Khuyến mãi.

Khuyến mãi

Giảm giá 20% cho 4 loại sản phẩm sau: Mật ong rừng sữa chúa. Sữa ong chúa nguyên chất. Hồng sâm mật ong. Nghệ viên mật ong.

 1.          MẬT ONG RỪNG SỮA CHÚA :

 

o         Mật ong rừng sữa chúa 500ml của thương hiệu Mật ong Xuân Nguyên - Thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam.

o         Thông tin sản phẩm:
- Thành phần: Mật ong rừng tự nhiên 90%, sữa ong chúa 10%.
- Thể tích: 500ml
- Xuất xứ: Việt Nam.
- Hạn sử dụng: 07 năm.

o    Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần Ong Xuân Nguyên, điện thoại tư vấn Khách hàng 24/24: 0906.617.877– 0932.429.947.

·         ĐIỂM NỔI BẬT:

o    Xuân Nguyên là thương hiệu mật ong uy tín trên thị trường được người tiêu dùng tin tưởng, yêu thích.

o    Mật Ong Xuân Nguyên là thương hiệu Mật ong hàng đầu Việt Nam

o    Sản phẩm Xuân Nguyên được bán trong các nhà Thuốc Đông - Tây Y , các hệ thống  siêu thị trên toàn quốc: Siêu Thị Co.op mart, Siêu Thị BigC, Siêu Thị Sài Gòn, Satra Food, Siêu Thị Maximark, Siêu Thị Vinatex, Siêu Thị Citi mart, Thương xá Tax, Trung tâm Parkson, Diamond Plaza, Vincom Plaza, Siêu Thị Co.op Food, Siêu Thị Select Mart....

o    Sản phẩm có mùi vị đặc trưng của hoa cây rừng kết hợp với Sữa Ong Chúa nguyên chất.

o    Mật ong rừng sữa chúa tốt cho người già yếu, người lao lực, người làm việc trí óc, trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng, giúp bổ máu, đẹp da.

o    Dùng hằng ngày thay thế đường trong thực phẩm.

 

Mật ong là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, một môn thuốc cổ truyền hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu đời. Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng, thanh lọc độc tố cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim.

Với tác dụng tuyệt vời đó, mật ong xứng đáng là một loại thực phẩm, một loại thuốc không thể thiếu trong gia đình để bạn chăm sóc sức khỏe của người thân. Tuy nhiên, để tìm mua được loại mật ong rừng chính hiệu là điều không dễ dàng. Trên thị trường hiện nay, Xuân Nguyên là một trong những thương hiệu mật ong uy tín nhất được người tiêu dùng tin tưởng, yêu thích và lựa chọn.


Mật ong Rừng sữa chúa Xuân Nguyên được chiết xuất từ 90% mật ong rừng và 10% sữa ong chúa nguyên chất giúp bồi bổ sức khỏe cho người già yếu, người lao lực, người làm việc trí óc, trẻ em biếng ăn, suy dinh dưỡng, đồng thời giúp bổ máu, và làm đẹp da.


Sản phẩm có mùi vị đặc trưng của hoa cây rừng kết hợp với Sữa Ong Chúa nguyên chất thơm ngon bổ dưỡng có thể dùng hàng ngày để thay thế đường trong thực phẩm, hoặc pha chế thành các loại thuốc chữa bệnh đơn giản.

 

Một số cách để sử dụng Mật ong Rừng sữa chúa Xuân Nguyên hiệu quả:

1.  Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.

2.   Khi cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.

3.   Thêm mật ong vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không để hỗ trợ sức khỏe.


4.   Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm.

5.   Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

6.   Trị ho và cảm: Khi bị  đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Khi bị ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ.

7.    Bôi mật ong lên viết đứt da trầy da giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.

8. Dùng để trị bệnh tiêu chảy.


Cách phân biệt mật ong thật và mật ong giả:

 

Cách1:

Dùng một chiếc đũa nhúng vào chén mật ong, cho một giọt mật ong và ly nước sạch. Nếu giọt mật ong xé tan màng nước và chạy thẳng xuống đáy ly là mật ong thật. Cũng làm theo cách trên, nếu mật ong giả thì sẽ tan ngay trong nước.

