Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Đánh giá hương vị tại Mỳ Quảng Đà Nẵng - Mỳ Quảng Bà Mua ?
Rất ngon, hương vị đậm đà
Ngon
Trung Bình
Dở tệ
Số lượt truy cập
Số người online    :  40
Tổng số truy cập   :  158122
Tin tức
Cách chế biến Mỳ Quảng
Khám phá cách nấu Mì Quảng ngon với sự kết hợp khéo léo từ nhiều loại nguyên liệu.
Những địa điểm nên tới ở bán đảo Sơn Trà
Thời điểm thích hợp để du lịch ở nơi này là vào khoảng thời gian từ tháng 3 – tháng 9. Lúc này thời tiết có nắng đẹp, khô ráo, ít khi có bão. Nếu đi vào mùa đông sẽ hay có sương mù, rất khó khăn và không có sự an toàn khi di chuyển.
Mũi Nghê Đà Nẵng
Đà Nẵng – điểm đến hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh và Mũi Nghê là một địa danh thú vị trên bán đảo Sơn Trà không thể không nhắc đến. Mũi Nghê Đà Nẵng được coi điểm địa đầu cực Đông của thành phố. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh bình minh đầu tiên đầy lãng mạn. Nhưng không chỉ là “tọa độ” ngắm bình minh đẹp nhất, nơi đây còn sở hữu hồ nước xanh ngắt cùng rất nhiều hoạt động, trải nghiệm thú vị khác. Bài viết sau đây sẽ cho bán thấy được những điều tuyệt vời khi ghé thăm Mũi Nghê.
Bánh Cuốn Tráng Thịt Heo Hai Đầu Da
thưởng thức "Bánh Tráng cuốn thịt heo hai đầu da" Bí quyết chính của món là đĩa thịt heo, loại hai đầu da được chọn từ phần ngon nhất của con heo. Muốn chọn được thịt ngon như vậy, phải chọn heo nặng từ 50 - 70 kg và lấy khoảng 5 kg thịt mông. Thịt heo này được hấp để giữ vị thơm ngon, ngọt sắc đậm của thịt, khi miếng thịt cắt ra có mỡ trong là đạt tiêu chuẩn.
Lễ Hội Quán Thế Âm
Lễ hội Quán Thế Âm được tổ chức hàng năm vào 25 – 27/3 tại khu du lịch Ngũ Hành Sơn, với sự tham gia của đoàn sư sãi, cao tăng Nhật Bản, Phật giáo Vương quốc Thái Lan, đoàn Phật ngọc hòa bình thế giới..., thành phố du lịch Đà Nẵng. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1960, nhân ngày khánh thành tượng Bồ Tát Quán Thế Âm ở động Hoa Nghiêm thuộc ngọn Thuỷ Sơn, phía Tây Ngũ Hành Sơn. Hai năm sau, lễ hội được tổ chức nhân dịp khánh thành chùa Quan Âm ở động Quan Âm, là nơi phát hiện một khối thạch nhũ có hình tượng Phật bà Quán Thế Âm.
Khai trương mỳ quảng đà nẵng Bà Mua tại 18 Hà Bổng Đà Nẵng
Khai trương mỳ quảng đà nẵng Bà Mua tại 18 Hà Bổng
Lễ hội làng Túy Loan
Lễ hội Túy Loan nhằm ghi nhớ công lao khai thiên lập địa của tổ tiên, răn dạy con cháu về truyền thống của làng. Đến hẹn lại lên, trong hai ngày mồng 9 và mồng 10 Tết (tức ngày 8 và ngày 9-2), lễ hội đình làng Túy Loan, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, thành phố mảnh đất nàykhai mạc, thu hút đông đảo dân làng và du khách thập phương tham gia.
Lễ hội làng Hòa Mỹ
Cứ mỗi độ xuân về, làng Hòa Mỹ lại rợp cờ hoa đón mừng dòng người muôn nơi nô nức về trẩy hội.
Công viên châu Á - Asia Park
Công viên Châu Á – Asia Park là một trong những công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á và là một địa điểm du lịch chắc chắn không thể bỏ qua của du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.
Núi Thần Tài Đà Nẵng có gì
Khu du lịch Núi Thần Tài mang một khí hậu đặc trưng của Bà Nà với 4 mùa trong ngày. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình vào những con đường rợp bóng cây xanh uốn lượn theo những con suối nhỏ. Điểm xuyết thêm hoa thơm trái ngọt, tạo cảm giác như lạc vào mê cung của núi rừng. Chính vì thế, thật thú vị khi mùa hè này bạn đi trốn ở Núi Thần Tài và tận hưởng những phút giây hòa mình vào thiên nhiên đúng nghĩa.
Cách làm bún mắm nêm Đà Nẵng
Miền Trung nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sản ngon trong đó có món bún mắm nêm thơm lừng khiến ai cũng xao xuyến.
Cách nấu bún chả cá Đà Nẵng
Không cần phải đi đâu xa xôi hay đến các nhà hàng đắt tiền bạn vẫn sẽ được thưởng thức ngay món bún chả cá Đà Nẵng thơm ngon đậm vị đặc trưng.
Đặc sản Chả Bò Đà Nẵng
Đặc sản Chả Bò Đà Nẵng