Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  342
Tổng số truy cập   :  825700
Quảng cáo

 Cửa hàng GIA VỊ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH tiền thân là hộ kinh doanh gia đình với tên hiệu  CỬA HÀNG GIA VỊ HẠNH NGUYÊN được hình thành từ năm 1985 tại chợ HÒA HƯNG, P13, QUẬN10,  TPHCM. Chuyên kinh doanh và cung cấp gia vị thực phẩm, đường, đậu, chanh, hành, tỏi,ớt, gừng, me, tiêu, v.v.....cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, làng nướng, tiệm tạp hóa và thương lái bán buôn phục vụ đến nhu cầu của người tiêu dùng. Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn ân cần phục vụ quí khách hàng với phương châm dùng chữ Tín đi đầu trong kinh doanh được nhiều khách hàng tín nhiệm chọn làm đối tác là nhà cung cấp chính trong ngành nghề cung cấp thực phẩm đồ khô.

 gia vi thuc pham
Hiện nay trong xu thế hội nhập và phát triển chung của đất nước, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao nhất là đối với các sản phẩm gia vị chế biến  đang được khách hàng quan tâm về chất lượng cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
 
Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó CỬA HÀNG GIA VỊ TP HỒ CHÍ MINH được thành lập nhầm đáp ứng những yêu cầu khắt khe mà người tiêu dùng đặt ra. Chúng tôi đem đến cho quí khách hàng những sản phảm chất lượng, đảm bảo đúng nguồn gốc của từng loại sản phẩm với giá cả cạnh tranh và họp lý. Bên cạnh đó chúng tôi còn mở rộng cung cấp thêm một số mặt hàng thực phẩm thiết yếu phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Với tác phong chuyên nghiệp, đặt quyền lợi khách hàng làm tiêu chí trên hết hy vọng chúng tôi sẻ làm quí khách hài lòng.
sieu thi gia vi
 
Chúng tôi luôn nhận thức rằng, sự ủng hộ, quan tâm và góp ý của quí khách là nguồn động viên to lớn, là yếu tố quan trọng giúp cửa hàng chúng tôi đứng vững và phát triển trên bước đường kinh doanh của mình. Nhân đây, xin chân thành gửi lời tri ân đến quí khách hàng đã quan tâm và đang ủng hộ chúng tôi trong suốt  gần 30 năm qua.Chúng tôi sẻ không ngừng phấn đấu phục vụ ngày càng tốt hơn để xứng đáng với sự tin cậy mà quí khách hàng đã ưu ái dành cho cửa hàng chúng tôi. Xin chúc quí khách luôn thành đạt và phát triển 

CỬA HÀNG GIA VỊ HẠNH NGUYÊN 

Địa chỉ: 493A/46 CMT8, Đường CMT8, P13,Q10,TPHCM

Điện thoại: 0907044141 -0903 316 177

 

 

Free Auto Backlink Exchange Service