Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  6
Tổng số truy cập   :  46033
   

 

 Nhà Hàng Tiệc Cưới - Karaoke - Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi

 Toạ lạc tại trung tâm thị xã Tây Ninh, Nhà Hàng Tiệc Cưới - Karaoke - Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng với điểm nhấn là những chùm đèn pha lê lộng lẫy và sự kết hợp tinh tế về màu sắc của các sảnh sẽ đem đến sự thú vị và ngạc nhiên cho quý khách.

 

Tất cả sẽ hoà quyện vào nhau để tạo nên Nhà Hàng Tiệc Cưới - Karaoke - Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi -  Nơi được mệnh danh là Thiên Đường Tình Yêu.


Phía trong là các phòng hát karaoke hội tụ đầy đủ phong cách với 10 không gian phòng Karaoke hiện đại, cá tính, mỗi phòng có một lối thiết kế riêng sẽ thỏa mãn mọi sở thích cũng như mục đích của bạn. Đến với Nhà Hàng Tiệc Cưới - Karaoke - Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi, bạn sẽ được chìm đắm trong một thế giới âm nhạc tràn đầy đam mê, hứng khởi để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Hiện nay, thú vui câu cá được khá nhiều các nhân viên văn phòng và khách tham quan du lịch chọn làm hình thức giải trí cuối tuần. Về thú vui đó, có số người đam mê và chọn nó là thú vui giải trí lành mạnh.

 

Đến với Nhà Hàng Tiệc Cưới - Karaoke - Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về giá cả lẫn chất lượng món ăn cũng như phong cách tổ chức chuyên nghiệp của chúng tôi. Hi vọng quý khách sẽ được thư giãn và xua tan mệt mõi cũng như làm tan biến đi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố.

Rất Hân hạnh được phục vụ quý khách!


 

Nhà Hàng Tiệc Cưới - Karaoke - Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi

Địa Chỉ: 35 - Đường 30/4 - Phường 3 - Tx. Tây Ninh

Điện Thoại: 0663 814 383 - 0918 769 568

Email: [email protected]