Số lượt truy cập
Số người online    :  117
Tổng số truy cập   :  105784


 

 

Cuộc sống ngày càng năng động, mỗi người đều hối hả theo dòng chảy công việc của chính mình. Bạn luôn luôn phải đi công tác xa nhà, bạn không có thời gian chăm sóc những người thân của mình trong những dịp lễ tết, sự kiện đặc biệt. Bạn đừng lo điều đó, cửa hàng Hoa tươi Vũng Tàu- Hoa Tươi Hương Huyền xin phép được thay bạn gửi tới những người thân yêu của bạn những món quà đầy ý nghĩa, những bó hoa tươi thắm chan chứa nghĩa tình.

 
Những điều bất ngờ nhất, nhữngcâu nói yêu thương , những lời chúc mừng thân thiết....là ngôn ngữ, là vẽ đẹp diệu kỳ của các lòai hoa. HOA TƯƠI HƯƠNG HUYỀN sẽ thay bạn thể hiện những gì bạn muốn nói.

 

Không chỉ đơn thuần là một bó hoa hay một giỏ hoa tặng cho nguời thân yêu hay đối tác của mình. Nhưng bó hoa đó, giỏ hoa đó,... có tạo niềm vui và hạnh phúc cho người được nhận hay không còn tùy thuộc vào nghệ thuật tạo nên bó hoa đó.....


HOA TƯƠI HƯƠNG HUYỀN như một cơn gió mùa hè thổi vào cuộc sống lời yêu thương, niềm đam mê, sự sáng tạo.

HOA TƯƠI HƯƠNG HUYỀN sẽ tạo nên một phong cách riêng đầy cá tính của chính bạn.

Đã nhiều năm phục vụ Quý khách hàng. Chúng tôi tự tin mình có thể  kết thành những sản phẩm hoa tươi xinh đẹp, giá cả phù hợp cho từng nhu cầu  và tạo niềm vui cho những ai may mắn nhận được nó.

 

 

HOA TƯƠI HƯƠNG HUYỀN chuyên tư vấn, thiết kế và cung cấp các dịch vụ về hoa như:

* Hoa Văn Phòng.

* Hoa Sinh Nhật.

* Hoa Khai Trương.

* Hoa Chia Buồn.

* Hoa Tình yêu.

* Hoa Cưới.

* Cung cấp hoa cho các hội nghị...

* Giỏ quà tặng...

 

 

\

Trong những dịp lễ tết hay những ngày quan trọng, không gì bằng một bó hoa tươi hay một lẳng hoa xinh xắn để dành tặng cho người thân hay đối tác của mình. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

 Shop HoaTươi Vũng Tàu

Hoa Tươi Hương Huyền 

ĐC: 197. Nguyễn Văn Trỗi - Phường 4 - Tp. Vũng Tàu - T. VũngTàu

ĐT: 0254.3540335 - 0909.366 139 - 01212727259