Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết Salon & Spa Liên Sài Gòn từ đâu?
Báo chí, đài
Thông tin từ Internet
Người quen giới thiệu
Số lượt truy cập
Số người online    :  13
Tổng số truy cập   :  49365
   

Salon & Spa

 LIÊN SÀI GÒN 

 

 Mái tóc là biểu hiện của sức khỏe và vẻ đẹp ngoại hình của một con người. Một kiểu tóc hợp với khuôn mặt không những làm bạn xinh hơn, cá tính và quyến rũ hơn mà còn giúp bạn tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Hãy để Salon Nha Trang Liên Sài Gòn địa chỉ làm tóc uy tín tại Nha Trang tạo cho bạn một mái tóc như mong đợi.

 

  Đến với Salon Nha Trang Liên Sài Gòn bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình những xu hướng tóc đang thịnh hành hiện nay và tư vấn kiểu tóc phù hợp với phong cách, khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các loại mỹ phẩm mà Salon Nha Trang Liên Sài Gòn chuyên sử dụng, đó là các loại mỹ phẩm nổi tiếng, cao cấp được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là các loại mỹ phẩm từ Hàn Quốc.

 

 Salon Nha Trang Liên Sài Gòn luôn sáng tạo và tìm tòi để tạo ra những mẫu tóc mới, độc đáo, phù hợp với khuôn mặt của từng người. Với công nghệ cắt tỉa tinh tế sẽ giúp cho phần đuôi tóc khỏe mạnh, không khô và chẻ ngọn, cung cấp dưỡng chất, tạo độ lấp lánh, phục hồi độ khỏe và óng mượt cho mái tóc bạn.

 

 

 Salon Nha Trang Liên Sài Gòn - một không gian chăm sóc tóc chuyên nghiệp, với các dịch vụ rất đầy đủ và đa dạng. Từ gội, sấy, cắt, nhuộm, uốn setting, hấp dầu, hấp dầu màu, phục hồi tóc, nối tóc… Ngoài ra còn có trang điểm, bới tóc, nối mi và làm nails chuyên nghiệp.

 

 

Ngoài các dịch vụ về tóc Salon Nha Trang Liên Sài Gòn còn kết hợp với Spa với các dịch vụ như:  Massage thư giãn, chăm sóc da mặt, tắm trắng sẽ giúp cho bạn cảm thấy thật sự thư giãn và đẹp hơn, quý phái hơn khi đến với Salon Nha Trang Liên Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được những nét riêng biệt so với các Spa khác, với gam màu nhẹ chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng được kết hợp hài hòa với kiến trúc Tây Âu vô cùng sang trọng.

 

Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào Salon Nha Trang Liên Sài Gòn thì các dịch vụ trị liệu tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi sử dụng. Sự hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp kết hợp với các máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 

          Hãy đến với  Salon & Spa Liên Sài Gòn để vẻ đẹp của bạn thật sự tỏa sáng.

  Vẻ đẹp của bạn là niềm vui của chúng tôi - Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 

  Salon & Spa Liên Sài Gòn

Địa chỉ: 108 Bạch Đằng, Nha Trang

ĐT: 058.3511358 - 0989.156.675

Email: [email protected]

 

 

 

Romance De Amour - Francis Goya