giường đá thạch anh
Giá: 15,000,000 VNĐ
Hãng sản xuất: hanh nguyen
Thông tin sản phẩm
 
 
                  Đá Thạch Anh (tên khoa học gọi là Quartz), công thức hóa học là SiO2, là một trong những khoáng vật nổi tiếng nhất trên thế giới. Từ thời cổ xưa, con người bên cạnh việc sử dụng Đá Thạch Anh làm đồ trang sức, đồ trang trí cho nơi ở, đặc biệt là trong các cung điện thì họ còn sử dụng chúng vào việc chữa bệnh. Cho tới ngày nay, người ta khám phá ra ngày càng nhiều công dụng của Đá Thạch Anh cũng như thấy được sức mạnh kì diệu ở bên trong nó, vì vậy mà Đá Thạch Anh còn được gọi là Ngọc quý Đá Thạch Anh.
 
           Đá Thạch Anh cũng là một trong những khoáng vật rất đặc biệt: phong phú về hình dạng, kích thước; đa dạng về màu sắc (không màu, trắng, tím, hồng, nâu, đen, cũng có Đá Thạch Anh màu xám, xanh lục, cam, vàng, xanh da trời và đỏ, đôi khi có cả nhiều màu) và chúng có nhiều tên gọi khác nhau ( Tinh thể đá, Đá tiên tri,..)
 
          Đá Thạch Anh màu trắng đem đến vẻ đẹp tinh khiết, là biểu tượng cho tình yêu cao thượng, tăng sức mạnh của sự tập trung. Đối với các nhà ngoại cảm, Đá Thạch Anh trắng có nguồn năng lượng mạnh nhất giúp họ giao tiếp với vũ trụ, chính nguồn năng lượng cực mạnh này nó còn giúp cho người ta dùng để trị được một số bệnh.
 
Cơ thể con người như một xưởng hoá học, các bộ phận trong cơ thể liên tục làm việc ngày đêm theo quy luật: hô hấp; bài tiết; sinh sản; … Các nhà y học cho rằng, bàn chân như tấm gương của cơ thể, nó phản ảnh tương đối chính xác tình hình sức khoẻ của con người, nó chứa vùng phản xạ của lục phủ ngũ tạng trong cơ thể. Không chỉ như vậy, dưới bàn chân còn có 60 huyệt, thường xuyên đặt chân trên đá Thạch Anh sẽ thúc đẩy khí huyết vận hành.
 
Con người từ lúc biết đi đôi chân âm thầm lặng lẽ nâng đỡ cơ thể, gánh chịu sức nặng cơ thể, đồng thời nó còn đóng vai trò quan trọng đối với sức khoẻ con người. Nếu bạn giữ đôi chân tốt có nghĩa là bạn đã gìn giữ sức khoẻ tốt của mình. Bước đi ngàn dặm không lúc nào thiếu bóng bàn chân. Tại sao chúng ta không gìn giữ nó thật tốt để dùng lâu dài cho niềm vui có được một sức khoẻ luôn đầy tràn bằng công việc đơn giản là đặt chân trên đá Thạch Anh mỗi ngày.
 
Dưới đây là những tác dụng bất ngờ từ việc nằm giường đá Thạch Anh bạn nên biết:
 
1./Chữa bệnh mất ngủ
 
Rất nhiều bạn do căng thẳng trong học tập và công việc khiến giấc ngủ không được ngon và sâu. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ dẫn đến mất ngủ kinh niên, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Nằm giường đá Thạch Anh một lần mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, qua đó giúp cân bằng thể trạng, lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ.
 
2./ Chữa chân tay lạnh
 
Ngoài ra, bước vào mùa thu, mùa đông, nhiều bạn sẽ cảm thấy bàn tay và bàn chân lạnh, thực tế là do việc lưu thông máu không được tốt. Lúc này, nếu bạn chịu khó nằm giường đá Thạch Anh, có thể đạt được hiệu quả thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, căng thẳng, làm ấm cơ thể.
 
3./ Giảm đau do viêm khớp
 
Trong thành phần của Thạch Anh có các cation (dương) và nation (âm) giúp cân bằng cơ thể, khi kết hợp với sức nóng sẽ tác dụng đến các khớp xương theo cơ chế “nóng giãn, lạnh co cục bộ”. Vì thế nếu đang bị các khớp xương đau nhức dạng viêm khớp , viêm dây thần kinh ngoại vi… thì nên sử dụng phương pháp này.
 
