There is no row at position 0. Dạy Trống Jazz Cajon Ukulele Guitar Biên Hòa | Tin tức
Dịch vụ nổi bật Dịch vụ nổi bật
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   : 
>> Dịch vụ
>>
Tin tức

Dạy Trống Jazz Cajon Ukulele Guitar Biên Hòa

Dạy Trống Jazz Cajon Ukulele Guitar Biên Hòa

 Dạy Trống Jazz Cajon Ukulele Guitar Biên Hòa

Trống cajon là một loại nhạc cụ thuộc bộ gõ gồm 6 mặt tạo thành như một chiếc hộp. Nói về lịch sử phát triển của trống cajon thì phải nói đến người Pe-ru, một đất nước mang trong mình khá nhiều loại hình nghệ thuật của nhân loại đặc biệt là nhạc cụ gõ.


Với phương pháp dạy học hiện đại cộng với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong việc dạy học trống cajon Trung tâm dạy nhạc Thánh Tâm giúp học viên nhanh chóng tiếp thu và chế độ tập luyện hợp lý nhất. Bài tập sẽ đi theo mức độ từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng học viên. Trước khi vào điệu nhạc hoàn chỉnh, các học viên sẽ được trải qua các bài tập tay bổ trợ trên trống cajon, một phương pháp đơn giản hơn cho việc học trống cajon nhưng sẽ đem lại khá nhiều hiệu quả.


Khi chơi trống cajon, người chơi sẽ ngồi lên thùng trống và dùng 2 tay gõ vào mặt trống theo tiết tấu của điệu nhạc để tạo ra âm snare hay âm bass. Thông thường khi mới bắt đầu tập chơi thì người tập sẽ phải tập những bài tập tay cơ bản để nắm rõ về phách nhịp sau đó mới vào điệu nhạc hay bài hát cụ thể. Nhạc cụ tập chung với trống cajon thường là guitar và dụng cụ để tập theo trống cajon thường là máy đếm nhịp “Metronome”.


Lớp dạy học trống cajon tại Trung tâm dạy nhạc Thánh Tâm có các lớp giành cho mọi lứa tuổi với mọi trình. độ Học viên có thể lựa chọn các hình thức cùng với nội dung học khác nhau.

Cơ sở vật chất

– Hệ thống phòng học cách âm, sạch đẹp, ánh sáng hiện đại, được trang bị điều hòa.

– Tại lớp học các bộ môn đều có sẵn những loại nhạc cụ tốt nhất được chọn lọc từ Nhật Bản, với mẫu mã đa dạng, phong phú, nhằm mang đến cho học viên những giờ học hiệu quả nhất.

Sau khi kết thúc các điệu cơ bản, chúng ta sẽ tiếp tục được học sâu vào các dòng điệu mang tiết tấu nhanh hơn, đòi hỏi nhịp phách của người học trống cajon phải chắc, để tạo điều kiện thuận lợi cho người dạy trống cajon có thể tiếp tục đưa ra các bài tập và thực hành đúng tiết tấu, tốc độ điệu nhịp để cả 2 cùng hoàn thành đúng tiến độ khóa học!

Khai Giảng thường xuyên

 

Xem thêm khóa Dạy Thanh Nhạc ( Hát) Biên Hòa, dạy trống jazz Biên Hòa  ; dạy đàn Organ Biên Hòa

Các tin khác