Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  7
Tổng số truy cập   :  28080

 TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG CHO TỎI ĐEN MAI CHI

 Bạn đang muốn tìm một công việc mà không bị gò bó thời gian ?

 Bạn muốn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nhưng không có vốn, không tìm được nguồn hàng tốt và ổn định ?

Bạn muốn có một công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập ?    

Tỏi Đen Mai Chi thuộc công ty TNHH TM & DVKT Anh Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và bán các loại tỏi đen. Do nhu cầu mở rộng thị trường, hiện tại chúng tôi cần tuyển cộng tác viên phân phối sản phẩm tỏi đen tại TPHCM và 64 tỉnh thành khác. Khi tham gia ứng Tuyển Cộng Tác Viên chúng tôi sẽ đồng hành và giúp bạn làm thế nào để kinh doanh tốt với chi phí thấp nhật đạt được hiểu quả cao nhất. Nếu làm tốt bạn có thể trở thành đại lý cho chúng tôi hoặc sẽ được hỗ trợ phát triển kinh doanh trên mạng xã hội và tư vấn Marketing Online miễn phí cho bạn.


NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI LÀ CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG TỎI ĐEN MAI CHI :


1. Không cần vốn

2. Không lo hàng tồn

3. Không bị ép doanh số

4. Được hỗ trợ tối đa để mở shop nếu bạn làm CTV tốt.

5. Hướng dẫn công cụ làm quảng cáo tự nhiên hiệu quả trên mạng xã hội mobile

6. Và rất nhiều chính sách nữa dành cho các bạn cộng tác viên


QUY TRÌNH BÁN HÀNG CỦA CỘNG TÁC VIÊN


1. Công ty sẽ gửi tất cả thông tin cần thiết cho các bạn như giá, hình ảnh sản phẩm, bài PR…

2. Các bạn sẽ Copy ảnh, bài PR và đăng tải lên mạng xã hội, diễn đàn và rao bán cho bạn bè. Các bạn đăng bán trên danh nghĩa của các bạn chứ không cần đăng bán trên danh nghĩa của Công ty. Nhưng để tạo sự uy tín, chuyên nghiệp đối với khách hàng các bạn nên bán đúng giá của Công ty đưa ra. Phần các bạn được hưởng chiết khấu sẽ được trao đổi khi các bạn liên hệ.

3.  Khi kiếm được khách hàng bạn vui lòng liên hệ với công ty để xem tình trạng hàng hóa còn hay không. Bạn đến Công ty lấy hàng và thanh toán (Trừ phần chiết khấu được hưởng) hoặc bạn cho thông tin khách hàng Công ty sẽ liên hệ giao hàng và thu tiền (Phần chiết khấu bạn được hưởng sẽ tính gộp và thanh toán cho bạn vào ngày đầu của tháng kế tiếp).


PHƯƠNG THỨC GIAO NHẬN HÀNG

Khi giao dịch, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sau:

1. Bạn đến Công ty tại 158 Nguyễn Sỹ Sách Phường 15 Quận Tân Bình TPHCM để lấy hàng, thanh toán và tự giao hàng trực tiếp cho khách.

2. Bạn chuyển giao thông tin của khách cho Công ty, Công ty sẽ liên lạc và giao hàng đến tận tay khách cho bạn ( hình thức này sẽ cộng gộp mỗi tháng và thanh toán hoa hồng cho bạn vào ngày đầu tháng tiếp theo)

Không cần bỏ vốn, không ràng buộc thời gian, không doanh số tối thiểu, không rủi ro tài chính, nguồn hàng hóa đa dạng, hỗ trợ cho các bạn trong việc liên hệ và giao hàng cho khách.


CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ CỘNG TÁC VIÊN


Để đăng ký làm cộng tác viên online  vui lòng điền thông tin theo mẫu bên dưới và gửi về email:[email protected] hoặc alo 0937 025 707 . 


Tiêu đề ghi là: Đăng ký làm CTV cho Tỏi Đen Mai Chi

Họ Tên :…………………………………. ( Nickname )

Sinh ngày : …../…../…………………..

Địa chỉ :…………………………………………………

Facebook : …………………………………

SDT : …………………………………………..

Email : …………………………………………..

Công ty sẽ trả lời xác nhận bạn là CTV ngay khi nhận được email, và sẽ thường xuyên gửi các thông tin mới nhất từ công ty nên bạn nhớ kiểm tra mail thường xuyên nhé!


Hãy đồng hành cùng Tỏi Đen Mai Chi ngay hôm nay để trao sức khỏe tốt nhất cho người thân, gia đình bạn bè bạn nhé!