Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Đánh giá hương vị tại Mỳ Quảng Đà Nẵng - Mỳ Quảng Bà Mua ?
Rất ngon, hương vị đậm đà
Ngon
Trung Bình
Dở tệ
Số lượt truy cập
Số người online    :  85
Tổng số truy cập   :  158167
Tin tức

Tuyệt cảnh có một không hai Đà Nẵng

Bãi biển Đà Nẵng được ví như mỹ cảnh trời ban có một không hai. Dưới đây là tổng hợp một số bãi biển đẹp nhất tại Đà Nẵng

 Bãi biển Mỹ Khê - Top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á 2021

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 10km về phía đông, cạnh bờ sông Kinh. Biển nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng có biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Bên cạnh đó, thiên nhiên cũng ưu ái ban tặng cho Mỹ Khê cánh rừng dương xanh ngát & hàng dừa thẳng tắp sừng sững giữa trời.

Chính vẻ đẹp nên thơ ấy đã đưa biển Mỹ Khê góp mặt trong danh sách “6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh” - theo tờ Forbes, tạp chí kinh tế hàng đầu tại Mỹ. Tờ “Sunday Herald Sun” từ Australia cũng từng khẳng định Mỹ Khê là một trong 10 bãi biển châu Á được yêu thích nhất trên thế giới.

Biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển không chỉ đẹp mà còn sạch và trong, ít bị ô nhiễm. Nơi đây có nguồn động thực vật biển đa dạng & phong phú, trong đó có các loài quý hiếm như rong câu chân vịt, rong câu chỉ vàng cho giá trị xuất khẩu cao. 

 

Du khách đến biển Mỹ Khê không chỉ được ngắm cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thả hồn không gian yên bình giữa đất trời mà con có thể tổ chức hay tham gia các hoạt động thể thao, cắm trại bên bờ biển cùng người thân, bạn bè.

Bãi biển Non Nước - bãi biển Đà Nẵng nằm trong top đẹp nhất hành tinh

Bãi biển Non Nước thuộc dải bờ biển Đà Nẵng, thuộc phường Hải Hòa, Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố 8 km về phía Đông Nam. Đây không chỉ là một trong các bãi biển đẹp Đà Nẵng mà còn là một trong những bãi biển “đẹp nhất hành tinh” (do tạp chí Forbes bình chọn).

Bãi biển làm say đắm lòng người bởi cung đường biển uốn lượn trải dài 5km ôm trọn chân núi Ngũ Hành Sơn. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng khí hậu ấm áp về đông, tươi mát về hè cùng làn nước trong xanh và bờ cát trắng mịn, khách du lịch đến bãi biển Non Nước Đà Nẵng không chỉ được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí cực hấp dẫn như: lặn biển, lướt sóng, lái mô tô nước, chơi dù,...

Bãi Rạng Đà Nẵng - bãi biển Đà Nẵng đẹp tự nhiên nhất tại Sơn Trà

Chỉ mất 20 phút di chuyển bằng xe máy (khoảng 15km) đến bán đảo Sơn Trà, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của bãi Rạng. Bãi Rạng thuộc top những bãi biển đẹp của Đà Nẵng và là bãi biển vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ tự nhiên nhất của bán đảo Sơn Trà. Nước biển trong xanh, sóng vỗ nhẹ nhàng vào những bãi đá ven bờ.

Bạn có thể ngồi trên ghềnh tảng đá chơi đùa với con sóng hay thả mình bơi lội,  tham gia trò chơi thể thao dưới nước cảm giác mạnh như lướt ván, lướt sóng bằng moto hay lặn ngắm san hô... 

Hòa mình vào thiên nhiên bên trên nắng vàng, mây trắng, trời xanh, bên dưới biển xanh mát, sóng dịu dàng giúp bạn quên đi bộn bề của cuộc sống hay công việc chốn xô bồ. 

Đến bãi Rạng, hãy trải nghiệm cắm trại qua đêm trên nền cát vàng mịn, cùng bạn bè hay gia đình dựng lều, đốt lửa trại, làm tiệc nướng BBQ, hát hò dưới nền trời đêm yên bình, rồi cùng nhau ngắm bình minh và hoàng hôn. 

Bãi biển Nam Ô - bãi biển Đà Nẵng có cụm san hô đẹp nhất

Cách trung tâm 17km, bãi biển Nam Ô hay còn gọi là Rạn Nam Ô vẫn giữ cho mình vẻ đẹp hoang sơ nguyên thủy vốn có. Điểm nổi bật thu hút nhất ở bãi tắm này là bãi đá phủ rêu xanh mướt trải dài dọc đường bờ biển.

Thời điểm thích hợp để có thể ngắm trọn vẻ đẹp này là lúc bình minh, khi nước biển rút xuống để lộ những tảng đá rêu ấy. Chính vì thế đây là địa điểm ‘’săn’’ bình minh số 1 trong các bãi biển đẹp Đà Nẵng.

Được đánh giá là 1 trong những nơi có cụm san hô đẹp nhất, lại có đa dạng sinh vật biển nên du khách đến đây đừng bỏ qua trải nghiệm lặn ngắm san hô, câu cá, mực, tôm...

Bãi biển Nam Ô có cung cấp đầy đủ các dịch vụ trên, đảm bảo an toàn, có người hướng dẫn. Và tất nhiên không thể không thưởng thức các loại hải sản tươi sống được chế biến theo công thức địa phương độc đáo. 

Mì quảng đà nẵng, My quang da nang

Các tin khác