Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn có muốn có phương pháp học anh văn mới không?
Không
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  39232
Tin tức

3 CÁCH GIÚP BẠN NHÂN RA BẠN ĐANG ĐI ĐÚNG ĐƯỜNG CHƯA?

Có phải bạn đang phân vân không biết việc mình đang làm có đúng không? có mang lại cho bạn điều bạn mong muốn không? Đây là 3 CÁCH GIÚP BẠN NHÂN RA BẠN ĐANG ĐI ĐÚNG ĐƯỜNG CHƯA?

 3 CÁCH GIÚP BẠN NHÂN RA BẠN ĐANG ĐI ĐÚNG ĐƯỜNG ĐỂ ĐẾN MỤC TIÊU CỦA MÌNH

3 Ways To Find Out If You’re Following Your True Path

Trong cuộc đời, người nào cũng có rất nhều mong muốn. NHƯNG người đạt được ước muốn của mình là những người có được sự rõ ràng từ bên trong về cái mình ao ước.

di-dương-dung 

Bạn có đang đi đúng đường không? Nhìn kết quả mà bạn đang có.

 Bạn hãy tưởng tượng 1 tình huống: Bây giờ bạn muốn đến 1 tỉnh. Ví dụ Hà Nội.

1 người quê ở Hà Nội nói: Tôi muốn về Hà Nội Tết này.

1 người quê ở Nha Trang nói: Tôi muốn đi Hà Nội Tết này.

Vậy theo bạn người nào sẽ 100% có mặt tại Hà Nội Tết này? Chính xác là người quê ở hà Nội. TẠI SAO?

Đơn giản vì từ bên trong người ấy đã có rõ lý do tại sao phải có mặt ở Hà Nội. Từ bên trong người ấy đã nói rằng chắc chắn điều này phải xảy ra. Không có gì cản ngăn người ấy thực hiện mục tiêu này. Người đó sẽ làm đủ mọi cách để việc này xảy ra.

Nhưng người thứ 2 thì chưa chắc, vì đâu có lý do gì để đến Hà Nội Tết này, chỉ đi chơi thôi.  Tuy nhiên người thứ 2 cũng có thể có mặt ở Hà Nội Tết này nếu người đó cũng có lý do cụ thể.

Đến đây bạn đã thấy rõ điều kiện để bạn có được cái bạn ao ước chưa? Phải rõ ràng lý do cần phải đạt mong ước đó. Lý do càng rõ càng có nhiều động lực.

 

Có nhiều người dễ dàng có được cái mình mong ước, nói là họ đã được may mắn và nhận được phép mầu. Họ không biết là họ đã vô tình dọn sẵn con đường bên trong của họ để nhận điều họ mong ước. Và cũng khg ai có đạt được mong ước mà không hành động gì. Thậm chí là TRÚNG SỐ.

 

Một câu chuyện vui: “Có 1 người phụ nữ mỗi ngày đều vái Địa thần – Tài thần cho mình được trúng số.

Một hôm Tài thần, vì quá bức xúc, phải hiện ra nói với bà ta rằng: Ta cũng rất muốn giúp ngươi trúng số, NHƯNG ngặc nổi ngươi không bao giờ chịu mua vé số.”

 

Vậy chúng ta thấy rõ cần phải xác định rõ lý do mình muốn một điều gì đó, càng rõ càng dễ đạt và có nhiều động lực để hành động.

Và khi đã bắt đầu hành động thì kiên trì hành động, quyết liệt hành động. Cam kết hành động đến khi đạt được kết quả. (KHÔNG BẮT ĐẦU THÌ THÔI, ĐÃ BẮT ĐẦU CHỈ CHỈ CÓ CHẾT TRÊN ĐƯỜNG CHIẾN THẮNG – KHÔNG BAO GIỜ BỎ CUỘC)

ChỈ cần làm rõ lý do và cam kết hành động, tự nhiên sẽ có phương pháp.

 

WHAT – WHY – HOW (MUỐN GÌ – TẠI SAO MUỐN – LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT)

 

Nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn và thấy rõ con đường mình đi đã đúng đường chưa, bạn hãy làm bào tập sau:

 

Bài tập 1 : Hãy tĩnh lặng và suy nghĩ lại xem từ hồi nhỏ đến giờ, cái gì, thông tin gì đã giúp bạn quyết định công việc hay ngành học mà bạn đang làm hay học hiện nay.

 Trong bài viết này, Phần này tôi sẽ chia sẻ với bạn những trãi nghiệm của chính tôi, 

Bước ngoặc cuộc đời mình năm 2009, mình ngộ ra, đã sinh ra trên đời, sẽ có ngày mình phải ra đời và tự lập. Đó chính là ngày mình tham gia Trò Chơi Tiền Bạc. Không ai không tham gia trò chơi này. Rất nhiều người không biết điều này, tưởng rằng mình được ngoại lệ. Ví dụ như Công Tử Bạc Liêu sống 73 năm chỉ để chơi và xài tiền như vua, kết cục thế nào? Liệu trên đời này có mấy ngời có đủ gia sản thừ kế để phá như thế?

Nguyên tắc khi chơi trò bất kỳ chơi nào cũng phải tuân theo luật chơi để phân thắng thua. Thái độ khi chơi sẽ quyết định kết quả của người chơi.

Trước tháng 10 năm 2009 tôi hoàn toàn không biết khái niệm này. Vì tôi được dạy là Con ráng học giỏi đi, lớn lên sẽ có 1 công việc tốt, lương cao thì con sẽ sướng lắm. Người dạy tôi câu này không may là ngững người không kiếm được triệu đô, đang ngày đêm phải vật lộn với cuộc sống này. Bạn có được dạy như thế không? Ai đã dạy bạn câu này? Hiện giờ người đó thế nào?

