Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Ý kiến khách hàng
Ao Cuoi đẹp Gò Vấp
Hoạt động tốt
Tốt
Trung bình
Số lượt truy cập
Số người online    :  7
Tổng số truy cập   :  121237
Tin tổng hợp

Bí quyết giảm cân hiệu quả trước ngày cưới

Bạn đã lập kế hoạch đám cưới, chọn được váy hoàn hảo nhưng khi đến gần ngày trọng đại, bạn chợt nhận ra mình đã tăng cân, không còn vừa chiếc váy ấy nữa. Thay vì sửa lại chiếc váy cho vừa vặn, cô dâu nên nghĩ đến việc giảm cân. Giảm cân không chỉ làm thân hình cô dâu cân đối hơn mà còn tự tin trong ngày cưới.Chuyên gia trang điểm cô đâu Hiền Trang xin được chia sẻ đến các bạn một bí quyết....

1. Hãy thực tế

Nếu chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến đám cưới mà bạn muốn giảm 10 kg thì đó là điều bất khả thi, dù bạn quyết tâm như thế nào. Thực tế, mỗi tuần bạn chỉ giảm được nhiều nhất là 1 kg và cần khoảng 10 tuần để thực hiện được mong muốn đó. Hãy nhìn vào thực tế tập luyện, các điều kiện ảnh hưởng tới việc giảm cân và đề ra một mức vừa phải, chấp nhận được.

2. Giảm cân dựa theo kích cỡ váy

Nếu bạn đã mua váy theo phom người hiện tại, không cần băn khoăn việc giảm cân nữa. Nếu bạn tập luyện và sụt cân, sẽ mất thời gian đi sửa váy, các đường nét dễ bị mất đi. Nếu bạn mua váy quá nhỏ và mong mình sẽ giảm cân trước ngày cưới, bạn phải ước lượng chính xác mình cần giảm bao nhiêu cân. Hầu hết váy cưới có thể nới ra hoặc bóp vào một chút cho vừa với dáng người nhưng như thế rất dễ làm hỏng dáng váy.

3. Tập luyện tay

Hầu hết cô dâu thường chọn váy quây hoặc có dây đeo, dễ để lộ bờ vai và cánh tay mập mạp. Nếu không thể giảm cân nhanh chóng, hãy tập trung vào vùng cánh tay, nơi dễ bị lộ nhất. Các bài thể dục với cánh tay nên được tập luyện hàng ngày, duy trì cùng với bài tập quen thuộc mà bạn vẫn thực hiện.

4. Tập luyện vòng eo

Các ngôi sao Hollywood dù béo đến đâu cũng vẫn cố gắng duy trì thân hình đồng hồ cát, sao cho các đường cong lộ rõ ràng nhất. Bên cạnh việc tập luyện cánh tay, cô dâu cũng cần chú ý đến phần eo. Chiếc váy cưới sẽ duyên dáng và quyến rũ hơn nếu cô dâu khoe được vòng hai nhỏ gọn và cân đối.

5. Ăn nhiều chất xơ

Nhiều người cho rằng Carbohydrate đôi khi không tốt cho người ăn kiêng bởi nó là nguồn dinh dưỡng giàu vitamin, khoáng chất. Trong thực tế, một trong những chất quan trọng nhất khi bạn ăn kiêng là chất xơ và đây chính là Carbohydrate. Hãy ăn nhiều trái cây, rau tươi, các loại ngũ cốc… để giảm cân hiệu quả. Chúng sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, làm cơ thể cảm thấy no lâu hơn.

6. Bỏ nước ngọt hoàn toàn

Theo nghiên cứu của Trung tâm Khoa học Y tế Texas tại San Antonio (Mỹ), việc dùng nước ngọt dành riêng cho người ăn kiêng thực tế không có tác dụng giảm cân, thậm chí còn làm tăng cân. Vì vậy, các cô dâu đang cố gắng giảm cân trước ngày trọng đại nên tránh xa các loại nước ngọt.

 

Quà đáp lễ khách ngày cưới >>

Quà đáp lễ ngày cưới là món quà lưu niệm gửiđến từng người khách mời thay cho lời cảm ơn chân thành từ đôi vợ chồng mới cưới...

Hoa để bàn tiệc – Hội nghị >>

Dịch vụ hoa tươi để bàn đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng về hoa khách sạn, hoa sinh nhật, hoa hội nghị, hoa đám cưới v.v...

 

 

 

Các tin khác