Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  6
Tổng số truy cập   :  39752
Tin tức

5 LÝ DO KHIẾN BẠN PHẢI HỨNG CHỊU TÌNH TRẠNG MẤT NGỦ MỖI NGÀY

Giấc ngủ là điều vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của mỗi người, và việc có một giấc ngủ ngon và sâu giống như một liều thuốc tự nhiên giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên, vẫn có không ít người phải hứng chịu tình trạng mất ngủ mỗi ngày. Tại sao họ lại mắc phải tình trạng này? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây.

 5 LÝ DO KHIẾN BẠN PHẢI HỨNG CHỊU TÌNH TRẠNG MẤT NGỦ MỖI NGÀY


1. Ảnh hưởng từ những bệnh lý khác

Khi cơ thể phải trải qua những ảnh hưởng từ các căn bệnh xương khớp, đau nhức, viêm loét dạ dày, huyết áp, viêm xoang, viêm đại tràng… tình trạng mất ngủ vào ban đêm sẽ thường xuyên xảy ra. Do những căn bệnh trên chính là gây ra những cơn đau, trạng thái buồn tiểu, ho… nên khiến giấc ngủ liên tục bị gián đoạn. Thông thường, một khi đã thức giấc sẽ rất khó lấy lại được giấc ngủ như trước
 
400 5
 
3. Ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh

Điều kiện để có một giấc ngủ ngon chính là một môi trường tốt bao gồm ánh sáng, âm thanh và nhiệt độ phù hợp. Nếu bạn ngủ trong một môi trường với ánh sáng chói chang, âm thanh ồn ào cùng với nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng, giấc ngủ của bạn không được sâu và không liên tục. Những yếu tố trên sẽ khiến cho bạn bị thức giấc thường xuyên.
 
400 1

4. Áp lực cuộc sống và công việc

Áp lực từ công việc và cuộc sống khiến cơ thể luôn căng thẳng và rơi vào trạng thái bất an, lo lắng, điều này còn đè nặng lên sức khỏe thể chất, khiến cơ thể luôn mệt mỏi và khó chịu. Lúc này não bộ không được thư giãn nên rất dễ xảy ra hiện tượng rối loạn giấc ngủ. Người bệnh không thể đi ngủ sớm, nếu nằm trên giường cũng luôn trằn trọc và suy nghĩ vẩn vơ. Họ cũng thường hay bị tỉnh giấc giữa chừng và khoảng 2 – 3 tiếng sau mới có thể ngủ lại được.

5. Uống rượu bia, cà phê quá nhiều và liên tục

Nguyên liệu gồm có:

– Muối hồng Himalaya: 1 muỗng cà phê

– Mật ong nguyên chất: 5 muỗng cà phê.

 

Muối hồng Himalaya là một loại muối đã rất nổi tiếng cách đây hàng nghìn năm có giá trị cao với sức khỏe được nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thông tin và đặt mua ở trên mạng.

 +Cách thực hiện:

Cho 2 nguyên liệu này vào trộn đều với nhau, sau đó bỏ vào lọ thủy tinh dùng dần. Nếu như bạn làm với số lượng lớn thì vẫn phải đảm bảo là 2 nguyên liệu phải kết hợp với nhau theo tỷ lệ 5:1. Vào mỗi tối trước lúc đi ngủ khoảng 15 phút, bạn chỉ cần dùng 1 muỗng hỗn hợp này đặt ở dưới lưỡi trong khoảng 5 phút là sẽ nhanh chóng đi vào giấc ngủ.

Người bị mất ngủ dùng 1 muỗng hỗn hợp đặt dưới lưỡi.

Vì sao muối và mật ong tốt cho người bị mất ngủ?

muối himalaya

Các tin khác