tổng đài hỗ trợ
Tổng đài hỗ trợ:
08 68 7878 00
Ms.Phụng 0937.025707
Tin tức
Chành xe Sài Gòn Vũng Liêm
Kiếm Tiền Online Uy tín
Ẩm Thực Ba Miền Bắc Trung Nam
Quảng cáo
THÔNG BÁO
Xe Đạp Điện Ngân Hà
.

 Xe Đạp Điện Ngân Hà

Kính Chào Quý Khách !

Trung tâm phân phối xe đạp điện Ngân Hà xin chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của chúng tôi. Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công.

Tọa lạc tại số 4 Trần Phú - TP Vinh - Nghệ An, Ngân Hà chuyên phân phối xe đạp điện chính hãng thương hiệu Yamaha, Honda, Gianya, Giant, Hkbike, Bridgestone... Là nhà phân phối chính thức và quy mô nhất các thương hiệu xe đạp điện nổi tiếng trên thị trường Nghệ An và Hà Tĩnh, Ngân Hà cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng, đã được kiểm định và có thương hiệu đã được khẳng định với giá cả tốt nhất cho khách hàng.

xe dap dien thanh pho vinh

Đến với trung tâm phân phối xe đạp điện Ngân Hà, quý khách sẽ được tư vấn về các dòng xe, chất lượng, phong cách, giá cả,...Với mẫu mã phong phú, đa dạng, dịch vụ hậu mãi, đội ngũ nhân viên thân thiện, chế độ giá cả tôt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ đem lại những giây phút thoải mái nhất cho quý khách khi đến mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi.

Đặc biệt, khi mua xe đạp điện tại Ngân Hà, quý khách sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp  dẫn và được hưởng chế độ bảo hành dài hạn miễn phí theo từng hãng xe.

Phương châm của chúng tôi " Uy tín tạo nên thương hiệu ", chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ quý khách hàng cách tốt nhất..

xe dap dien nghe an

xe dap dien thanh pho vinh

xe dap dien thanh pho vinh

Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách !

Xe Đạp Điện Ngân Hà

ĐC: 04 Trần Phú - TP Vinh - Nghệ An

ĐT: 0388. 566 888 - 0388. 566 999 - 0945.609999

Email: [email protected]

 

 

Các tin khác
  Sản phẩm khuyến mãi
  Xe Đạp Điện Thành Phố Vinh
  Xe Dap Dien Nghe An
  Điện Tử Hà Tĩnh
  Điện Lạnh Hà Tĩnh
  Điện Tử Điện Lạnh Hà Tĩnh
  karaoke 110 tổ chức sự kiện , hội nghị
  Quần Áo Trẻ Em Thái Nguyên
Gọi điện Zalo FaceBook
1
Bạn cần hỗ trợ?