Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  4
Tổng số truy cập   :  43196
   

NHÀ HÀNG NGON VŨNG TÀU

 NHUẬN PHÁT 

257 Thống Nhất Phường 8, TP.Vũng Tàu

 

Nhà Hàng chay Nhuận Phát là tinh hoa ẩm thực chay là nơi khởi nguồn của điều thiện. Dừng chân và bước qua cánh cửa gỗ nâu phối hợp với lồng đèn đỏ , sẽ có nhiều điều thực khách khám phá và thưởng lãm với hình ảnh đức phật Myima và  thưởng thức nghệ thuật trà đạo theo phong cách Tây Tạng.

 

 

nha hang ngon vung tau

Không gian Trà Đạo - Nhuận Phát

Nơi đây ăn và nấu món chay đã trở thành nghệ thuật nổi tiếng tại  257(mới) Thống Nhất Phường 8, TP.Vũng Tàu.Thế nên không lạ khi thực khách ngoài Phật tử hay khách ăn chay từ doanh nhân, dân văn phòng đến các bạn trẻ họ tìm đến nhà hàng ăn chay  trước hết để thỏa mãn tò mò muốn khám phá thêm một nét văn hóa ẩm thực Tây Tạng.

 

nha hang ngon vung tau

 

Hai dãy nhà hàng do chủ nhân thiết kế 

 

nha hang ngon vung tau

Lối đi của nhà hàng Nhuận Phát thơm mùi của hoa lài

nha hang ngon vung tau

Nhà Hàng Ngon Vũng Tàu - Restaurant Nhuận Phát với bàn tay tài hoa và tấm lòng hướng thiện, đầu bếp của nhà hàng đã dồn tâm huyết chế biến các món chay từ những nguồn nguyên liệu đơn giản  trong một thực đơn chay phong phú về hình thức, hấp dẫn trong từng hương vị đặc trưng mà chỉ thoáng trông thực khách đã bị hút theo. Để có một mâm chay hoàn hảo đến thế, đòi hỏi thật lắm công phu, tỉ mỉ, chu đáo và sự tận tâm chịu khó từng chút một. Là đồ chay, nhưng menu nhà hàng cũng đủ chua, cay, mặn ngọt với món canh, món mặn, món xào.Mâm cơm chay là nghệ thuật ẩm thực, vừa là nghệ thuật tạo hình, rực rỡ sắc màu từ hoa, quả, thực vật.

 

Các món ăn nhà hàng Nhuận Phát  - nhà hàng ngon vũng tàu

Không chỉ có hình thức hấp dẫn, mỗi món  ở nhà hàng chay Nhuận Phát còn được chăm chút khẩu vị sao cho thật ngon lành để chiều lòng thực khách. Một nét đặc sắc riêng có của nhà hàng ăn chay là sự kết hợp cùng thưởng trà. Thực đơn  với các loại trà khá phong phú từ trà lài, trà cung đình đến trà hoa…chiều lòng thực khách khiến cho dư vị trong lành của món chay còn vương vấn mãi.

 nha hang ngon vung tau

 Một góc khuất trà đạo Tây Tạng

Nghệ thuật uống trà  ở Nhà Hàng Ngon Vũng Tàu - Nhuận Phát theo phóng cách Tây Tạng : có nhiều người  muốn uống trà, từ những người bình dân cho đến nhân sĩ trí thức đều biết phương cách uống trà.Tuy nhiên uống trà như thế nào để thiết lập được sự truyền thống tốt đẹp giãu cá thành viên trong một tổ chức những người thân yêu trong gia đình hiểu nhau và thương nhau nhiều hơn nhiều hơn là vấn đè hết sức quan trọng mà đòi hỏi mỗi người cần phải biết nghệ thuật của việc uống trà.

