There is no row at position 0. Dạy Đàn Organ Piano Guitar Ukulele Violon Biên Hòa | Tin tức
Dịch vụ nổi bật Dịch vụ nổi bật
Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Số lượt truy cập
Số người online    :  16
Tổng số truy cập   : 
>> Dịch vụ
>>
Tin tức

Dạy Đàn Organ Piano Guitar Ukulele Violon Biên Hòa

Dạy Đàn Organ Piano Guitar Ukulele Violon Biên Hòa

 Dạy Đàn Ukulele Violon Biên Hòa

 Trung Tâm Dy Nhc THÁNH TÂM

Ngày nay, ngoài các loại nhạc cụ đang thịnh hành hiện nay như đàn piano, đàn organ, đàn guitar dành cho sinh viên thì một loại đàn khá phổ biến và đặc biệt đang được các phụ huynh giới trẻ ưa chuộng hiện nay là đàn ukulele

Đàn Ukulele xuất hiện vào thế kỷ 19 như là một phiên bản Hawaii của Cavaquinho, Braguinha và Rajao, các loại đàn Guitar nhỏ được những người nhập cư Bồ Đào Nha đưa đến Hawaii. Vào thế kỉ 20, Ukulele trở nên phổ biết trên khắp nước Mỹ và dần dần nó nhận được sự quan tâm của cả thế giới.

Giới thiệu nhạc cụ

Ukulele là một loại đàn guitar nhỏ, thường để chơi đệm hát, đôi khi cũng độc tấu. Đàn có nhiều kích thước khác nhau, tiếng vọng và âm lượng của Ukulele thay đổi theo kích thước và cấu tạo của nó. Khác với các loại nhạc cụ khác, Ukulele phát ra một loại âm thanh réo rắc nên rất thu hút người nghe. Đặc biệt, Ukulele còn được thay đổi kiểu dáng và trang trí với nhiều màu sắc và hình ảnh đáng yêu nên được giới trẻ rất thích và tạo được sự chú ý của nhiều người.

Cơ sở vật chất


– Hệ thống phòng học cách âm, sạch đẹp, ánh sáng hiện đại, được trang bị điều hòa.

– Tại lớp học các bộ môn đều có sẵn những loại nhạc cụ tốt nhất được chọn lọc từ Nhật Bản, với mẫu mã đa dạng, phong phú, nhằm mang đến cho học viên những giờ học hiệu quả nhất.

Khai giảng thường xuyên

Xem thêm khóa Dạy Thanh Nhạc ( Hát) Biên Hòa, dạy trống jazz Biên Hòa  ; dạy đàn Organ Biên Hòa

Các tin khác