Cách2

Dùng một miếng vải trắng, cho một giọt mật ong lên tấm vải. Nếu mật ong không hề thấm trên vải và tạo thành giọt trên tấm vải trắng thì đó là mật ong thật. Còn nếu, giọt mật ong mà thấm vào tấm vải trắng thì đó là mật ong giả.

Cách3:

Dùng một chiếc đũa sạch khuấy đều chén mật ong. Nếu mật ong vẫn vàng và trong, nghĩa là mật ong không có tạp chất (mật ong đảm bảo). Còn nếu, mật ong nổi lên sạn và cặn thì có nghĩa là mật ong đã pha (mật ong không đảm bảo).

Cách4:

Dùng ngón tay của mình rờ thử mật ong. Nếu là mật ong đảm bảo chất lượng thì rờ vào rất mềm và không thì có sạn, cạn và nếm thử thì có vị ngọt thơm mát, không có vị gắt của đường.
Cách5:

Mật ong thật sẽ có những bọt khí phía trên miệng chai, bọt khí lên liên tục (là khí ga chứ không phải men chua)

 

 

 

2. SỮA ONG CHÚA NGUYÊN CHẤT 100%:

 

o         Sữa ong chúa nguyên chất 100% của thương hiệu Mật ong Xuân Nguyên - Thương hiệu Mật ong hàng đầu Việt Nam.

o         Thông tin sản phẩm:
- Thành phần: Sữa ong chúa nguyên chất 100% (Dạng tươi bảo quản ở nhiệt độ dưới 00C).
- Trọng lượng: 90g.
- Xuất xứ: Việt Nam.
- Hạn sử dụng: 07 năm.

o         Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần Ong Xuân Nguyên, điện thoại tư vấn Khách hàng 24/24: 0906.617.877– 0932.429.947.

ĐIỂM NỔI BẬT:

·         Sữa ong chúa nguyên chất là một thành phần giàu dinh dưỡng nhất trong tổ ong và từ lâu được coi là một báu vật trong y học và mỹ phẩm. Được tiết ra từ tuyến giáp của con ong thợ non dưới hai ngày tuổi theo tuyến nước bọt, Sữa ong chúa dùng làm thức ăn cho Ong chúa mẹ và các Ong non trở thành con Ong Chúa sau này. Loại chất này chứa nhiều chất bổ dưỡng như: Các gốc Vitamin A, B, C, D, E, khoáng chất, axit amin, axit pantothenic và collagen... có tác dụng nuôi dưỡng tế bào da, tăng sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ và chống quá trình lão hóa của tế bào cũng như cho cơ thể… 

·         Công dụng:
-   Chống lão hóa, làm đẹp da, kéo dài tuổi thọ.
-   Điều hòa huyết áp, giảm mỡ.

-   Dùng rất tốt cho trẻ em biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng.
-   Tăng cường trí nhớ thông qua việc tái tạo nhanh chóng tế bào não và giảm stress, nuôi dưỡng tế bào não giúp trẻ em thông minh, người già giảm các bệnh mất trí nhớ.

    -   Dùng tốt cho nam giới trước khi muốn sinh con. Dùng trước từ 2 đến 3 tháng.

 

·         Cách sử dụng: 

-  Ăn trực tiếp hoặc pha với mật ong, sữa tươi. Trẻ em từ 5 tuổi trở lên ăn mỗi ngày 1 lần, 1g/lần. Người lớn ăn mỗi ngày 1 lần, 3 – 5 g/ lần.

-  Dùng Sữa ong chúa nguyên chất làm mặt nạ có tác dụng tẩy tế bào chết, cung cấp dinh dưỡng cho da, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. Dùng làm sữa rữa mặt khi pha chung với sữa tươi hoặc nước ấm.

-   Cách dùng như thế nào để mang lại làn da sáng khỏe, mịn màng: pha theo tỷ lệ 1:1 sữa ong chúa và nước ấm hoặc sữa tươi. Sau đó dùng tay thoa đều lên mặt, sau đó dùng tay massage nhẹ vùng mặt cần sử dụng (tránh vùng mắt) giống như dùng sữa rửa mặt khoảng 5 phút. Sau đó đợi khoảng 15 đến 30 phút rửa sạch lại bằng nước sạch (nên dùng nước ấm).

