Muối hồng Himalaya

THÔNG BÁO SẢN PHẨM MUỐI HỒNG HYMALAYA ĐÃ CẬP BẾN AN TOÀN .

SAU 3 THÁNG ĐỨT HÀNG SIEUTHIDAMUOI.COM VÔ CÙNG VUI MỪNG THÔNG BÁO SẢN PHẨM MUỐI HỒNG HYMALAYA ĐÃ CẬP BẾN AN TOÀN .

 Đây là sản phẩm bổ sung vào quy trình làm đẹp của MS. Hạnh tại Ms đang dùng muối này để tẩy tế bào chết và kết hợp điều trị mụn.

THAM KHẢO BÀI VIẾT DƯỚI ĐÂY ĐỂ HIỂU THÊM VỀ ĐÁ MUỐI CỰC TỐT NÀY NHÉ (tốt hơn muối biển thông thường nha cả nhà)

 NGUỒN GỐC XUẤT XỨ CỦA ĐÁ MUÔI HYMALAYA VÀ SƠ LƯỢC CÔNG DỤNG TRONG CUỘC SỐNG:

Đá muối Himalaya hay thường gọi là đá muối, nó có xuất xứ từ Pakistan, nó được khai thác và bán đầu tiên ở các nước châu Âu, Bắc Mỹ và Úc trong những năm đầu thế kỷ 21. Nó được khai thác ở mỏ muối Khewra hay còn gọi là mỏ muối Mayo, một mỏ muối lớn thứ hai trên thế giới, nằm trong vùng Khewra thuộc phía bắc của Pind Dadan Khan, một đơn vị hành chính nhỏ của quận Jhelum, Punjab ở Pakistan, khoảng 300 km từ dãy núi Himalaya.
Mỏ muối tồn tại ở vùng núi với một hệ thống khoáng sản phong phú, với khoảng cách 200 km bắt đầu từ sông Jehlum phía nam của cao nguyên Pothohar và kết thúc ở sông Jehlum nối với sông Ấn. Mỏ muối Khewra cao 945 mét so với mực nước biển và sâu khoảng 2400 feet từ miệng của mỏ muối.

Muối Himalaya thường có màu đỏ hoặc màu hồng, với một số tinh thể có màu trắng hoặc màu trong suốt. Nó thường được sử dụng để nấu ăn tương tự như các sản phẩm muối ăn thông thường. Năm 2003, cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Bayerisches Landesamt für Gesundheit und Lebensmittelsicherheit đã phân tích 15 mẫu vật của các loại muối Himalaya được bán ở Đức và đã phát hiện tổng cộng 10 khoáng sản khác nhau: natri và clorua (98%) và các khoáng chất khác.
Muối mà là một yếu tố nguyên thủy, giống như nước và không khí và khoáng sản tự nhiên của nó và nguyên tố vi lượng có đặc tính độc đáo, sinh lý và sinh hóa. Muối được coi là trung tính, không có phân cực riêng của mình, luôn luôn cân đối và vô hiệu hóa. Cơ thể con người bao gồm khoảng 70% là nước. Đây là tiềm năng to lớn về giải pháp ngâm nước muối kèm theo truyền năng lượng vũ trụ không chỉ đồng đều trên hành tinh của chúng ta, mà còn vươn sâu vào các tế bào và dây thần kinh của chúng ta. Cơ thể cần muối để duy trì các chức năng toàn bộ cơ thể của chúng ta, và đưa cơ thể trở lại trạng thái với năng lượng tự nhiên của nó.

Các tinh thể muối nóng thu hút các phân tử nước từ không khí xung quanh bề mặt của nó. Nó trộn lẫn với các phân tử nước. Natri là ion tích điện dương và clo là một ion mang điện tích âm, sẽ trở thành trung lập và được phát ra trở lại vào môi trường. Theo nghiên cứu khoa học của những thập kỷ qua đã chứng minh rõ ràng rằng một mối quan hệ cân bằng ion với mức thặng dư nhỏ của các ion âm, có thể có ảnh hưởng vô cùng tích cực đến điều kiện thể chất và sức khỏe của chúng ta.
Thời gian gần đây, xuất hiện các sản phẩm đèn đá muối được chạm khắc từ một tinh thể muối lớn, với một bóng đèn sợi đốt hoặc một ngọn nến bên trong với ánh sáng hấp dẫn và phù hợp để sử dụng như đèn ngủ hoặc cho chiếu sáng môi trường xung quanh. Các loại đèn đá muối có thể được xem và các vitamin tự nhiên của không khí, có tác dụng như một máy phát ion tự nhiên. Một đèn đá muối được đặt tại nhà hoặc văn phòng của bạn sẽ mang lại lợ ích về nhiều mặt và cải thiện các bầu không khí chung của căn phòng. Khi đặt đèn đá muối gần 1 màn hình tivi hoặc máy tính, nó mang lại hiệu quả cao. 

