Chào mừng bạn đến với sieuthinguyenthach.com, website chuyên kinh doanh thời trang dành cho người Việt.

Siêu thị Nguyễn Thạch cung cấp cho bạn các sản phẩm về thời trang – làm đẹp với giá thành luôn ỏ mức cạnh tranh nhất và chất lượng là Thương hiệu.
Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp bao gồm :
Thời trang nữ :
Áo quần, Túi xách – Phụ kiện
Thời trang nam :
Áo quần – Phụ kiện
Sản phẩm làm đẹp :
Nước hoa – Mỹ phẩm (cả nam và nữ).

1/ Tiêu chí hoạt động :
Đem đến cho khách hàng những sản phẩm về thời trang – làm đẹp mới nhất, hợp xu hướng với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất.
2/ Thái độ phục vụ :
Siêu thị Nguyễn Thạch luôn đề cao thái độ phục vụ quý khách hàng lên hàng đầu, vì thế mà các nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, với mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
3/ Chất lượng sản phẩm :
Siêu thị Nguyễn Thạch luôn cam kết 100% các sản phẩm tại SHOP là hàng chính hãng. Chúng tôi sẽ bồi hoàn 200% giá trị sản phẩm nền khách hàng phát hiện sản phẩm nhận được là hàng giả , hàng nhái.

Siêu thị Nguyễn Thạch sẽ luôn nỗ lực phấn đấu và đổi mới về chất lượng – mẫu mã – cung cách phục vụ , để đem đến cho quý khách hàng những phút giây mua sắm thật thú vị !
Siêu thị Nguyễn Thạch xin gửi đến quý khách hàng lời tri ân sâu sắc , cảm ơn quý khách đã đồng hành và ủng hộ Siêu thị Nguyễn Thạch trong thời gian qua . Kính chúc quý khách hàng luôn vui tươi , trẻ đẹp , và hãy ghé shop thường xuyên để chọn cho mình những bộ trang phục đẹp nhất nhé !

mỹ phẫm korea