-  Nên sử dụng ít nhất 01 lần/ngày vào ban đêm. Dùng thường xuyên sẽ ngăn chặn được sự lão hóa da sớm, mang lại cho bạn làn da sáng hồng và mịn màng.

 

3. HỒNG SÂM MẬT ONG:

- Thành phần: Nhân sâm Triều Tiên (dạng Hồng sâm) và mật ong rừng U minh.

-  Hạn sử dụng: 07 năm.

-  Xuất xứ: Công ty CP Ong Xuân Nguyên -  Việt Nam.

-  Công dụng:

·                    Sử dụng rất tốt cho người có sức lực yếu, lao lực, người già yếu. Bồi bổ sức khỏe toàn diện, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, điều hòa quá trình trao đổi chất, giải độc tốt. Chống lão hóa, tăng khả năng hoạt động tình dục, chống xơ cứng động mạch và tăng khả năng miễn nhiễm. Dùng rất tốt cho sức khỏe

·                    Hồng sâm mật ong cung cấp năng lượng, bảo đảm sự khỏe mạnh, thoải mái cho cơ thể, được dùng để bổ khí, đặc biệt cho các trường hợp chân khí suy giảm, người mệt mỏi, vô lực, mới ốm dậy, trẻ em chậm lớn; tăng cường sinh lý, tăng khả năng hồi phục cho mọi hoạt động cơ thể; chống và giảm căng thẳng của hoạt động thần kinh, nâng cao sức bền trong hoạt động thể thao.

·                    Cải thiện hoạt động tuần hoàn khí huyết, điều hòa ổn định hệ tim mạch, nhất là các triệu chứng tim hồi hộp, loạn nhịp; có lợi cho các trường hợp ho lao, viêm phế quản mạn tính, tiểu đường; làm tăng sức đề kháng và tăng khả năng miễn dịch, giúp cho chế độ làm việc dẻo dai hơn, tạo điều kiện để tăng năng suất lao động. Công dụng tuyệt hảo nhất của Hồng sâm là giúp hạn chế phát triển bệnh và hỗ trợ điều trị rất nhiều căn bệnh nan y như ung thư.

·                    Phòng chống ung thư và điều trị ung thư: Nhiều kết quả cho thấy Hồng sâm không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.

·                   
Chống lão hóa và phục hồi thể trạng: Trong Hồng sâm có thành phần giúp tiêu diệt các gốc tự do là nguyên nhân gây nên sự lão hóa. Do đó nó có hiệu quả trong việc kéo dài tuổi thọ, giảm mệt mỏi và phục hồi thể trạng.

·                   
Tác dụng cho bệnh tiểu đường (đái tháo đường): Thành phần Saponin trong Hồng sâm có khả năng loại bỏ các chất Alloxan hoặc chất Streptozotocin là nguyên nhân gây tăng đường huyết, do đó dùng Hồng sâm thường xuyên sẽ giúp hạ đường huyết, giảm bệnh tiểu đường (bệnh đái tháo đường).

·                    Điều hòa huyết áp: Hồng sâm có tác dụng làm huyết áp cao trở nên bình thường và ngược lại. Do đó Hồng sâm tốt cho cả người bị huyết áp cao và huyết áp thấp. Các Saponin trong Hồng sâm có tác dụng làm hạ cholesterol và triglycerid trong máu nên cũng ngăn chặn được bệnh xơ vữa động mạch.

·                   
Cholesterol: Cholesterol là thành phần cấu tạo chủ yếu của màng tế bào, sợi thần kinh và nhiều nội tiết tố trong cơ thể. Trong quá trình tiêu hóa thức ăn, gan cũng phải dùng cholesterol sản xuất ra mật phục vụ hoạt động tiêu hóa. Có thể nói cơ thể con người không thể tồn tại nếu không có cholesterol. Nhưng chính sự gia tăng quá mức của cholesterol trong máu lại là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến bệnh tim mạch và nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm khác như: đau tim, động mạch vành, cao huyết áp, đột quỵ…).

