Thăm dò ý kiến
Bạn biết Bánh kem Minh Sang từ đâu?
Ý Kiến Khác
Thông Tin từ Internet
Người Quen Gioi Thiệu
Số lượt truy cập
Số người online    :  182
Tổng số truy cập   :  167310
Quảng cáo

 Vào những dịp đặc biệt, bạn muốn có những chiếc bánh kem dành tặng riêng cho những người thân yêu trong gia đình để gởi vào đó những lời yêu thương nhất.

 


Chiếc bánh được làm ra là cả một nghệ thuật mà người làm bánh với trí tưởng tượng phong phú đã tạo nên những chiếc bánh gắn với nhiều hình ảnh thật bắt mắt, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi.  



Với bàn tay khéo léo và lòng yêu nghề của người thợ làm bánh, những chiếc bánh cưới, bánh sinh nhật hoặc bánh các ngày lễ.... luôn mang một thông điệp riêng và thể hiện được tấm lòng, tình cảm của người tặng bánh.



Điều đặc biệt là 
Bánh Kem Minh Sang luôn tạo ra những chiếc bánh theo yêu cầu và sở thích riêng của quý khách và không ngừng sáng tạo và cho ra  những mẫu bánh mới theo xu hướng phát triển của nét đẹp hiện đại kết hợp truyền thống với nhiều kiểu bánh mang những nét đẹp khác nhau.  Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những sản phẩm bánh tại cửa hàng .



Hàng năm cứ vào dịp Tết Trung thu, Bánh Kem Minh Sang lại cho ra  sản phẩm bánh nướng bánh dẻo truyền thống. Với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều cách thể hiện sinh động, với chất luợng thơm ngon, sản phẩm luôn luôn mới do đuợc sản xuất tại chỗ và tuyệt đối không sử dụng  chất bảo quản . Bánh Trung thu, Bánh Kem, bánh ngọt Minh Sang đã đuợc người tiêu dùng nhiều năm tín nhiệm.

Ngoài ra Bánh Kem Minh Sang còn là nơi cung cấp các loại bánh sính lễ cưới, hỏi truyền thống tại NHA TRANG.

 

Riêng lĩnh vực bánh kem trang trí, hay bánh nướng dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên làm bữa điểm tâm hay tặng bạn bè...thì rất đa dạng, có những loại bánh kem, bánh nướng chỉ nhỏ xinh xắn nằm gọn trong lòng bàn tay với giá cả phải chăng phù hợp với mọi lứa tuổi!

Bánh Kem Minh Sang hoàn hảo về dịch vụ, hợp lý về giá cả và đảm bảo về chất lượng sẽ giúp bạn nhắn gửi thông điệp và nguyện vọng của bạn qua chiếc bánh thân thương. Giao hàng tận nơi cho quý khách hàng khi có yêu cầu 
Bánh Kem Minh Sang rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 


HIỆU BÁNH MINH SANG

Địa chỉ: 248 Dã Tượng, Nha Trang

 Điện thoại: 0258.3884005 - 0982.474.363

Email: [email protected] 

          [email protected]

Web:minhsangbakery.vn/

minhsangbakery.com/