đá chườm gan giá bao nhiêu

đá chườm gan giá bao nhiêu

Đá chườm gan giá bao nhiêu? - 300000vnđ/cặp

 Đối với nhiều lương y, y sĩ và một lượng lớn các bệnh nhân mắc các bệnh về gan, và còn chưa kể đến những người đang ngày ngày sống chung với tình trạng mất ngủ, chán ăn...thì Chườm gan với đá nóng là phương pháp đang gây bão hiện nay. Vì thế, việc tìm mua những viên Đá Chườm Gan chất lượng với giá cả tốt cũng đồng thời là vấn đề được quan tâm nhiều nhất.

 
Chườm nóng không phải là một phương pháp xa lạ gì với y học nữa. Từ xưa, người ta đã biết chườm nóng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau nhức, thúc đẩy đào thải độc tố cho cơ thể, làm đẹp....Giờ đây, tác dụng của việc chườm nóng còn được biết đến nhiều hơn qua việc chườm gan, với những lợi ích cho sức khỏe, nhất là trong việc phục hồi và cải thiện các chức năng quan trọng của gan, đã được thầy Dư Quang Châu giới thiệu.
 
Đá Chườm Gan có Giá bao nhiêu?
 
Là phương pháp có nguồn gốc tự nhiên, chỉ sử dụng bên ngoài, không cần dùng thuốc nhưng lại rất hiệu quả, nên đá chườm gan là một dòng sản phẩm đang nhận được sự ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhìn ra cơ hội ấy, nhiều bên cung cấp đã đưa ra các mẫu sản phẩm với mẫu mã phong phú và giá cả cũng rất đá đạng. Đứng trước nhiều sự lựa chọn như vậy, làm sao để phân biệt được đâu là mức giá phù hợp nhất cho những viên đá này.
 
 
Có những bên cung cấp đá chườm gan với giá cao ngất, nhưng cũng có những viên đá được giới thiệu với giả rẻ đến hấp dẫn. Điều gì tạo ra sự chênh lệch quá lớn như vậy? Với những viên đá có giá cao, không thể phủ nhận về chất lượng của những sản phẩm ấy. Tuy nhiên, nếu bạn để ý, thì đó thông thường là những bên thương mại chứ không sản xuất trực tiếp, mua đi bán lại qua khâu trung gian, và khi đến tay bạn thì mức giá có khi đã đội lên 2-3 lần.
 
Vậy thì những viên đá với giá cả hấp dẫn thì sao? Thông thường, có 3 yếu tố mà bạn dễ dàng nhận ra:
 
1/ Giá rẻ bất ngờ
2/ Không có chế độ bảo hành
3/ Không có giấy kiểm định chất lượng
 
 
Chỉ cần 3 yếu tố đó, thì chắc hẳn bạn cũng biết vì sao có giá rẻ như vậy rồi phải không? Với những viên đá chườm gan nhân tạo, thường làm bằng cát, sỏi, xi măng, chất tạo màu...nên độ chịu nhiệt kém, dễ bị nứt, vỡ...và thường đi kèm với giá cả rẻ mạt.
 
Và để có được giá cả tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của đá, bạn hãy tìm đến những bên cung cấp trực tiếp với Giá gốc tại xưởng mà không phải qua các khâu trung gian. Chắn chắn bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền để tiếp tục đầu tư cho sức khỏe của mình đấy.
 
Làm sao để chọn đúng loại Đá chườm gan chất lượng?
 
Đây là câu hỏi được rất nhiều lương y, y sĩ, người bệnh....quan tâm, vì đá chườm gan là sản phẩm sử dụng trực tiếp trên bề mặt cơ thể và sử dụng cho sức khỏe của bạn. Do vậy, việc đầu tiên là bạn phải tìm được nhà cung cấp có kinh nghiệm, uy tín, không chỉ mang đến cho bạn những viên đá tốt, mà còn có thể cho bạn những tư vấn, lời khuyên hữu ích để sử dụng phương pháp chườm gan cho hiệu quả.
 đá chườm gan
 
Cùng với đó, Hạnh Nguyên cũng xin chia sẻ thêm với bạn một vài tiêu chí khác giúp bạn xác định được chất lượng của đá:
 
1/ Đá được sử dụng phải là đá tự nhiên, đá bazan núi lửa
2/ Đá phải được kiểm định bởi cơ quan có chức năng
3/ Khi mua đá, cần người có kinh nghiệm chuyên môn để hướng dẫn và tư vấn cho bạn.
 
Với những chia sẻ trên, ắt rằng bạn đã ghi thêm vào sổ tay của mình những kinh nghiệm hữu ích để chọn lựa những viên đá chườm gan chất lượng với giá cả tốt nhất. Bạn có thể tìm thấy những viên đá đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên tại công ty Hạnh Nguyên. Đầu tư cho sức khỏe của mình là một sự đầu tư thông minh và lâu dài, vì thế, bạn hãy chọn cho mình những viên đá chườm gan tốt và ưng ý nhất nhé. 
da chuom gan 

GIẢI PHÁP ĐÁ CHƯỜM GAN ĐANG ĐƯỢC HÀNG TRIỆU NGƯỜI ÁP DỤNG

 

 

 

Đem lại một lá gan khỏe mạnh, đầy sức sống!

Tư vấn miễn phí: 0917 464 141

Các tin khác