4./ Dùng để chườm giảm mở bụng
 
                    Mở bụng là 1 vấn đền rất nan giải, vì mở bụng rất khó giảm nếu làm không đúng cách.
Sau khi sinh, cơ thể phụ nữ có nhiều biến chuyển, mỡ tích tụ nhiều hơn ở vùng bụng, các cơ cũng lỏng và nhão hơn. Tái tạo lại đường cong đã mất và làm săn chắc cơ thể là mục đích chính và là trị liệu quan trọng nhất trong quy trình giảm béo cho phụ nữ sau khi sinh nở. Vòng eo quá cỡ và cân thừa hiện là nỗi lo lắng của 80% chị em phụ nữ. Để thoả thích mặc những chiếc váy gợi cảm, ôm sát đường cong cơ thể, bạn nên tìm hiểu những bí quyết giúp thu nhỏ vòng eo hiệu quả và an toàn.
 
Giảm béo bằng lưu thông khí huyết là một trong những thành quả đúc kết sau 30 năm nghiên cứu của nền Đông y. Phương pháp này áp dụng các kỹ thuật massage, bấm huyệt, giác hơi kết hợp với tinh dầu thảo mộc giảm béo, tăng cường khả năng tiêu hao mỡ thừa, điều hoà các cơ quan nội tạng trong cơ thể. Phương pháp này được phối hợp với đá Thạch Anh nóng từ núi lửa nham thạch. Khi tác động lên vùng bụng, sức nóng của đá sẽ giúp tiêu tan nhanh lớp mỡ dày.
 
                     Nếu nằm giường đá Thạch Anh , hơi nóng tỏa ra từ đá Thạch Anh sẽ kích thích lỗ chân lông giãn nở, đốt cháy chất béo và đào thải ra ngoài. Lợi dụng nhiệt độ của đá Thạch Anh để làm tan chảy mỡ bụng, hơi nóng của đá Thạch Anh sẽ giúp vùng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.
 
            5./ Dùng để chườm lên gan hổ trợ gan thải độc     
      
                     Cơ thể chúng ta có khoảng 4.5 lít máu ở nữ và 5 lít máu ở nam, trong khi đó, cứ mỗi một giờ có 60 lít máu đi qua gan.
 
                     Chườm đá Thạch Anh nóng ở vùng gan mỗi ngày 1 giờ làm cho các mao mạch ở gan được giãn nở, và làm nóng dòng máu trong hệ tuần hoàn giúp tẩy sạch các chất vữa trong máu.
 
                      Ngoài ra, khi các cơ quan liền kề lá gan là mật và tụy cũng được sức nóng giúp đả thông các mao mạch thì kích thích sự tiết dịch của các cơ quan, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, cải thiện chứng táo bón, điều hòa đường huyết. Nó cũng kích thích hoạt động của enzyms giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, nấm, ký sinh trùng đường ruột…, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.
 
6./ Dùng để chườm thận phục hồi chức năng thận
 
                     Thận là một trong những cơ quan có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Việc dưỡng thận luôn được đặt lên hàng đầu. Dùng đá Thạch Anh nóng chườm lên vùng thận là biện pháp dưỡng thận hiệu quả được rất nhiều các thầy thuốc tây y, đông y và người bệnh lựa chọn.
 
                         Tác dụng của chườm đá Thạch Anh nóng lên vùng thận: Tăng tuần hoàn tại chổ giúp cho quá trình lành vết thương được nhanh hơn, tăng cường lưu thông và cải thiện lưu thông máu, cắt cơn đau thận, giảm nhức mỏi vùng thắt lưng, tăng khả năng bài tiết, giảm quá trình tạo sỏi, đào thải chất cặn và sỏi ra khỏi cơ thể, nâng cao chức năng sinh lý, hết đi tiểu đêm,....
 
 
Huyệt dũng tuyền và tác dụng tuyệt vời trong trị bệnh bằng cách dùng đặt chân đá Thạch Anh
 
Tại gan bàn chân có huyệt dũng tuyền, nếu dùng đặt chân đá Thạch Anh ngày 2-3 lần, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích về sức khỏe lẫn tinh thần.
 
