Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  38
Tổng số truy cập   :  162889
Tin tức

Trị mụn hiệu quả dứt điểm Bình Thạnh - Song Nguyễn

Trị mụn hiệu quả dứt điểm Bình Thạnh - Song Nguyễn

 Trị mụn hiệu quả dứt điểm

Spa Song Nguyễn

Trị mụn trứng cá là việc làm rất cần thiết và hữu ích cho làn da của bạn. Bởi mụn tuy không nguy hại đến sức khỏe nhưng lại là yếu tố quyết định tính thẩm mĩ cho gương mặt và sự tự tin của chính bạn. Nếu không trị mụn đúng cách và kịp thời có thể gây đến những tổn thương như: sẹo rỗ, sẹo thâm và những vấn đề về da khác nữa.

Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn, nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ thì mụn trứng cá là kết quả của việc tuyến dầu trên da mặt tiết quá nhiều chất Sebum. Khi bị mụn trứng cá, các nang lông bị tổn thương hình thành các túi bã phát triển phình to hoặc hình thành ổ nhiễm khuẩn (mụn mủ, mụn viêm).

Các chuyên gia thẩm mỹ cũng khẳng định rằng việc trị mụn trứng cá sẽ triệt để nhất khi có một biện pháp giúp lấy bỏ hoàn toàn nhân mụn, ổ vi khuẩn đồng thời kết hợp với các bước chăm sóc vùng da điều trị để sẹo sau mụn không có cơ hội hình thành.

Nguyên nhân và cách trị mụn hiệu quả

Ngoài ra, một số tác động bên ngoài như strees, mất ngủ, chế độ làm việc, ăn uống, chăm sóc da không đúng cách hay lạm dụng mĩ phẩm quá nhiều… đều có thể là những nguyên nhân “dọn đường” cho mụn trứng cá phát triển.

Spa Song Nguyễn đang đang đi đầu trong nghiên cứu tư vấn và điệu trị mụn trứng cá bằng công nghệ hiện đại


Đặc biệt khi đến với Song Nguyễn bạn được điiều trị trọn gói,điều trị dứt điểm, từ trong ra ngoài cho đến quá trình sử dụng sản phẩm, bảo hành trong vòng 3 năm "AN TOÀN, HIỆU QUẢ"  . Hãy nhanh chân đến với Song Nguyễn đế bạn được hưởng những quyền lợi ưu đãi nhất


QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ MỤN TẠI  Song Nguyễn


🌷Làm sạch da: rửa mặt, tẩy da chết. Bước này có tác dụng làm sạch các lớp bụi bẩn trên bề mặt da, lấy đi lớp tế bào già cội sần sùi thô ráp đồng thời thông thoáng lỗ chân lông để các bước điều trị tiếp theo hiệu quả hơn.

🌷Xông hơi hút bã nhờn và dầu thừa trên da. Đây là một trong những yếu tố gây ra mụn.


🌷Nặn mụn. Lấy đi các cồi mụn già thô sần.


🌷Chạy máy ánh sáng điện tím diệt khuẩn.


🌷Đắp mặt nạ đặc trị làm dịu da, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da.


🌷Chạy máy ánh sáng sinh học làm sản sinh tế bào mới, săn chắc da.


🌷Cân bằng độ ẩm và bôi serum đặc trị mụn.


​salonsongnguyen.com

ĐC: 157/6 Nguyễn Gia Trí, P 25, Q Bình Thạnh.

 

ĐT :  0919.975​.323 C Thúy

KHÁCH HÀNG ĐANG ĐIỀU TRỊ

 

Các tin khác