tổng đài hỗ trợ
Tổng đài hỗ trợ:
08 68 7878 00
Ms.Phụng 0937.025707
Tin tức
Chành xe Sài Gòn Vũng Liêm
Kiếm Tiền Online Uy tín
Ẩm Thực Ba Miền Bắc Trung Nam
Quảng cáo
THÔNG BÁO
Điện Tử Hà Tĩnh
.

CÔNG TY TNHH HẢI ĐÀO

Kính Chào Quý Khách ! 

     Xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ và tín nhiệm Hải Đào trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ là sự lựa chọn số một của khách hàng. Để đáp lại sự tin yêu và tín nhiệm của quý khách hàng chúng tôi sẽ nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Một lần nữa xin cám ơn và chúc cho quý khách hàng luôn gặt hái những thành công vượt bật trong lĩnh vực của mình.

 

ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế trong những năm qua, thiết bị lạnh đã trở nên quen thuộc với mọi người dân trong sinh hoạt hằng ngày cũng như trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều cơ quan, công ty. Tuy nhiên việc kiếm nhà cung cấp dịch vụ điện tử, điện lạnh, sửa chữa bảo trì điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp, quy mô về nhân lực sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng thì không dễ dàng.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường cũng như định hướng kinh doanh của công ty lấy dịch vụ làm nòng cốt, Điện tử -điện lạnh Hải Đào với khởi đầu là cơ sở sửa chữa điện lạnh nhỏ hoạt động giới hạn tại khu vực Tp. Hà Tĩnh, nhưng với quyết tâm trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ điện lạnh UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP hàng đầu, đến nay Điện tử- điện lạnh Hải Đào đã có những bước đi tiên phong quy mô phát triển phân phối trên địa bàn toàn quốc với loại hình dịch vụ thường xuyên là hộ Gia đình, Khách sạn, Trường học, Bệnh viện, Cơ quan, Công ty, Nhà máy tại TP.Hà Tĩnh, Hà Nội và các vùng lân cận Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hải Đào Với sự am hiểu thị trường, nghành nghề hoạt động cũng như mối quan hệ hữu hảo với các nhà cung cấp lớn, với các hãng sản xuất lớn đã chọn lĩnh vực hoạt động cung cấp máy móc điện tử điện lạnh nhằm đáp ứng mọi dịch vụ khách hàng, công ty cũng sửa chữa bảo hành các thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, tư vấn và cung cấp các giải pháp lắp đặt công trình điện tử, âm thanh, điện lạnh và điện gia dụng,..

     Được sự ủng hộ nhiệt tình của các công ty đối tác, các hãng sản xuất danh tiếng cũng như sự hợp tác của mạng lưới khách hàng, hiện nay Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hải Đào  đang rất tự hào về quy mô phát triển.

DỊCH VỤ VẬN TẢI HÀNG HÓA

 Công ty Hải Đào là một đơn vị vận tải hàng hóa lâu năm có nhiều kinh nghiệp trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện đi các nơi. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với cách phục vụ tận tình, hàng hóa luôn được bảo đảm an toàn trên mỗi tuyến đường. Công ty Hải Đào cam kết cung cấp một dịch vụ tốt nhất về chất lượng chuyển phát hàng hóa nhanh chóng - hiệu quả. Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đến nhận gửi - chuyển phát nhanh đi các địa phương...

Trong suốt thời gian qua với phương châm “ Uy tín trong dịch vụ, an toàn đảm bảo về hàng hóa”. Vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đổi  mới để phục vụ quý khách hàng.Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo đem đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Quý vị đừng ngần ngại gì khi gọi cho chúng tôi vào bất cứ lúc nào,cho dù cần chuyển một hay nhiều hàng hóa  đội ngũ kinh doanh sẽ tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng phương thức vận chuyển tiện lợi và chi phí thấp nhất, phục vụ chở hàng đến nơi theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng nhận hợp đồng vận chuyển phát nhanh lâu dài với các Công ty, Tổ chức có số lượng hàng lớn và nhu cầu vận chuyển liên tục.

Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới Qúy khách hàng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa sau:

Vận chuyển hàng lẻ, hàng nguyên toa, nguyên cont

Chuyển phát nhanh hàng hóa tiết kiệm

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, chúng tôi đảm bảo việc chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, theo dõi quá trình chuyển hàng và thông báo cho khách hàng khi hàng đến nơi, miễn phí đóng gói và một số loại phí khác cho khách hàng.

chúng tôi nhận lấy hàng và trao trả tận nơi 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi cam kết :

Nhận hàng và giao hàng tận nơi, giao nhận đúng thời gian thỏa thuận, làm thủ tục thông quan nhanh chóng, lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng... Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát

Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giá cả cạnh tranh, thời gian đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho Quý khách.

 Ngay từ khi thành lập Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hải Đào đã không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và tạo mối quan hệ bền vững với các đối tác. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ học vấn và chuyên môn cao, được đào tạo về kỹ năng phục vụ chu đáo bài bản. Hiện nay công ty đã mở rộng hoạt động thêm chi nhánh tại Hà Nội.

CÔNG TY TNHH HẢI ĐÀO

ĐC: Tân Phú - Thạch Trung - TP Hà Tĩnh

ĐT: 0393. 858 580 - Fax: 0393. 693 115  

DĐ: 0913. 340 630 - 0983. 340 630 - 0985. 474 055

 Website: haidao.com.vn  Email: [email protected]

 

 

Các tin khác
  Sản phẩm khuyến mãi
  Xe Đạp Điện Thành Phố Vinh
  Xe Dap Dien Nghe An
  Xe Đạp Điện Ngân Hà
  Điện Lạnh Hà Tĩnh
  Điện Tử Điện Lạnh Hà Tĩnh
  karaoke 110 tổ chức sự kiện , hội nghị
  Quần Áo Trẻ Em Thái Nguyên
Gọi điện Zalo FaceBook
1
Bạn cần hỗ trợ?