·                   
Triglyceride (Chất béo trung tính): Triglyceride là loại chất béo thường thấy nhất trong cơ thể. Chất béo trung tính đi vào cơ thể từ thức ăn, và cơ thể cũng tạo ra chúng. Nồng độ chất béo trung tính cao trong máu thường thấy ở những người có nồng độ cholesterol cao, có vấn đề về tim, bị thừa cân hoặc mắc bệnh tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường).

·                   
Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Dùng Hồng sâm thường xuyên sẽ được bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ.

·                   
Tăng cường tuần hoàn máu: Hồng sâm không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn có tác dụng ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch.

·                   
Tác dụng làm đẹp: Dùng Hồng sâm thường xuyên sẽ cải thiện làn da trở nên trẻ trung và ngăn chặn sự lão hóa da.

·                   
Tác dụng giải độc gan: Saponin trong Hồng sâm làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu. Do đó, Hồng sâm rất tốt cho những người bị bệnh về gan.

-         Cách sử dụng và bảo quản:

Dùng pha với nước để uống, có thể pha với nước đá. Mỗi ngày dùng không quá 40ml, nên dùng vào buổi sáng và trưa. Không dùng cho người cao huyết áp hoặc những trường hợp mẫn cảm với hồng sâm và mật ong. Bảo quản ở nhiệt độ phòng.

 

4. NGHỆ VIÊN MẬT ONG:

- Thành phần: Tinh bột nghệ và mật ong rừng U minh nén dạng viên.

-  Hạn sử dụng: 07 năm.

-  Trọng lượng: lọ 100gr.

-  Xuất xứ: Công ty CP Ong Xuân Nguyên -  Việt Nam.

-  Công dụng:

            Mật ong và củ nghệ dạng viên kết hợp từ tinh bột của củ nghệ và mật ong rừng U Minh nguyên chất giúp hoạt huyết, bổ máu, làm đẹp da, hỗ trợ điều trị đau bao tử, viêm loét dạ dày. Có 2 loại củ nghệ, củ nghệ vàng và củ nghệ đen.

Nghệ là một người anh em họ của Gừng, loại cây thân rễ này có lịch sử lâu dài về việc sử dụng làm thuốc thảo dược, đặc biệt ở các nước Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia. Nhiều nghiên cứu hiện nay đang tìm kiếm và khai thác công dụng của nghệ để điều trị hàng loạt các vấn đề về sức khỏe. Càng ngày, nghệ càng được sử dụng một cách phong phú, bằng chứng là qua các ứng dụng sau:

1. Sử dụng làm thành phần kem đánh răng

Cựu hoa hậu Mỹ Susie Castillo luôn sử dụng một loại kem đánh răng tự chế, thành phần bao gồm tinh bột nghệ và muối. Mặc dù nghệ được biết đến với khả năng nhuộm màu của nó nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến màu sắc của men răng nếu tiếp xúc chưa đủ lâu.

2. Làm phụ gia cho kem mặt, kem dưỡng ẩm

Cách trang điểm màu tro tạo ra  một kết quả không tốt cho da sáng. Diễn viên Thandie Newton đã khác phục bằng cách thêm tinh bột nghệ vào thành phần kem dưỡng ẩm màu để đạt được màu sắc hoàn hảo cho màu da của mình. Trong thực tế, phụ nữ Ấn độ thường sử dụng nghệ trong các loại kem mặt và tẩy tế bào chết để tăng khả năng làm sáng da.

3. Làm giảm gàu và cải thiện tình trạng da đầu

Sự kết hợp của dầu ô liu và tinh bột nghệ để massa da đầu trong khoảng 15 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện gàu và ngăn chặn tình trạng chung của da đầu. 

