Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Đánh giá hương vị tại Mỳ Quảng Đà Nẵng - Mỳ Quảng Bà Mua ?
Rất ngon, hương vị đậm đà
Ngon
Trung Bình
Dở tệ
Số lượt truy cập
Số người online    :  13
Tổng số truy cập   :  158095
Tin tức

Ẩm thực Đà Nẵng gây thương nhớ

Thành phố du lịch miền Trung "gây thương nhớ" với các đặc sản như mì Quảng, bánh canh chả cá, bánh tráng cuốn thịt heo...

 Theo bình chọn của du khách Việt Nam, Đà Nẵng xuất hiện nhiều nhất trên bản đồ ẩm thực cả nước, với những món ăn được kể đến như mì Quảng, bánh canh chả cá, bánh tráng đập, bánh tráng cuốn thịt heo... Theo các du khách, một hành trình ẩm thực tại Đà Nẵng không chỉ mang lại niềm vui mà còn đưa đến những cơ hội để tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và truyền thống của Việt Nam.

 
Ngoài Đà Nẵng, những điểm đến về ẩm thực được đánh giá cao khi du lịch trong nước là Đà Lạt (Lâm Đồng), TP HCM, Hội An và Hà Nội.
 
 
 
Đến Đà Nẵng "ăn đặc sản Trần" đây là nhà hàng đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Nhờ vào sự độc đáo của miếng thịt heo có 2 đầu da àm món bánh trang thịt heo 2 đầu da đã chính phục được biết bao nhiêu thực khách không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Rất khó có thể chối từ cái dai dai của bánh tráng, mềm mịn của lá mì ướt, tươi mát của rau, ngọt đậm đà từ nước mắm, vị cay cay của ớt tất cả hòa quyện nên món ăn không thể chối từ.
 
 
 
Đây là món ăn dân dã hàng ngày của người dân Đà Nẵng. Nhưng không kém phần thú vị bởi những lát chả thơm ngon, giá cả không quá đắt. Thưởng thức một tô bún nóng hổi cùng người bạn đồng hành săm ba câu chuyện buồn vui, chắc hẳn là một kỷ niệm khó quên của những thực khách.
 
 
 
Món gây nghiện nhất khi ai đặt chân đến thành phố Đà Nẵng, nhưng không ít người không dám thưởng thức được món này vì nó chủ yếu được chế biến từ cá sống. Một đĩa gỏi cá, một đĩa rau sống đồ sộ và một chén nước chấm được chế biến công phu. Thịt cá ngọt tươi, vị chát của chuối, sự tươi mát của rau sống, vị mặn bùi của nước chấm, vị cay nồng của ớt, ... tất cả quyện lại như một bức tranh đậm sắc hương vị đặc sản Đà Nẵng. 
 
 
 
Đừng chần chừ mà hãy nếm thử dù chỉ một lần ghé thăm Đà Nẵng các bạn nhé.
 
Các tin khác