Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết website chúng tôi từ đâu?
Giới thiệu
Search google
Khác
Số lượt truy cập
Số người online    :  86
Tổng số truy cập   :  68423

THƯ NGỎ 

 

Kính gửi: Quý khách hàng!

Nhà hàng Việt Nam, với mong muốn được phục vụ quý khách hàng,chúng tôi trân trọng gửi bức thư ngỏ tới quý khách hàng

Nhà hàng VIỆT NAM ,nằm tọa lạc trên đường 3H Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.1,TP. Đà Lạt. Với kiến trúc độc đáo, được bài trí theo phong cách của xứ sở sương mù, tọa lạc ngay trung tâm  

Nhà hàng VIỆT NAM tiền thân là tiệm cơm VIỆT NAM. Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, nhà hàng chúng tôi đã xây dựng nhà hàng VIỆT NAM và bắt đầu đi vào hoạt động từ 01/01/2013, phương châm của nhà hàng chúng tôi đó chính là uy tín và chất lượng, để dành được niền tin đối với khách hàng - những thượng đế ẩm thực.

 Đến với nhà hàng VIỆT NAM ,quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự khi quây quần bên gia đình,bạn bè,người thân hay họp bàn những câu chuyên kinh doanh trong khi thưởng thức hương vị các món ăn mang đậm phong vị xứ Tây Nguyên.

Tầng 1-2-3, với không gian là những phòng ăn riêng biệt được thiết kế và trang trí hài hòa, tiện nghi thoải mái. Nhà hàng phục vụ các món ăn thông dụng đến các món đặc sản của thành phố Đà Lạt, đúng hương vị do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất với một mức chi phí hợp lý 

        Chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sang trọng, ấm cúng với những món ăn tuyệt vời trong tiếng nhạc êm dịu và chất lượng dịch vụ tốt nhất do các nhân viên chuyên nghiệp phục vụ.


Được phục vụ Quý Khách là niềm vinh hạnh của nhà hàng chúng tôi! Xin trân trọng cảm ơn!


GIÁM ĐỐC

BÙI ĐỨC TRIẾT

 

                 

NHÀ HÀNG CƠM NIÊU VIỆT NAM

  Địa chỉ : 3h Nam Kỳ Khởi Nghĩa,P. 1,Đà Lạt

Điện thoại : 0263.3820971

Email: [email protected]

Web : comnieuvietnamdalat.com