Album ảnh
Thăm dò ý kiến
tư vấn setup nhà hàng
hoạt động
Số lượt truy cập
Số người online    :  5
Tổng số truy cập   :  47449
Tin tức

Dịch vụ setup nhà hàng

Quản Lý Sét Up Nhà Hàng Thiên Phát chuyên đi đầu trong lĩnh vực nhận Quản lý - Setup - Tư vấn & Đào tạo nhân viên Nhà hàng với 10 năm kinh nghiệm trong ngành Nhà Hàng - Khách Sạn - Karaoke - Quán ăn.

 Bạn muốn mở nhà hàng? Bạn có nhu cầu trang trí, thiết kế nhà hàng theo phong cách cổ điển hay hiện đại? Bạn muốn có một không gian như mình mong muốn mà vẫn đáp ứng được xu thế chung? Bạn cần một chiến lược kinh doanh hiệu quả và thu hút khách hàng? Dịch vụ tư vấn set up nhà hàng Thiên Phát sẽ giúp bạn điều đó!

tu van set up nha hang tphcm

tu van set up nhà hàng tphcm

Tư vấn set up nhà hàng là dịch vụ đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực giúp hỗ trợ các nhà hàng, khách sạn trọng lĩnh vực tư vấn set up danh mục công việc trong nhà hàng, khách sạn. Dịch vụ này hướng đến đối tượng là các nhà hàng, khách sạn cần tổ chức cơ cấu kinh doanh. Với đội ngũ nhân viên nhiều ý tưởng sáng tạo và vô cùng năng động, chúngt ôi tự tin cung câp đến khách hàng những ý tưởng kinh doanh độc đáo, phù hợp với từng đơn vị cụ thể, quản lí sâu sát, hỗ trợ vận hành phát triển tổ chức. Ngoài ra  chúng tôi rất chú trọng đến nhân tố con người. Do đó, nhân viên công ty được đào tạo có kiến thức chuyên môn về tài chính,  quản trị nhân lực. Với khả năng, kiến thức phong phú, tư duy nhạy bén sáng tạo, chúng tôi tự tin đem đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hãy gọi ngay chúng tôi để được tư vấn hiệu quả hơn

 tu van sep tup nha hang tphcm

Để chiến lược kinh doanh hiệu quả, chúng tôi luôn có nghiên cứu đánh giá và báo cáo tài chính theo tuần, tháng, đánh giá, báo cáo nhân sự theo tuần, tháng, quý. Đào tạo nhân sự trong quá trình khởi tạo kinh doanh chính là bước căn bản không thể thiếu trong quá trình đào tạo của chúng tôi.Qúy khách có nhu cầu liên hệ:  Hotline: 0908.707.119(Mr.Phat)

 
 
Các tin khác