Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  5
Tổng số truy cập   :  164430
Tin tức

NHUỘM TÓC PHỦ BÓNG NANO - GIẢI PHÁP HỮU HIỆU CHO MÁI TÓC HƯ TỔN

Từ nhiều năm nay, nhuộm màu cho mái tóc đã trở thành xu hướng thời trang không chỉ của giới trẻ. Qua rồi, cái thời của mái tóc dài đen óng ả. Ngày nay, nhiều người khẳng định mình qua mái tóc, từ kiểu cách đến màu sắc. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều hóa chất tạo màu tóc khiến cho mái tóc ngày càng yếu đi và mất dần độ mềm mượt thậm chí là khô, xơ và chẻ ngọn. Do đó, sau khi nhuộm tóc hóa chất thông thường, các chuyên gia tư vấn thường khuyên bạn nên hấp dầu để phục hồi tóc hư tổn. Tuy nhiên việc hấp tóc không thể cải thiện mái tóc sáng bóng ngay tức khắc.

 Một công nghệ mới ra đời nhằm khắc phục tình trạng này được gọi là Nhuộm phủ bóng tóc Nano. Nhuộm màu phủ bóng không còn là từ mới đối với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được tác dụng của nó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc và các phương pháp phủ bóng khác nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều loại thuốc kém chất lượng, không có độ bóng cao, màu nhuộm xong không thể thay đổi sang tông màu khác được sau khi nhuộm. Do đó, yếu tố quan trọng để có mái tóc khỏe đẹp là hãy chọn cho mình những dòng sản phẩm có uy tín.
Với công nghệ nano, cho dù bạn đã sử dụng hóa chất liên tục như ép, uốn setting, duỗi… thì tóc vẫn bóng mượt, mềm mại sau khi được phủ bóng. Không những thế, màu tóc lại rất hợp thời trang. Màu nhuộm phủ bóng xâm nhập vào lớp biểu bì phục hồi những lớp biểu bì bị vỡ do quá trình làm hoá chất gây ra. Đặc biệt, nhuộm phủ bóng tóc Nano không mùi, không ammoniac, không sử dụng thêm oxy, không tốn nhiều thời gian và chi phí, không làm tổn hại tóc trong suốt quá trình nhuộm, không gây rát da đầu giúp tóc chắc khỏe, dưỡng ẩm cao, màu sắc sáng bóng, mềm mượt, lâu phai, tóc không khô xơ như các loại nhuộm thông thường khác vì không có ammoniac và oxy.

Các tin khác