Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến cửa hàng HT Foods từ Google hay báo chí ?
Google
Báo chí
Số lượt truy cập
Số người online    :  52
Tổng số truy cập   :  54761
Quảng cáo

Cửa hàng Thực Phẩm HT FOODS

Nhận thức được tầm quan trọng của thực phẩm sạch đối với sức khỏe, chúng tôi – Công ty Thực Phẩm HT Foods – những doanh nhân có tâm với nghề đã quyết định đầu tư vào ngành cung cấp thực phẩm sạch với mong muốn đem lại những sản phẩm thực sự sạch, thực sự tốt và an toàn cho sức khỏe của chính gia đình mình, người thân, bạn bè mình và xã hội. Với bản lĩnh dám tạo sự khác biệt về chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ, công ty chúng tôi cho ra đời hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch và thực phẩm tươi sống

HT Foods chuyên cung cấp những sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ từ khâu con giống, chế biến thức ăn, chăm sóc sức khỏe vật nuôi đến giết mổ, bao gói, bảo quản và vận chuyển một cách tốt nhất, sạch nhất cho thị trường.

Các sản phẩm thịt , hải sản tươi sống của HT Foods cung cấp đều được tổ chức Hệ thống bảo đảm cùng tham gia– PGS (Participatory Guarantee System) chứng nhận, đảm bảo tính hữu cơ. 

1.. Thịt lợn, thịt bò sạch, gia cầm sạch

Nguồn thịt sạch của HT Foodsđược cung cấp từ trang trại đạt tiêu chuẩn với điều kiện chăn nuôi và chế độ ăn tự nhiên của động vât, gia cầm. Tất cả được chăn nuôi theo kiểu truyền thống, đó là một phương pháp chăn nuôi đáp ứng “sự thoải mái và tiện nghi” một cách tối ưu mà mỗi loài gia súc đòi hỏi . Mật độ tập trung, tăng trưởng và tăng cân một cách tự nhiên, theo nhịp sinh học của mỗi chủng loại; phối giống, sinh sản theo cách cổ truyền, “tôn trọng” bản năng tự nhiên của con vật, tùy thuộc vào đặc điểm của từng giống,loài…

Thịt sạch là sản phẩm không có thuốc, kháng sinh, hormon, chất kích thích tăng trưởng… Gia súc, gia cầm chỉ ăn cỏ rơm hay ngũ cốc có chứng nhận sinh học không thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học.

Thịt sạch của HT Foods cam kết đạt tiêu chuẩn 5 không:

+ Không có chất tạo nạc

+ Không có chất tăng trọng

+ Không có dư lượng kháng sinh

+ Không có vi khuẩn gây bệnh

+ Không có chất bảo quản


2. Hải sản tươi sạch

Toàn bộ nguồn gốc hoa quả sạch của HT Foods được ban lãnh đạo đến trực tiếp các vùng trồng trọt, làm việc với chủ vườn và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng hải sảnrồi mới đặt mối quan hệ hợp tác. Hải sản được vận chuyển nhanh chóng từ biển và bảo quản tốt nhất để đến tay người tiêu dùng vẫn cho hương vị tươi ngon nhất.


Đến với HT Foods bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng với chất lượng và dịch vụ của chúng tôi

LIÊN HỆ CỬA HÀNG HT FOODS

   Thực Phẩm HT FOODS

ĐC : 100/16 đường số 28, khu phố 4, phường 6, quận Gò Vấp TPHCM