Toner dưỡng da
Giá gốc: 450,000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 350,000 VNĐ
Thông tin sản phẩm

 Toner dưỡng da


 

 

TONER_ BƯỚC QUAN TRỌNG TRONG VIỆC CHĂM DA

Thành phần nỗi bật có trong TONER SARADOR

- Toner này có chiết suất từ tinh chất #tổ yến làm sáng da, HA, #rau sam, #khổ sâm, #cúc vàng, không những cấp ẩm và làm dịu da kể cả da rất nhạy cảm đều dùng được mà nó còn khác biệt ở chỗ 100% #Không chứa paraben, #không hương liệu, #không chất tạo màu và đã được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu.

- Toner có gốc là nước. Vậy nên nguồn nước sử dụng trong sản phẩm là vô cùng quan trọng.  #TONER SARADOR được sử dụng là nguồn nước tinh khiết, nó bổ xung rất nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng cho da.

- Toner không những sự làm sạch da, lấy đi chất tẩy và bẩn từ nước dùng nhưng vẫn làm dịu, cân bằng, cấp ẩm da để chuẩn bị cho các bước dưỡng tiếp theo.

#Toner Sarador Khi dùng rất dễ chịu nếu bạn nào da bị khô thiếu nước, có thể dùng để vỗ vài lần trên da hoặc làm mặt nạ Toner tại nhà (lotion mask - giang Linh sẽ hướng dẫn sau^^)  mà không hề kích ứng đối với da nhạy cảm và không gây nặng mặt như một số toner khác. Rất đáng nên có trong bước sạch da nhất là sống ở nhưng nơi nước bị chất tẩy nhiều hay nước máy chưa được sạch lắm. 

:point_right:Nếu được chọn 1 toner duy nhất cho tất cả các loại da dùng được chung, thì toner SARADOR này tới tất cả mọi người từ da nhạy cảm, da dầu, da thường hay da khô.

👇🏻👇🏻👇🏻Tóm lại^^

Toner là bước vô cùng quan trọng và tuyệt đối không được bỏ qua trong quy trình chăm sóc da hằng ngày của mọi loại da. Ngoài ra, bạn cũng cần nắm rõ quy trình sử dụng toner để tránh những sai phạm không đáng có làm tổn thương làn da. Đặc biệt, với những làn da bị mụn cần phải lựa chọn cho mình loại sản phẩm thích hợp và phương pháp dùng đúng để không đem lại những ảnh hưởng xấu làm tình trạng da trở nên nghiêm trọng hơn nhé.

 

GIẤY CHỨNG NHẬN

 

VIDEO SẢN PHẨM