Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Ý kiến khách hàng
Ao Cuoi đẹp Gò Vấp
Hoạt động tốt
Tốt
Trung bình
Số lượt truy cập
Số người online    :  10
Tổng số truy cập   :  121240
Tin tức
Các bước chuẩn bị cho đám cưới của Bạn
Để có một đám cưới hoàn hảo bạn cần lên lịch làm nhiều thứ. Hai vợ chồng cần lên kế hoạch và thực hiện từng bước một. Những ngày tháng chuẩn bị cho đám cưới luôn là những ngày tháng bận rộn, và thậm chí không ít những cặp đôi có lẽ do quá hồi hộp không biết phải làm thế nào để ngày vui của mình trở nên thật trọn vẹn. Phương Châm Make Up - Trung Tâm Trang Điểm Cô Dâu, với mong muốn giúp cho các bạn phần nào có sự chuẩn bị thật chu đáo cho ngày trọng đại của mình, có một bước khởi đầu thật hoàn hảo cho cuộc sống hôn nhân...
Chọn hoa cầm tay đẹp cho ngày cưới
Nghệ thuật trang điểm cô dâu và bó hoa cầm tay tuy nhỏ nhưng lại là phụ kiện cô dâu được nhiều người chú ý và giúp tôn lên vẻ đẹp rất riêng của tân nương trong ngày trọng đại.
ÁO CƯỚI TÂN THUY LINH GÒ VÂP
Chụp áo cưới đẹp ở phim trường và công viên Gia Đinh với giá rẻ và bộ ảnh đẹp nhất
Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đẹp hiện nay là sự quan tâm cô dâu chú rể?
Chụp Hình Cưới Ngoại Cảnh Đẹp hiện nay là sự quan tâm cô dâu chú rể? Aó Cưới Đẹp Gò Vấp Tân Thùy Linh.
Bí quyết làm hồng đôi môi
Một đôi môi đỏ hồng, căng mọng luôn là nét hấp dẫn của phái đẹp. Những bạn gái may mắn sở hữu đôi môi đỏ hồng tự nhiên sẽ luôn tự tin. Thế nhưng, không phải ai cũng có được đôi môi đẹp. Môi bị thâm là một trong những vấn đề mà phái đẹp thường gặp.
Bí quyết giảm cân hiệu quả trước ngày cưới
Bạn đã lập kế hoạch đám cưới, chọn được váy hoàn hảo nhưng khi đến gần ngày trọng đại, bạn chợt nhận ra mình đã tăng cân, không còn vừa chiếc váy ấy nữa. Thay vì sửa lại chiếc váy cho vừa vặn, cô dâu nên nghĩ đến việc giảm cân. Giảm cân không chỉ làm thân hình cô dâu cân đối hơn mà còn tự tin trong ngày cưới.Chuyên gia trang điểm cô đâu Hiền Trang xin được chia sẻ đến các bạn một bí quyết....
Qùa đáp lễ khách ngày cưới
Quà đáp lễ ngày cưới là món quà lưu niệm gửi đến từng người khách mời thay cho lời cảm ơn chân thành từ đôi vợ chồng mới cưới và gia đình hai bên. Nó thể hiện một nét văn hóa nhận lễ - trả lễ và hơn thế nữa là thể hiện tình cảm biết ơn của cô dâu chú rể với quan khách đến chia vui.
Bí quyết chọn váy cưới cho cô dâu có bầu
Các cô dâu bầu thường có suy nghĩ sai lầm rằng, họ sẽ có ít sự lựa chọn váy cưới khi bụng ngày một to lên. Trên thực tế, có rất nhiều mẫu váy cưới phù hợp với vóc dáng của cô dâu mang thai. Khéo léo lựa chọn, kết hợp với một vài mẹo đơn giản, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và nổi bật trong ngày cưới.
Bí quyết dưỡng môi mềm cho cô dâu
Nụ cười hoàn hảo của cô dâu không chỉ ở hàm răng đẹp mà còn ở đôi môi tuyệt vời nữa.Một số mẹo nhỏ giới thiệu với bạn để dưỡng đôi môi mềm cho ngày cưới và duy trì hình ảnh hoàn hảo tới tận cuối tiệc.
Bí quyết làm đẹp cho cô dâu
Chia sẻ kinh nghiệm giúp cô dâu đẹp hơn trong ngày cưới