Đèn đá muối theo nghiên cứu thi cũng như các máy phát ion tự nhiên. Nó có khả năng làm sạch không khí xung quanh. Tùy thuộc vào kích thước và diện tích bề mặt của các tinh thể muối được sử dụng cho đèn, không khí môi trường xung quanh nó được làm sạch bởi các chu kỳ biến đổi của khí hydro và oxy, cũng như các ion natri và clorua. Đặc tính này đặc biệt hữu ích để làm giảm các triệu chứng liên quan với bệnh hen suyễn và dị ứng nói chung.
Nghiên cứu các đặc tính của không khí trong lành được làm sạch thông qua các đèn đá muối, được dựa trên một liệu pháp y khoa gọi là Spelaeotherapy, bệnh nhân được đưa vào một mỏ muối dưới lòng đất và được tiếp xúc với bầu không khí tập trung các ion âm và được xem xét tình trạng bệnh trong một thời gian.
Về cơ bản, đá muối Himalaya không có độc tố và có 84 khoáng chất và các yếu tố cần thiết cho sức khỏe tối ưu. Nó là bậc cao nhất của muối tự nhiên, dưới kính hiển vi điện tử, tinh thể muối có một cấu trúc tinh thể hoàn hảo, nó được khai thác bằng tay đã rửa sạch, tinh thể muối miễn nhiễm với trường điện từ, không chứa chất gây ô nhiễm môi trường.
Các lợi ích mà đá muối mang lại trong cơ thể bạn như sau:
+ Chuẩn hóa lượng nước khắp cơ thể của bạn
+ Cân bằng nồng độ axit dư thừa từ các tế bào của bạn, đặc biệt là các tế bào não
+ Cân bằng lượng đường trong máu của bạn và giúp làm giảm tốc độ lão hóa của bạn
+ Hỗ trợ năng lượng trong các tế bào trong cơ thể của bạn
+ Hấp thu các hạt thức ăn qua đường ruột của bạn
+ Giảm chất nhầy và đờm từ phổi của bạn, đặc biệt hữu ích trong bệnh hen suyễn và bệnh xơ nang.
+ Hoạt động như một chất chống histamine tự nhiên mạnh mẽ và giúp làm sáng tỏ tắc nghẽn trong các xoang của bạn.
+ Phòng ngừa chuột rút cơ bắp
+ Làm cho cấu trúc xương của bạn tốt hơn, tránh được chứng loãng xương có thể xảy ra khi cơ thể cần muối nhiều hơn và sẽ đưa nó từ xương của bạn
+ Điều chỉnh giấc ngủ của bạn
+ Duy trì ham muốn tình dục của bạn
+ Ngăn ngừa chứng giãn tĩnh mạch trên đùi và chân của bạn
+ Điều chỉnh huyết áp của bạn

CÔNG DỤNG CỦA ĐÁ MUỐI VỚI SỨC KHOẺ - LÀM ĐẸP:

Nổi bật nhất trong số những công dụng kỳ diệu của đá muối Himalaya đó là hỗ trợ tim mạch, hỗ trợ chức năng hô hấp, duy trì ham muốn tình dục lành mạnh, cải thiện lượng đường trong máu, làm giảm dấu hiệu lão hóa và giúp xương cứng cáp hơn.
Công thức làm đẹp từ muối Himalaya
Đá Muối » Tin Tức » Công thức làm đẹp từ muối Himalaya 2014-01-08
Để sở hữu một làn da trắng, mịn màng và không vết thâm….là một điều mong ước của biết bao bạn gái. Từ lâu, muối đã gắn bó trong đời sống hàng ngày của chúng ta, muối có trong mọi nhà, là gia vị không thể thiếu trong mỗi món ăn. Hơn thế nữa, muối còn giúp chị em chúng ta làm đẹp cực kì hiệu quả. Và hiện nay, đá muối mang lại cho chị em phụ nữ những sản phẩm muối tắm tẩy, hoàn toàn từ thiên nhiên và tác dụng làm đẹp của muối mang lại vô cùng lớn.
Dùng đá muối Himalaya tẩy da chết
Khi tắm xong lấy muối tắm tẩy Himalaya thoa khắp người. Nằm thư giãn trong 15 phút, tắm lại dưới các tia nước ấm của vòi hoa sen, massage nhẹ nhàng.
Công thức làm đẹp cùng muối tắm tẩy Himalaya
Lấy muối tắm tẩy, muỗng cafe mật ong và nước cốt cam xay nhuyễn, dùng hỗn hợp muối massage lên da nhẹ nhàng và đều tay. Đối với vùng khủy tay, đầu gối , gót chân massage mạnh hơn để loại bỏ lớp sừng thô ráp.Cuối cùng, tắm sạch lại với nước lạnh hoặc nước ấm, bạn sẽ có một làn da sáng bóng và mịn màng.

