KHỎE ĐẸP 24H 


CÔNG TY TNHH NHỰA NGUYÊN SINH TOÀN CẦU  

Gian hàng Facebook của chúng tôi

 

Xu thế xã hội đang ngưỡng cửa tăng cường sức khỏe để khỏe và đẹp đi kèm với an toàn và tiết kiệm. Chính vì thế, cửa hàng Khỏe Đẹp 24h luôn đồng hành với bạn, chúng tôi chuyên cung cấp dòng sản phẩm an toàn và tiết kiệm cho mọi gia đình :

- TUPPERWARE : hàng tiêu dùng nhựa cao cấp từ Mỹ

 

 

 

 

 

- Plasys Omar Sharif : dòng mỹ phẩm cao cấp từ Pháp với các tinh chất từ thiên nhiên làm thay đổi tế bào gốc, hồi sinh tế bào , trẻ hóa làn da đem lại vẻ thanh xuân cho chị em

- Bảo vệ cuộc sống tương gia cho gia đình với bảo hiểm CHUBB LIFE

 

 

 

 

 

 GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN TUPPERWARE

 


Từ một công ty tiên phong về sản phẩm nhựa lưu trữ và bảo quản thực phẩm, Tupperware đã phát triển thành tập đoàn danh tiếng và uy tín trên toàn thế giới. Với trụ sở chính tại Orlando, Dallas, Hoa Kỳ, Tupperware đã mở rộng đến thị trường Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ La Tinh và Châu Á. Ngày nay, Tupperware Brands vẫn tiếp tục khai phá những lĩnh vực mới, xây dựng thêm những thương hiệu mới, đa dạng mặt hàng sản phẩm trong ngành bán hàng trực tiếp với cơ hội kinh doanh và chế độ trả thưởng hấp dẫn.

 

Với lực lượng gần 3 triệu tư vấn viên trên 100 quốc gia, Tupperware luôn tâm huyết mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, đặc biệt là cho phụ nữ. Tupperware trao cơ hội phát triển và tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống của họ và gia đình.


ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU


TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC


VÌ TƯƠNG LAI TỐT ĐẸP HƠN

Tupperware là công ty luôn nghiêm túc với bản thân về chất lượng sản phẩm và trách nhiệm với môi trường. Những gì chúng ta làm hôm nay sẽ ảnh hưởng đến tương lai. Chính vì thế, tất cả triết lý kinh doanh, chính sách và hoạt động của Tupperware đều theo định hướng mà chúng tôi đã cam kết về phát triển bền vững cho xã hội và môi trường, công nghệ và chất lượng, đồng thời huấn luyện và trao cơ hội cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ trong vai trò xây dựng hạnh phúc gia đình và xã hội.


 

 

 

 

 

LÀM SAO ĐỂ CUỘC SỐNG CHÚNG TA AN TOÀN CHO HÔM NAY VÀ NGÀY MAI ?

 

Hãy cùng trò chuyện cùng Ms. Nở 093 826 4081

để bạn nhận được bí quyết

    KHỎE TRẺ KINH TẾ   

 

Ms Nở mong nhận được sự chia sẻ và hợp tác cùng các bạn !