Trà thơm một chén, nâng trên tay

Ý lặng hòa chung, cảnh hiện bày

Hương trà tỏa ngát, tâm tỏ rạng

Thâm sâu trà đạo, ở nơi đây.

nha hang ngon vung tau

 

Khi nâng chén trà lên uống, bạn phải rõ biết từng diễn biến đang xảy ra ở nơi thân tâm mình và hoàn cảnh đương tại. Nghĩa là bạn tiếp xúc trọn vẹn với thực tại ở đây, mà không để cho tâm ý của mình rong ruỗi hay phiêu du một nơi nào khác. Khi tâm hồn tĩnh lặng và sáng tỏ thực sự, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của trà, đồng thời trạng thái an lạc, hạnh phúc cũng từ đây mà biểu hiện. Nếu bạn uống trà được như vậy, thì đó chính là đỉnh cao của nghệ thuật trà đạo.

nha hang ngon vung tau

 

Trong bối cảnh của xã hội ngày nay, đa phần con người bận rộn quá nhiều; bởi do áp lực từ công việc và học hành, nên ít ai có thì giờ rảnh rỗi ngồi yên để nhâm nhi từng tách trà. Vì đáp ứng nhu cầu cuộc sống, cho nên từ sáng sớm thức dậy mãi đến chiều tối, tâm ý lúc nào cũng suy tính, lo toan và tất bật ngược xuôi trên mọi nẻo đường. Nhiều lúc những người thân thương trong gia đình hiếm khi có cơ hội ngồi lại bên nhau để tâm tình, chia sẻ. Bởi ai cũng tranh thủ muốn kiếm cho thật nhiều tiền, để xây dựng nhà cửa khang trang và mua sắm nhiều tiện nghi sang trọng khác, nhằm đáp ứng mục tiêu mà con người hướng tới…

nha hang ngon vung tau

 

Mặc dù của cải vật chất đầy đủ và người ta mặc sức ăn chơi, hưởng thụ như thế. Nhưng, về phương diện tinh thần thì bất cứ ai cũng có thể gặp phải những bế tắc và bất an xảy ra trong cuộc sống, dù ít hay nhiều. Từ những chuyện trắc trở tình cảm giữa vợ đối với chồng, cha mẹ và con cái cũng như việc giảng dạy của các thầy cô giáo đối với những em sinh viên, học sinh… gặp rất nhiều vấn đề khó khăn và phức tạp.

nha hang ngon vung tau

 

Để điều chỉnh nhận thức sai lầm và hóa giải những bế tắc trong cuộc sống, bạn cần phải thường trực trở về với chính mình. Mỗi ngày, bạn nên dành một ít thì giờ để ngồi yên và lắng đọng tâm tư, nhằm hóa giải những bế tắc, căng thẳng ở thân tâm mình. Trong đó, việc uống trà với trạng thái bình thản và thong dong cũng là vấn đề vô cùng quan trọng, bởi nó có khả năng giúp cho tâm trí bạn trở nên an tịnh và trong sáng. Thực ra, nghệ thuật uống trà rất đơn giản, không quá nặng nề về các hình thức, nghi lễ… nhưng nó mang lại chất lượng tốt đẹp cho đời sống của bạn. Mỗi khi nâng tách trà lên uống, bạn chỉ cần để hết tâm ý vào tách trà và có mặt trọn vẹn với phút giây ấy, mà không cần phải tính toán hay nghĩ ngợi chuyện gì cả, thì đó chính là nội dung sâu sắc nhất của nghệ thuật uống trà.

 

Các món chay tại Restaurant Nhuận Phát - Nhà hàng ngon vũng tàu

Các món chay tại Restaurant Nhuận Phát - Nhà hàng ngon vũng tàu

Nói đến đặc sản bê thui quay nóng nổi tiếng tại vũng tàu hơn 20 năm nay là nói đến Nhuận Phát Myima Restaurant. Chúng tôi phục vụ đầy đủ các loại thực dưỡng do ý tưởng chủ nhà hàng.

nha hang ngon vung tau

 Không gian nhà hàng ngon vũng tàu - Nhuận Phát

Restaurant Nhuận Phát với chi nhánh 257 Thống Nhất , Phường 8 , TP.Vũng Tàu và chi nhánh 39G4 Ngô Đức Kế TP Vũng Tàu ra đời chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn thực khách với ẩm thực chay, trà đạo theo phong cách cổ điển Tây Tạng và ẩm thực bê thui chính gốc đồng tháp . Mỗi nơi có nét đặc trưng riêng để chúng tôi phục vụ cho quý khách đến ăn uống, nghĩ ngơi thư giản cuối tuần.

NHÀ HÀNG NGON VŨNG TÀU

 NHUẬN PHÁT 

 257 Thống Nhất Phường 8, TP.Vũng Tàu

ĐT: 0989.522.999