Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  9
Tổng số truy cập   :  81716
Hệ thống Andon System ( Không Dây )
Hệ thống Andon System ( Không Dây )

 Hệ thống Andon System ( Không Dây )

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao tại thị trường Việt Nam, chủ yếu ở các nhà máy sản xuất tại các khu công nghiệp trong cả nước. Công Ty Cổ Phần Điện Tử ánh Dương (adsun) chúng tôi xin giới thiệu một hệ thống ONLINE ANDON SYSTEM đa chức năng do công ty chúng tôi sản xuất và cung cấp.

Hệ thống ONLINE ANDON SYSTEM này được thiết kế để kiểm soát chi tiết các sự kiện ở từng công đoạn quan trọng trong quá trình sản xuất. Hệ thống làm việc theo thời gian thực (Realtime) có khả năng cảnh báo tức thời những sự cố gián đoạn quá trình như: thiết bị có sự cố, thiếu nguyên vật liệu, bán thành phẩm, phát hiện lỗi trên sản phẩm bởi nhân viên – công nhân tham gia sản xuất.

Một giờ sản xuất có giá trị bao nhiêu? Việc theo dõi được thời gian sản xuất và số lần phát hiện các sự cố cũng như các nhu cầu phát sinh có giúp bạn đạt được mục tiêu và năng suất đặt ra? Thống kê về thời gian chết một cách tự động về ba nguyên nhân chính yếu trong sản xuất mà bạn có thể theo dõi? Bạn có thể theo dõi hoạt động sản xuất của từng điểm theo từng chuyền qua mạng internet hoặc trên ứng dụng của Smartphone?
 
 
ANDON ADSUN có thể giúp Quý doanh nghiêp thực hiện được tất cả các nhu câu trên. Và bạn có thể:

- Cải thiện quản lý trực quan
- Triển khai tốt hơn nhân viên hỗ trợ
- Giảm thời gian chết
- Nâng cao chất lượng
- Hệ thống hổ trợ quản lý sản xuất ANDON ADSUN được định nghĩa là một hệ thống giúp cho việc hỗ trợ quản lý sản xuất đạt hiệu quả tốt nhất trong việc quản lý sản xuất của doanh nghiệp.
 
Hệ thống quản lý sản xuất Andon Adsun ( không dây) với các công năng như sau:

- Báo cáo sự cố tức thời bằng hệ thống biển báo, âm thanh.
- Thông báo yêu cầu cung ứng nguyên liệu (mã nguyên liệu, màu sắc) theo từng ca làm việc.
- Công nhân gọi nhanh “1 chạm”: bảo trì, quản lý chuyền, sự cố khẩn cấp khác, …
- Cảnh báo các thông số thiết bị đang hoạt động: quá nhiệt, dừng máy khẩn cấp, …
- Giám sát thời gian thực làm việc của máy móc thiết bị, thời gian máy nghỉ do hư hỏng, thời gian bảo trì, tần suất máy hỏng, quản lý hồ sơ máy, thiết bị trên phần mềm tiện lợi (dùng App điện thoại và mã QR Code cho việc quản lý thiết bị).
- Giám sát online, báo cáo nhanh thời gian kỹ thuật xử lý máy móc phục vụ sản xuất.
- Báo cáo năng suất sản xuất : taget sản phẩm theo quý/tuần/ ngày và sản lượng thực tế đạt được so với taget.
- Theo dõi mọi hoạt động qua Website & App Mobile, phần mềm phân cấp phân quyền theo chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận.
- Ứng dụng công nghệ không dây RF (tiết kiệm chi phí, thuận lợi và thời gian lắp đặt hệ thống hơn 30%).
- Đặc biệt khả năng mở rộng của hệ thống: Do chúng tôi trực tiếp nghiên cứu và sản xuất nên hệ thống có khả năng mở rộng tính năng theo yêu cầu quản lý đặc thù của từng nhà máy, với thời gian đáp ứng nhanh, hiệu quả.
- Thiết kế sẵn cổng kết nối data sử dụng cho việc tương tác gởi / nhận data với hệ thống phần mềm ERP của các nhà máy.
- Khả năng kết nối mở rộng hệ thống quản lý tập trung cho các nhà máy (quản lý tập trung data của công ty).
- Thiết kế theo từng nhu cầu quản lý riêng của từng khách hàng.
 
Tính năng sản phẩm
 
- Hiển thị thông số, dữ liệu trong toàn quá trình sản xuất cần giám sát: Đếm sản phẩm, theo dõi sản phẩm, số lượng sản phẩm lỗi, các sự cố bất thường trong quá trình sản xuất.
- Báo sự cố được kích hoạt bằng tay của nhân viên tại nơi xảy ra sự cố thông qua nút nhấn hoặc remote cũng có thể được kích hoạt tự động từ thiết bị sản xuất. Các công nhân khi gặp sự cố sản xuất trên chuyền chỉ cần tác động nút nhấn hoặc remote thì sẽ có người tới hỗ trợ. Còn các nhân viên hỗ trợ sẽ biết được vị trí chính xác và công việc cần hỗ trợ.
- Hiển thị theo năng suất của từng chuyền, bộ phận.
- Giám sát chất lượng trong quá trình sản xuất.
- Hiển thị, cảnh báo lỗi trong quá trình sản xuất theo thời gian (ngày, tháng, năm) thông qua thiết bị cảm biến tại từng vị trí tùy theo nhu cầu cụ thể của người dùng
- Giúp nhà quản lý thống kê chính xác như thời gian xảy ra sự cố, thời gian khắc phục sự cố, vị trí xảy ra sự cố, tổng sự cố và xuất dữ liệu báo cáo từ những máy vi tính mạng nội bộ và internet
- Đáp ứng việc nâng cấp thêm tính năng quản lý dựa trên hệ thống