Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  26
Tổng số truy cập   :  81768
Tin tức

Thiết kế, lắp đặt đèn Andon và hệ thống Andon cảnh báo trong sản xuất

Thiết kế, lắp đặt đèn Andon và hệ thống Andon cảnh báo trong sản xuất

 Mt trong những thiết b không th thiếu trong h thng cnh báo s c đó là đèn Andon, thiết bị có cơ chế hot đng vô cùng đơn gin. Đèn sẽ hiện trng thái cùng vi âm báo tín hiu cho nhân viên sn xut, người qun lí, để mọi người có th nhìn thy và kp thi x lí khi có s c xy ra.

VAI TRÒ CA ĐÈN ANDON

ANDON là h thng báo hiệu trực quan s c sn xut theo thi gian thc. Do vy s lượng đèn cnh báo s c sn xut được s dng rất nhiu. Các đèn này được nêu gn bng tên đèn ANDON.

 

Tùy theo yêu cu riêng của nhà máy mà từng loại đèn được sử dụng. Có th đơn thun là đèn màu đ đơn sc. Được kích hot khi có s kin Andon. Có khi là đèn Andon 2 màu, tùy s kin Andon mà hiển thị loại màu. Cũng có khi phi là đèn tháp tower light đến tận 5 màu đ ch th chi tiết cho tng mã li, khi h thng giám sát sn xut phc tp hơn. 

 

Nhiu khi nhà máy cn tích hp thêm tính năng đếm thi gian xy ra li. Thì lúc này cn tích hp thêm đng h đếm trên đèn Andon. Hoc là cn đếm chi tiết s lượng mã li đã xy ra. Thì cn tích hp luôn mt màn hình HMI sát bên đèn Andon đ qun lý.

MT VÀI LOI ĐÈN ANDON THÔNG DNG

Đèn ANDON dng đèn tháp

Đây là loại thông dng nht. Nó bao gm hết thy tính năng ca các loi đèn trên. Nó có loi 1 màu, 2 màu hoc nhiu màu bng cách lp thêm hoc tháo b các tng đèn. Nó có th gm tính năng chp nháy, có báo còi hoc không.

 

Đèn andon còi xoay

Trong trường hp nhà máy có din tích ln, s lượng máy móc nhiu. Vic đnh v v trí máy đang xy ra s c là khó khăn. Thì lúc này nhà máy cn trang b loi đèn ANDON có ánh sáng đng nhp nháy hoc xoay. Kèm theo âm thanh ANDON âm lượng va phi đ giúp b phn h tr.

 

Đèn andon 1 màu

Loi đèn ANDON này đơn sc. Rt phù hp cho các h thng cnh báo s c sn xut đơn gin. Không quy đnh mã li hoc ch có 1 mã li.

 

Quý khách hàng có th tìm hiu chi tiết v đèn andon, he thong andon system tại đây.

Các tin khác