Vào mùa lạnh, để đối phó với các cơn ho kéo dài khó chịu, nhiều người truyền tai nhau cách dùng đặt chân đá Thạch Anh vào huyệt dũng tuyền dưới bàn chân để trị bệnh. Cách này đặc biệt hiệu quả và an toàn với trẻ em thay vì dùng kháng sinh một cách bừa bãi. Vậy huyệt này có thực sự “thần kỳ” đến vậy?
 
Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn cho hay việc kích thích thường xuyên và đúng cách vào huyệt dũng tuyền có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ và tăng cường sức khoẻ về cả tinh thần và thể chất, bao gồm cả việc trị dứt các cơn ho.
 
Theo phân tích của chuyên gia này, "Dũng tuyền" có nghĩa là huyệt nằm dưới lòng bàn chân như một dòng suối, đồng thời lại là nơi tàng chứa chân dương ở phía dưới của tạng thận, nên nơi đây tựa như một "nguồn nước chảy vọt ra, tràn đầy sức sống". 
 
Huyệt vị này còn có nhiều tên khác như Địa xung, Quyết tâm, Địa cù... Từ xưa, huyệt này đã được ghi nhận để chữa các bệnh như đau nhức, nóng hay lạnh gan bàn chân, chuột rút bàn chân, đau mặt trong đùi, đỉnh đầu, thoát vị, đau sưng họng, hoa mắt chóng mặt, hôn mê, chết đuối, trúng nắng, trúng gió, động kinh, mất ngủ, tiêu khát...
 
“Nghiên cứu lâm sàng hiện đại cũng cho thấy, việc tác động đơn độc lên huyệt dũng tuyền bằng nhiều phương thức khác nhau: dùng đặt chân đá Thạch Anh, có tác dụng chữa trị khá nhiều chứng bệnh”: Ho kéo dài, Viêm phế quản mạn tính, Ho ra máu, Mất ngủ, Đau đầu, Sốt cao, Nấc do co thắt cơ hoành, Cao huyết áp, Chảy máu cam, Viêm loét miệng,Quai bị.
 
 T.T (Tổng hợp)
 
Một số lưu ý cần biết khi dùng giường đá Thạch Anh
 
- Sau bữa ăn 30 phút mới nên nằm giường đá Thạch Anh, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, về lâu dài dễ dẫn đến suy dinh dưỡng.
 
- Trong khi nằm giường đá thạch anh, tư tưởng nên thoải mái, tránh căng thẳng hoặc suy nghĩ âu lo.
 
- Không nên nằm giường đá Thạch Anh quá lâu. Tốt nhất chỉ nên nằm giường  trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút/lần.
 
- Nên nằm giường đá Thạch Anh thường xuyên mỗi ngày từ 2 đến 3 lần. Sau khi nằm xong bao giờ cũng dùng khăn khô lau sạch.Vào mùa đông thì lập tức ủ ấm.
 
Hướng dẫn sử dụng:
 
Bước 1: Bật đèn sáng 100% khoảng 30 phút,
 
Bước 2: Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải theo khả năng chịu đựng của mỗi người
 
Bước 3: Nằm trực tiếp lên đá Thạch Anh, hoặc lấy đá ra chườm theo từng khu vực mình muốn chườm, thời gian chườm một lần từ 30 đến 60 phút, mỗi ngày chườm từ 2 đến 3 lần.
 
Bước 4: Sau khi chườm xong tránh tiếp xúc ngay bằng nước lạnh, nên giữ ấm cơ thể bằng áo ấm.
 
Bước 5: Dùng khăn khô lau sạch đá, vặn đi mơ để ánh sáng tắt hoàn toàn hoặc vặn mờ để thay đèn ngủ.

CUNG CẤP ĐÁ MUỐI ,ĐÁ MASSAGE CHO NHÀ HÀNG, SPA

ĐC:493A/46 CMTT,P13,Q 10 TPHCM

Email:[email protected]

Web:http://sieuthigiavi.net - sieuthidamuoi.com - giuongdathachanh.net

ĐT:  -0936180134 - 0907044141 -0903 316 177