Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  21699
   

 Overture Café

 

 

  Gii Thiu

    A. Quá trình phát triển:

  Overture Café chính thức hoạt động vào ngày 9.9.2011, được thành lập bởi một nhóm Audiophile tại Saigon nhằm tạo ra một không gian thưởng thức âm nhạc đặc sắc, với thiết kế sang trọng như nhà hát nhưng ấm cúng và thân thiện. Overture Cafe cũng là nơi lý tưởng để họp mặt, thư giãn; để thưởng thức cafe, rượu vang Pháp, Ciga Cubar tuyệt hảo; nơi này cũng rất thuận tiện cho việc tổ chức các sự kiện, buổi triển lãm liên quan đến âm nhạc và kỹ thuật âm thanh.

  Hiện nay, Overture Cafe có khả năng đón tiếp mỗi ngày trên 500 lượt khách hàng tại Saigon và các tỉnh thành đến nghe nhạc, ăn uống và trao đổi về âm thanh, âm nhạc. Tại Overture Cafe, hệ thống Audio luôn được cải thiện để đạt chất lượng tái hiện cao nhất; nguồn dữ liệu âm nhạc cũng được chọn lọc bổ sung liên tục (hiện có trên 5.000 CD, 7.000 LP, 10.000 tape nhạc gốc đã tuyển chọn); hệ thống visual được trang bị tối tân vv… để phục vụ tốt nhất cho việc thưởng thức âm nhạc, các cuộc triễn lãm và talk-show về Audio, Visual.

  B. Mục tiêu – đặc điểm hoạt động:

  Tại Overture Café âm nhạc luôn là yếu tố nền tảng, do vậy từ kiến trúc, hệ thống âm thanh, đến trang trí, dịch vụ vv… luôn được cải thiện để hướng tới một không gian hoàn hảo nhất cho việc thưởng thức âm nhạc. Một số quy định đối với khách hàng được thực hiện nghiêm túc tại Overture Café như: không được nói chuyện lớn, ăn mặc lịch sự, không được mở các thiết bị có phát ra tiếng động, không được say rượu bia; hút thuốc đúng khu vực cho phép (tầng trệt)…

 

  C. Dịch vụ – tiện ích:

  Thức ăn: cơm trưa văn phòng, a la carte

  Đồ uống: café, nước giải khát, kem, sinh tố, bia, rượu vang …

  Đặt chỗ: có khoảng 100 ghế ngồi rộng rãi, không cần đặt chỗ trước trừ trường hợp đoàn khách đông quá 10 người.

  D. Sản xuất, cung cấp và tư vấn về thiết bị âm thanh, nhạc liệu, phòng nghe, nhượng quyền kinh doanh cafe

  E. Giờ mở cửa: Từ 7h00 – 23h00 tất cả các ngày trong tuần.

  

 

 

 

    Mọi Chi Tiết Xin Vui Lòng Liên Hệ :

    Đề Khúc - Overture Cafe' 

Địa Chỉ : 109 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TpHCM.

Điện Thoại : 08.73078888 - 0938.388109 

Website : www.overture.vn.com

Email : [email protected]