4. Bài thuốc trị bong gân hiệu quả

Sử dụng 1 phần muối, hai phần bột nghệ và nước để hỗn hợp này hơi nhão, quấn hỗn hợp này quanh vùng bị bong gân bằng một miếng vải. Làm như vậy 20 phút đến 1 giờ đồng hồ mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm đau nhanh chóng phục hồi 

5. Giữ gìn đôi tai cho những người thường xuyên bơi lội

Đây là phương thuốc tự nhiên bao gồm “dầu tỏi - bột nghệ” giúp đẩy nước ra khỏi tai và chống viêm nhiễm rất hiệu quả

6. Điều trị các bệnh về dạ dày

Nghệ từ lâu đời đã được sử dụng để hỗ trợ và điều trị dạ dày. Viện y khoa Quốc gia ( NIH) khuyến cáo: 500mg nghệ mỗi ngày giúp điều trị tối đa rối loạn dạ dày.

7. Giảm đau nhức khớp

NIH khuyến cáo: 500mg, hai lần mỗi ngày của chiết xuất từ củ nghệ ( như Meriva, Indena) sẽ làm giảm triệu chứng viêm khớp, thấp khớp.

8. Bảo vệ Gan của bạn

Theo nghiên cứu thử nghiệm tại ĐẠi học Y khoa Graz – Áo, chất Curcumin trong củ nghệ làm chậm quá trình tổn thương gan mà cuối cùng là dẫn đến xơ gan.

9. Ức chế tế bào ung thư da

Nghệ mang lại nhiều hứa hẹn cho phương pháp điều trị các bệnh về da, cũng như ức chế một số dạng ung thư. Trong số các nghiên cứu khác, các nhà nghiên cứu tại Đại học Texas lưu ý rằng chất curcumin ức chế sự tăng trưởng của khối u ác tính và cũng cản trở sự lây lan của bệnh ung thư vú đến phổi .

10. Là thành phần quan trọng để phòng chống bệnh ung thư

Chất Curcumin gây trở ngại sự phát triển và lây lan bệnh ung thư. Các báo cao khoa học cho thấy, thí nghiệm đã chứng minh  chất Curcumin có thể giết chết tế bào ung thư. Việc sử dụng nghệ trong các món ăn hằng ngày cũng làm chậm sự tăng trưởng của các tế bào ung thư còn sống sót.

11. Giảm thiểu các triệu chứng Alzheimer

Một thử nghiệm lâm sang về việc sử dụng curcumin được công bố trên Tạp chí PHARMACOLOGY cho thấy giảm 30% kích thước của mảng bám não Alzheimer chỉ trong một tuần điểu trị.

12. Trà nghệ giúp tăng tuổi thọ

Tiến sĩ Andrew Weil ghi chú rằng người dân ở Okinawa, đảo quốc Nhật Bản với tuổi thọ trung bình dài nhất thế giới, nguyên nhân là do chế độ ăn và sử dụng trà nghệ hàng ngày.

13. Sử dụng như thuốc nhuộm vải

Nghệ thường lưu lại màu vàng vào tay chân hay bất cứ vật dụng nào tiếp xúc với nó. Một số nơi sử dụng nghệ như một loại thuốc nhuộm vải tuyệt vời. Công thức của thuốc nhuộm vải rất đơn giản, bạn cho bột nghệ vào nồi nước sôi, đun sôi thêm vài phút là bạn đã có được thuốc nhuộm  như ý

14. Làm thịt an toàn hơn

Các nhà nghiên cứu ở Kansas State University phát hiện ra rằng việc thêm bột nghệ vào các món ăn có thịt có thể làm giảm mức độ của các amin dị vòng (HCAs) lên đến 40%. 

15. Thành phần không thể thiếu của bột cà ri

Nghệ được sử dụng làm gia vị trong các món ăn hàng ngày. Tại Ấn độ, các món ăn với cà ri đã trở thành món ăn truyền thống.

-         Cách sử dụng và bảo quản:

Dùng để uống hằng ngày. Tốt nhất là vào buổi sáng sớm trước khi ăn 30 phút. Người lớn: 10 viên/lần, trẻ em trên 10 tuổi 5 viên/lần. Ngày dùng 03 lần. Trường hợp bị loét bao tử thì dùng liều lượng gấp đôi. Bảo quản ở nhiệt độ phòng.

 

 

Các tin khác