Muối hồng Himalaya

Công dụng của muối ủ Himalayas đối với người bị bệnh xương khớp , béo bụng và đau bụng cấp

Công dụng của muối ủ Himalayas đối với người bị bệnh xương khớp , béo bụng và đau bụng cấp

 1.1. Đối với người bị bệnh xương khớp

Muối có tác dụng tốt với các loại bệnh về đau nhức khớp như đầu ngón tay, ngón chân, bàn tay bàn chân, các dạng phong thấp, ra mồ hôi tay, mồ hôi lòng bàn chân, viêm dây thần kinh ngoại vi…
 
1.1.1. Đối với người bị nhức lưng, mỏi vay gáy
 
Cách sử dụng như sau:
 
-     Lấy một nắm lá náng trắng ( lá cây đại tướng quân ) giã nhuyễn vắt nước, đem thoa  vùng nhức mỏi như đáy thắt lưng, hai bả vai, xương cổ vai.
 
-     Túi muối Himalayas sau khi làm nóng trong lò vi sóng ( chế độ hấp 2 phút ), dùng túi muối đặt dưới giường nằm lên ( đối với vùng lưng ), đối với vùng vai và cổ thì vắt ngang túi muối qua vai.
 
+ Khi túi muối nguội, muốn dùng thêm thì vẫn làm như lần đầu.
 
+ Không cần kết hợp với lá cây náng trắng, dùng túi muối nóng vẫn có tác dụng hỗ trợ giảm đau 
 
1.1.2. Đối với người bị phong thấp, nhức xương
 
Cách dùng như sau:
 
-     Lấy muối ngâm chân massage Himalayas, ngâm vào thau nước ấm, tùy theo sở thích có thể bỏ thêm vài búi xã, gừng, hoặc quế. Ngâm chân vào thau nước, vừa ngập qua khỏi mặt bàn chân. Khi ngâm những hạt muối massage Himalayas từ từ tan trong nước, người ngâm nên xoa hai bàn chân vào nhau, chà bàn chân lên những viên muối chưa tan hết đến khi nào nước nguội hẳn mới thôi.
 
muoi ngam chan
-     Đối với bệnh nhân bị bệnh trật cổ xương cẳng chân, dùng ngày 03 lần liên tục và kết hợp với xoa bóp thuốc sau thời gian  ngắn sẽ đi lại bình thường.
 
1.1.3. Đối với người bị ra mồ hôi lòng bàn chân, bàn tay và phong thấp
muoi u
 
-     Đối với người thường xuyên ra mồ hôi lòng bàn chân, bàn tay thì dùng túi muối nóng, áp bàn chân và bàn tay lên. Làm thường xuyên như vậy sẽ nhanh chóng có kết quả.
 
-     Đối với người bị phong thấp, nứt nẻ gót chân dùng muối Himalayas ngâm chân, kết hợp với đèn đá muối Himalayas kết quả gót chân hồng hào và không còn nứt nẻ khô rát.
 
-     Đối với người bị vùng nách có mùi, dùng muối ủ Himalayas đã làm nóng chườm vào vùng nách. Để hiệu quả hơn, nên pha loãng phèn chua với nước ấm, thoa nước đã pha phèn chua lên vùng nách, sau đó dùng muối Himalayas chườm vào hiệu quả sẽ cao hơn trong thời gian ngắn.
 
1.2. Đối với người béo bụng và đau bụng cấp
 
-     Dùng túi muối Himalayas đã làm nóng, đặt lên vùng bụng, hơi nóng ấm của muối và iom âm thẩm thấu qua da, làm mềm mô mỡ bụng. Kết hợp với massage hiệu quả sẽ thấy sau thời gian ngắn.
 
-     Túi muối Himalayas làm nóng đặt lên vùng rốn, hỗ trợ việc tiêu hóa, và giảm đau bụng cấp.
 
Cách thức làm nóng túi muối Himalayas
 
-     Túi muối Himalayas được làm ướt bề mặt bên ngoài ( mức độ ướt vừa đủ, để tác dụng giữ nóng, giữ ấm cho túi muối khi sử dụng, dùng tay vuốt nước làm ướt, hoặc dùng bình xịt nước làm ướt bề mặt túi muối )  đặt vào lò vi sóng ( chế độ hấp ) sau hai phút là sử dụng được.
 
-     Nếu không có lò vi sóng chúng ta có thể sử dụng đèn hồng ngoại, bóng đèn được đặt vào giữa túi muối, chiếu sáng và sau thời gian 7 phút khi túi muối nóng vừa đủ, tắt đèn và lấy ra sử dụng.
-    Cũng có thể đem muối rang trên bếp khoảng 7 phút, sau đó cho vào túi buộc chặt rồi sủ dụng.

CUNG CẤP ĐÁ MUỐI ,ĐÁ MASSAGE CHO NHÀ HÀNG, SPA

ĐC:493A/46 CMTT,P13,Q 10 TPHCM

Email:[email protected]

Web:http://SIEUTHIGIAVI.NET - SIEUTHIDAMUOI.COM

ĐT:  -0936180134 - 0907044141 -0903 316 177

Các tin khác