Ngoài ra, có thể hòa tan muối Himalaya với nước ấm trong bồn tắm. Tuy nhiên, trước đó hãy tắm sạch sẽ. Có thể thêm tinh dầu bạc hà, sả, oải hương, hoa hồng... để xóa tan sự mệt mỏi. Vừa ngâm mình, vừa massage nhẹ nhàng khắp cơ thể, bạn sẽ có làn da láng mịn.
Giảm béo cùng túi muối Himalaya
Muối biển đã được chứng minh là giảm béo rất tốt bằng cách thử nghiệm trên các khu vực bụng, cánh tay, hoặc các khu vực hông, tất cả đều cho kết quả rất tốt. Bạn hãy lấy túi muối Himalaya làm nóng trong lò vi sóng. Khi quay muối trong lò vi sóng hãy làm ướt bề mặt túi muối. Sau đó đặt túi muối quay ở chế độ hấp, thời gian khoãng 2 phút. Chườm những túi muối này lên bụng 1 – 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ có được vòng eo thon gọn nhanh chóng.
Thu nhỏ lỗ chân lông
Muối có tác dụng sâu vào việc thúc đẩy chức năng của tuyến mồ hôi và bã nhờn, giúp giảm kích thước lỗ chân lông. Sử dụng 1 cốc nước, hòa tan 1/3 thìa muốn biển, sau đó đun đôi và đổ ra 1 chiếc bát nhựa. Lợi dụng hơi nóng bốc lên để xông mặt khoảng 10-15 phút. Khi đó các lỗ chân lông sẽ nở ra và bạn có thể dễ dàng lấy bã nhờn, bụi bẩn trên gương mặt. Tiếp đến rửa mặt sạch bằng nước lạnh sẽ giúp lỗ chân lông se lại 1 cách đáng kể.

Loại bỏ mụn trứng cá cùng muối Himalaya
Nước muối làm giảm mụn bằng cách tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây ra mụn. Nó giết chết vi khuẩn và làm mềm da khô nứt nẻ, đây là 2 nguyên nhân gây ra mụn trứng cá. Nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và ngăn chặn việc làn da sản xuất ra quá nhiều dầu, điều này cũng sẽ giúp các chị tránh được mụn trứng cá.
Trong muối Hymalaya tinh khiết đến 98% vì thế muối Himalaya cực an toàn và tốt cho làn da bởi muối ăn có thể gây kích ứng da vì đã qua thanh lọc nhiều lần làm mất đi những loại khoáng chất tốt và cần thiết cho da như : Sắt, kẽm , canxi...
Hãy Sử dụng nước ấm chứ không phải là nước sôi
Để tạo dung dịch muối hay trộn muối với nước ấm. Tùy vào lượng nước mà các chị nên cho bao nhiều muối là đủ. Các chị không nên bỏ quá nhiều muối, bởi chỉ cần nước muối loãng mà thôi. Nếu nước muối quá mặn, chúng sẽ gây tổn hại cho làn da.
Trị mụn
Trước khi sử dụng nước muối loãng, các chị hãy rửa mặt thật sạch để tẩy bỏ bụi bẩn. Một gương mặt sạch bụi bẩn sẽ giúp nước muối phát huy tác dụng tốt hơn. Hãy dùng một chiếc khăn bông và nhúng vào nước muối. Sau đó, vắt khô và đắp nhẹ nhàng lên mặt. Chờ vài phút để nước muối phát huy tác dụng, nếu tình trạng mụn của các chị nặng, hãy để chúng lâu hơn. Dùng nước muối làm sạch khuôn mặt 2 lần mỗi ngày sẽ giúp các chị sớm có được kết quả như mong muốn.

Các tin khác