Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Chất lượng dịch vụ giảng dạy tại Trung Tâm Âm Nhạc Phao Lô ?
Rất tốt
Tốt
Bình thường
Chưa tốt
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  73757
Quyền lợi học viên
Quyền lợi học viên

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

Khi trở thành học viên của TRUNG TÂM, Học viên có những quyền lợi sau:
1. Được giảng dạy bới các Giáo viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, tốt nghiệp từ các học viện âm nhạc, sư phạm,…
2. Các nhạc cụ, cơ sở vật chất do TRUNG TÂM mua sắm, học viên được sử dụng hoàn toàn miễn phí.
3. Học viên có thể luyện thi vào các Học viện âm nhạc, sư phạm nhạc. Các Học viên này sẽ được dạy theo các giáo trình đặc biệt và nâng cao nếu có yêu cầu.
 4. Lịch học của TRUNG TÂM hoàn toàn linh động. Học viên đăng ký ở TRUNG TÂM suất học cố định. Tuy nhiên Học viên hoàn toàn có thể thay đổi lịch học phù hợp với thời gian biểu của Học viên.
5. Học viên được phép bảo lưu khóa học nếu bận đi công tác, thi cử hoặc không thể thu xếp thời gian theo học tại Trung tâm.
6. Trong suốt thời gian và sau khi học xong tại TRUNG TÂM các Học viên được tham gia các buổi giao lưu, dã ngoại,… miễn phí hoặc được TRUNG TÂM hỗ trợ phần lớn kinh phí. Các buổi giao lưu cụ thể của TRUNG TÂM như sau:
        a. Giao lưu các câu lạc bộ, các nhóm nhạc, các học viên: các Học viên của Trung tâm có thể kết hợp với nhau để thành lập các Ban nhạc, các nhóm nhảy hoặc các đội văn nghệ để tiến hành luyện tập, sinh hoạt, giao lưu, biểu diễn… với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các giáo viên của Trung tâm.
        b. Dã ngoại tại các Công viên hoặc khu du lịch trong và quanh thành phố: Mỗi tháng 01 lần, TRUNG TÂM sẽ tổ chức cho các học viên tham gia các buổi dã ngoại tại các địa điểm công cộng như: công viên, khu du lịch,…. Tại đây, Học viên có thể tham gia giao lưu, biểu diễn hoặc nghe các hội viên, các nhóm nhạc, nhóm nhảy,… biểu diễn. Đặc biệt là có sự kết hợp giữa các học viên của các lớp học: học viên lớp Thanh nhạc hát cho học viên lớp khiêu vũ nhảy, còn học viên lớp Guitar và lớp Organ sẽ đệm đàn. Đây cũng sẽ là nơi các Học viên, các Ban nhạc, các nhóm nhảy thể hiện mình trước khi bước ra những sân chơi hoặc cuộc thi lớn hơn, mang đậm tính nghệ thuật và quy mô hơn. Các buổi dã ngoại này được tổ chức hoàn toàn miễn phí và sẽ là cơ hội rất tốt để các Học viên thực hành và giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau. Bên cạnh đó, TRUNG TÂM sẽ mời các ca sĩ, nhạc sĩ hoặc các học viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp các học viện âm nhạc, cao đẳng nghệ thuật,….đến biểu diễn và giao lưu.
        c. Dã ngoại, du lịch tại các tỉnh xa: Hằng năm, TRUNG TÂM sẽ tổ chức các cuộc đi Du lịch, dã ngoại tại các tỉnh xa: Vũng Tàu, các tỉnh miền Tây,… để tăng thêm tình đoàn kết giữa các học viên; cũng như để khám phá các vùng đất tươi đẹp của đất nước. Và đương nhiên là không thể thiếu âm nhạc và nghệ thuật trong những chuyến đi như thế này. TRUNG TÂM sẽ hỗ trợ phần lớn chi phí trong các cuộc Du lịch, dã ngoại này.
       d. Các cuộc thi: Vào các ngày lễ lớn trong năm, TRUNG TÂM sẽ tổ chức các cuộc thi theo các chủ đề khác nhau với những phần thưởng có giá trị bằng tiền và hiện vật.

7. Các Học viên, các Ban nhạc, nhóm nhảy tốt nếu muốn tăng thêm thu nhập có thể biểu diễn tại các Phòng trà, quán café, các tụ điểm ca nhạc mà TRUNG TÂM giới thiệu. Các địa điểm này có mối liên hệ mật thiết với TRUNG TÂM do đó các học viên hoàn toàn yên tâm khi nhận các show diễn ở đây.
8. Nếu có nhu cầu mua nhạc cụ, TRUNG TÂM sẽ tư vấn với chất lượng cao, giá cả ưu đãi.
9. Các lớp học của TRUNG TÂM luôn luôn đảm bảo số lượng học viên không quá đông để đảm bảo chất lượng dạy và học.