác đến hàng đơn vị mét(một số đồng hồ trên thị trường chỉ có thể lập trình đơn vị quãng đường đơn vị chục mét)
  Có thể kết nối với mọi lọai cảm biến (cảm biến bằng hồng ngoại, cảm bíến trọng lượng ) tự động phát hiện khách lên/xuống xe.
  Có thể lưu được dữ liệu 400 cuốc kinh doanh gần nhất với đầy đủ các thông số : số tiền, số km vận doanh, thời gian chờ, thời gian khách lên/xuống xe.
  Khi mất điện không mất dữ liệu của cuốc đang kinh doanh, đồng hồ tự động ghi lại số lần mất điện .
  Hiễn thị số xung/km
  Kiểm tra màn hình hiễn thị.
 
  Tình trạng sản phẩm : Có hàng 
  Thời gian bảo hành : 18 tháng
 
   Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ :
   Công Ty Cổ Phần Điện Tử Viễn Thông Ánh Dương
   ĐC : 340/16 Lê Văn Quới - Phường Bình Hưng Hoà A - Quận Bình Tân.
    Mr Quang    091 869 1727 
   Email : [email protected]