Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  11
Tổng số truy cập   :  24265
Bảng Giá Khách Tour
Bảng Giá Khách Tour

 Bảng Giá Dành Cho Khách Tour Du Lịch

 

VỊ NGON GIA TRUYỀN CỦA BÁNH TRÁNG TRẢNG BÀNG NĂM DUNG LÀ TỪ :

  • THỊT HEO:  thịt được chọn phải tươi sống , chất lượng thịt phải chắc, nạc dày, ít mỡ và tuyển từ các chú heo có trọng lượng từ 60 – 80kg, không dùng thịt heo quá già vì có thể làm cho nước lèo bị đục. Thịt heo tuyển gồm các loại thịt nạc, đùi hay giò, móng được rửa. Thịt được làm sạch và chế biến ngay trong ngày nên món ăn lúc nào cũng đậm đà, ngọt thịt.Thêm vào đó, thịt heo nuôi tại gia sẽ thơm ngon hơn thịt heo nuôi công nghiệp. và phải được nuôi dưỡng riêng, khác với thịt heo bán đại trà ngoài chợ. 
  • CỌNG BÁNH CANH được chế biến từ gạo: gạo móng chim, gạo bằng phệt
  • NƯỚC:  sử dụng để luộc thịt và nấu bánh canh phải là nước giếng trong, không sử dụng nước máy, nước mưa được trung chuyển lấy tận Tây Ninh. Mỗi quán bánh canh đều phải có một cái giếng để sử dụng vào việc lấy nước luộc  thịt. Nước lèo ngon phải nấu từ... nước giếng Tây Ninh đã tạo nên vị ngon gia truyền đặc sản không pha lẫn với bất cứ món đặc sản vùng miền khác
  • RAU : vài thứ được trồng xung quanh vườn nhà như: húng lủi, cần nước, tía tô, lá cóc, rau nhái, diếp cá, ngò gai, hẹ, quế vị, lá lụa… Chưa hết, rau còn đọt lá non lấy từ thiên nhiên mọc ven sông rạch ở Trảng Bàng như trâm ổi, lộc vừng, đọt kim cang, sộp, lá cách, bứa rừng, bứa sông, đọt chiếc, mặt trăng, bằng lăng, trâm sắn… Có đến gần 30 loại rau và đọt lá cây các loại. Sự phong phú, đa dạng của rau với nhiều sắc màu như xanh, đỏ, vàng, nâu… là điều thú vị với nhiều thực khách.
  • VỊ NƯỚC CHẤM bánh tráng cuốn được pha từ nước mắm ngon, chanh, đường, ớt, tiêu, kèm gỏi chua từ củ cải và cà rốt.
  •