Số lượt truy cập
Số người online    :  12
Tổng số truy cập   :  11574
Quảng cáo

  

CHO THUÊ XE Ô TÔ SỐ SÀN - SỐ TỰ ĐỘNG 

 

 

TỰ LÁI - CÓ LÁI Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH

 

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QPT

ĐC : 168 Nguyễn Thị Định - TP. Quy Nhơn - Bình Định

 

 

 

0962 850 677

 

 

 

0903 320 277

 

 

Email: [email protected]

 

 

 

 Việc chọn phương án thuê xe ô tô tự lái sẽ góp phần tạo sự linh hoạt, không gian và thời gian riêng biệt cho hành trình du lịch, công tác của bạn. Dịch vụ cho thuê xe quy nhơn. Cho thuê xe tự lái theo ngày, theo tuần, theo tháng và theo năm.

 Tại Cty Truyền Thông QPT các mẫu xe tự lái khá dồi dào và phong phú, từ các mẫu xe mới đến những mẫu xe đời mới theo yêu cầu của khách hàng được đáp ứng nhằm thu hút khách. Từ các dòng xe 4 -16 chỗ hạng trung như Toyota Vios, Toyota Inova,…đang được khách hàng ưa chuộng, lựa chọn.

 

 

 Dù cho thuê xe ô tô có tài hay tự lái, Công ty chúng tôi rất chú trọng vào chất lượng xe. Trước khi thuê, Quý khách có thể lái thử chiếc xe mình định thuê để đánh giá và quyết định thuê hay không thuê.   

 

 

 

 

 

Hãy gọi cho chúng tôi tại

 

 

0962 850 677

 

 

Hoặc email [email protected]

+Thủ tục thuê xe tự lái: Đơn giản, tùy theo từng đối tượng khách thuê là: nội tỉnh, ngoại tỉnh hay khách nước ngoài mà công ty chúng tôi điều chỉnh các thủ tục thuê xe một cách đơn giản nhất để tạo điều kiện thuận lợi cho bạn có một chiếc xe tự lái ưng ý tại công ty chúng tôi.

 

+ Thủ tục giao và nhận xe: Linh hoạt, không bắt buộc bạn phải đến công ty để giao và nhận xe. Bạn có thể giao và nhận xe ở mọi địa điểm: nhà riêng, khách sạn, sân bay…

+Quyền của khách thuê xe: Nếu khi nhận xe bạn cảm thấy không hài lòng về chất lượng xe thì bạn có quyền yêu cầu thay đổi xe vào lúc đó.

 

 

 

 

 

CHO THUÊ XE Ô TÔ SỐ SÀN - SỐ TỰ ĐỘNG 

 

 

TỰ LÁI - CÓ LÁI Ở QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH

 

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QPTĐC : 168 Nguyễn Thị Định - TP. Quy Nhơn - Bình Định

 

 

 

0962 850 677

 

 

 

0903 320 277

 

 

Email: [email protected]