Nếu người chơi với thái độ tích cực và luôn muốn thắng, thì chắc chắn sẽ thắng. Ngược lại chơi kiểu phòng thủ, chơi sao khg bị thua thì nguy cơ thua là rất lớn.

Trước năm 2009, tôi chơi theo kiểu phòng thủ an toàn, biết được mỗi tháng có bao nhiêu? đó là lương được lãnh mỗi tháng. Ở vị trí Trợ Lý Giám Đốc, lương cao thời đó nhưng tôi không sướng gì hết. ngày tôi về nhà, cơ thể rã rời sau 1 ngày làm việc, tay chân nhấc lên không nổi, nhưng nếu ngưng làm thì sống với mức sống hiện tại, tiền chưa đủ sống 1 tháng. Nếu so với trò chơi tiền bạc tôi đang bị thua, vì tôi chơi phòng thủ.

Do vậy từ 2009 đến nay tôi học luật chơi và chơi đê thắng trong thời gian nhanh nhất.

 Con đường tôi chọn là LÀM CHỦ - tôi tạo ra doanh nghiệp và làm chủ nó, biến nó thành máy in tiền, tạo nhiều nguồn thu nhập thụ động cho tôi để tôi tự do tài chính với số tiền 100 triệu mỗi tháng. Chính xác 18 tháng sau tôi sẽ đạt được.

 

Bài tập thứ 2: Cái bạn đang làm bây giờ, bạn lấy mẫu từ người nào? Mẫu công việc bạn đang áp dụng có cho bạn sự ổn định không? Có phải đó là công việc mà những người khác không làm không? Có điều gì mâu thuẩn không? Bạn làm vì yêu thích hay bắt buột phải làm?  Bạn cảm thấy sung sướng khi làm hay là đang thấy phải hy sinh ?

 Tôi chọn mẫu xây dựng cơ đồ bạc tỉ của Adam Khoo. Tôi đang rất sung sướng. Ví dụ như ngày hôm qua, tôi có 1 ngày để giúp mẹ tôi làm kiệu đón Tết, đây cũng là ngày tôi cho mình được nghỉ làm việc sau thời gian tập trung cao độ 3 ngày từ 8g sáng đến 2g đêm làm việc. Tôi có đủ thời gian làm tất cả việc giuos cuộc sống của tôi sung sướng và những người xung quanh tôi cũng sung sướng mỗi ngày. Tuyệt Vời!!!!

 

Bài tập 3: Ngày hôm nay có khái niệm nào nói với bạn cách bạn đối xử với tiền không? Bạn nghĩ tiền là gì với bạn? Nó có quan trọng không?

Mỗi khi bắt đàu làm 1 việc gì bạn làm vì tiền, vì mưu sinh mà pahir làm hay vì bạn đang làm điều bạn yêu thích?

Khái niệm của tôi về vấn đề này là : RẤT MÊ TIỀN NHƯNG KHÔNG BAO GIỜ LÀM VIỆC VÌ TIỀN.

Đây cũng là tư duy của các triệu phú từ tay trắng làm nên trên thế giới.

 

Hãy dùng vài phút quí giá của bạn để làm 3 bài tập này. Làm xong bạn sẽ thấy nguyên nhân nào khiến bạn lâm vào tình trạng hiện nay. Cái gì trong bạn chưa thông, mà khiến bạn luôn bị kẹt tiền? Luôn bị thất bại? luôn bị gặp xui xẻo?

 

Mục tiêu của bài tập này là cho bạn thấy rõ bên trong bạn đang nghĩ gì, có kết nối được với cái bạn đang mong muốn bên ngoài không? Thấy được trên con đường kết nối đó có bao nhiêu chướng ngại vật để bạn có thể lấy hết chướng ngại vật ra, dọn đường trống đê biến ước mơ thành hiện thực.

 

CHỈ CẦN BIẾT ĐỦ, BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC HẠNH PHÚC LỚN NHẤT TRONG ĐỜI TẠI MỖI THỜI ĐIỂM NHẤT ĐỊNH.

 

Bài tập này tôi học trực tiếp từ thầy tôi, Một đa triệu Phú người Bắc Mỹ, T. Harv Eker, người nổi tiếng với việc cài đặt lại tư duy triệu phú cho hàng triệu người trên thế giới với Cuốn Sách “Bí Mật Tư Duy Triệu Phú” Và Khóa học “ Định Hình Tư Duy Triệu Phú”.

 

Nếu bạn cũng muốn được học trực tiếp từ ông thì chúng tôi có các khóa học Tiếng Anh độc nhất vô nhị tại Việt Nam, huấn luyện bạn theo lộ trình cụ thể sau khi Test trình độ chính xác của bạn.

 

Điện thoại tư vấn : 0919 001 354. Gặp Ms. Jeny Nguyễn ( cô Châu)

                  Hoặc Email : jenynguyen1969@gmail,com

 

Sứ Mệnh của chúng tôi: Giúp 1 triệu Doanh Nhân Việt Nam nói tiếng Anh như tiếng Việt.

 Nếu hiện nay bạn chưa là doanh nhân, bạn vẫn có thể tham gia các khóa tiếng Anh của chúng tôi, VỚI ĐIỀU KIỆN: Tương lai bạn ao ước được trở thành doanh nhân.

Cho thành công của bạn

 

Các tin khác