Sức khỏe và sắc đẹp

Chữa viêm xoang bằng tinh dầu bạc hà và oải hương

Chữa viêm xoang bằng tinh dầu bạc hà và oải hương

 Viêm Xoang là bệnh thường gặp trong cuộc sống. Điều đó cũng dễ hiểu bởi càng ngày càng có nhiều các khu công nghiệp mọc lên, các nhà máy chứa nhiều chất thải gây ô nhiễm môi trường khiến cho đường hô hấp của chúng ta bị nhiễm khuẩn gây ra nhiều bệnh trong đó có bệnh viêm xoang.


Viêm xoang có thể dẫn đến các biến chứng ở đường hô hấp như viêm tai giữa, viêm họng mạn tính, viêm thanh quản, khí phế quản; biến chứng ở mắt như nhiễm trùng ổ mắt, viêm thần kinh thị giác; biến chứng sọ não như viêm tắc tĩnh mạch xoang hang, viêm não, viêm màng não.

Đối với các bệnh viêm xoang mãn tính cần phải sử dụng thuốc kết hợp với việc xông mũi thường xuyên chúng ta có thể thông mũi với nước nóng và nhỏ khoảng 2-3 giọt tinh dầu thiên nhiên. Đặc biệt là tinh dầu Oải HươngTinh dầu Bạc Hà là 2 loại tinh dầu làm giảm viêm xoang cực kỳ hiệu quả.
 

Có nhiều khách hàng khi sử dụng 2 loại tinh dầu trên của chúng tôi đã phản hồi rằng từ khi xông hương với tinh dầu bệnh viêm xoang của chị giảm hẳn. Đây là dấu hiệu đáng mừng bởi khi ngửi mùi tinh dầu rất tốt cho sức khỏe.

Chắc không giải thích nhiều chúng ta cũng biết rằng khi khuyếch mùi tinh dầu sẽ thanh lọc không khí, khử sạch không khí nhiềm khuẩn cho chúng ta một môi trường không khí trong lành.

Đặc biệt nếu khách hàng thấy khó thở chỉ cần nhỏ 2-3 giọt tinh dầu vào bát nước và xông mặt sẽ chữa được đau đầu, khó thở và mệt mỏi.

Tinh dầu thiên nhiên vốn là một vị thuốc vô cùng quý giá bà tạo hóa đã mang lại cho chúng ta.

Ngoài công dụng chăm sóc sức khỏe tinh dầu thiên nhiên còn được biết đến như một sản phẩm làm đẹp hiệu quả:

Ở đây siêu thị tinh dầu chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng 1 phương pháp chăm sóc da mặt với hỗn hợp dầu Bạc Hà, Oải Hương và JoJoba

Tinh dầu JoJoba thuộc nhóm dầu massage (dầu nền tinh khiết) được chiết xuất nguyên chất từ hạt Jojoba. Là một trong những loại dầu nền quý hiếm.

Công Thức:

Khách hàng pha 10ml dầu jojoba + 4 giọt oải hương + 4 giọt Bạc Hà đây là hỗn hợp làm trắng mịn, mềm da, giữ ẩm cho da và mờ vết thâm hiệu quả.

Nếu như massage da mặt thì lượng dùng như sau:

Cho da nhờn: công thức trên dùng khoảng  < 20 lần( Mỗi lần massage nhẹ nhàng, massage đến khi nào khô da  thì mới dừng lại, có thể để qua đêm)

Cho da khô: khoảng 13-15 lần 9 ( massage tự nhiên có thể dùng máy xông càng tốt)

Da thường: Trung bình khoảng 14 lần là ổn

Khách hàng cũng có thể dùng tinh dau thien nhien hỗn hợp này để massage thư giãn cơ thể với đá nóng hoặc massage cơ thể  tự nhiên
Các tin khác