Mùa cưới 2012

Hoa cưới 2012 – Xu hướng hoa Baby và Cẩm Chướng

Lướt qua một số trang web về hoa cưới, điều bạn sẽ dễ dàng nhận ra trong xu hướng trang trí hoa cưới năm 2012 chính là sự lên ngôi của của những bó hoa cưới cầm tay cô dâu với hoa baby và hoa cẩm chướng.

Đây là hai gợi ý hoa cưới khá phù hợp với điều kiện và sở thích của người Việt ta.

1. HOA CƯỚI VỚI XU HƯỚNG DÙNG HOA CẨM CHƯỚNG

Có nhiều lý do khiến hoa cẩm chướng làm hoa cưới  khi bạn tổ chức hôn lễ.

 hoa cuoi 11Trước tiên, Hoa cưới từ hoa cẩm chướng không khiến bạn phải tốn quá nhiều tiền như những loại hoa khác. Nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí thì đây quả là một phương án đáng được xem xét. Thứ hai,hoa cẩm chướng có rất nhiều màu cho bạn chọn: hồng, đỏ, cam, tím, xanh, trắng,… Hơn cả thế, chúng còn có các màu nhân tạo khác nữa. Và một điều cuối cùng nhưng cũng rất quan trọng, một bó hoa cưới cẩm chướng có thể vẫn tươi rất lâu.

Nếu bạn chọn cẩm chướng làm hoa cưới cho hôn lễ, thì hãy ghi nhớ điều này để biến loại hoa bình dân trở nên sang trọng hơn bao giờ hết, đó là hãy chỉ dùng một màu hoa duy nhất mà thôi. Bạn có thể chọn nhiều mức độ màu sắc khác nhau nhưng chúng phải thuộc cùng một màu, nhớ nhé!

 hoa cuoi 12hoa cuoi 13hoa cuoi 14hoa cuoi 15

Với một chút sáng tạo và một số kiểu sử dụng phù hợp, chỉ có bầu trời mới là giới  hạn đối với cẩm chướng.

2. HOA CƯỚI LÀM TỪ HOA BABY

Hoa cưới làm từ loại hoa baby xinh xắn và tinh khiết là loại hoa dễ tìm, dễ sử dụng mà lại có khả năng tạo ra hiệu ứng mạnh, đặc biệt khi sử dụng với số lượng lớn. Nếu bạn sử dụng hoa với số lượng nhỏ thì không có vấn đề gì, nhưng với một số lượng hoa lớn thì sẽ tương đối tốn kém.

Hoa cưới làm từ hoa baby sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cặp vợ chồng tương lai muốn trang trí tiệc cưới thật tinh khiết. Hãy cùng xem những bó hoa cưới baby tuyệt đẹp bên dưới để tham khảo cách đưa hoa baby vào trong hôn lễ của bạn nhé.

Nếu được dùng đúng cách, hoa baby trang trí ở giữa bàn tiệc cưới sẽ là điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

xu huong hoa cuoi 1 xu huong hoa cuoi 2

Dùng baby để trang trí ở các khu vực làm lễ là một ý tưởng hoàn hảo vì chúng đem lại cảm giác thật sự tinh khiết.

 xu huong hoa cuoi 3

 xu huong hoa cuoi 4Bạn vẫn có thể dùng toàn hoa baby cho hoa cưới cầm tay cô dâu.

 xu huong hoa cuoi 5xu huong hoa cuoi 6

Hoặc dùng baby để điểm xuyết thêm cho bó hoa cưới.

 xu huong hoa cuoi 7Tuy nhiên, với hoa cưới cho phụ dâu, chỉ dùng duy nhất hoa baby cũng là quá tuyệt.

 hoa cuoi 8hoa cuoi 9Và dĩ nhiên để tạo ra sự thống nhất, đừng quên dùng thêm baby trong tiệc cưới, ví dụ như hoa cài ngực áo, vòng hoa cài đầu cho các cô phù dâu bé hay trang trí tại khu vực đón khách mời.

hoa cuoi 10

 

Các tin khác