Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  172
Tổng số truy cập   :  831025
Quảng cáo
Đá muối nướng

ĐÁ MUỐI NƯỚNG BÍ QUYẾT ĐỂ TẠO RA NHỮNG MÓN NƯỚNG NGON-LẠ-ẤN TƯỢNG-ĐỘC ĐÁO

BÍ QUYẾT ĐỂ TẠO RA NHỮNG MÓN NƯỚNG NGON-LẠ-ẤN TƯỢNG-ĐỘC ĐÁO

 Hiện nay ngày càng  nhiều nhà hàng, quán ăn mọc lên như nấm với vị trí đẹp, nhiều món ăn ngon, phục vụ chu đáo…sự canh tranh trong nghành ẩn thực  trở nên  khốc liệt hơn. Khách hàng thì  trở nên tỏ ra sành sỏi hơn trong việc thưởng thức các món ăn cũng như lựa chọn quán ăn cho mình. Vậy thì đâu là sự khác biệt để thu hút  khách hàng đến với nhà hàng bạn. Nếu Bạn không tạo ra sự khác biệt trong tâm trí khách hàng thì đồng nghĩa với bạn cũng rất khó giữ chân khách ở lại với mình.

ĐÁ MUỐI NƯỚNG
BÍ QUYẾT ĐỂ TẠO RA NHỮNG MÓN NƯỚNG NGON-LẠ-ẤN TƯỢNG-ĐỘC ĐÁO
 
Đá Muối được khai thác từ dãy núi Himalaya, tinh thể đá muối Himalaya rất tinh khiết , không chứa bất kỳ thành phần ô nhiễm nào đây là món quà vô giá của tự nhiên ban tặng. Mạng tinh thể của muối có năng lượng khá cao, vì vậy nó sẽ có xu hướng giữ bất kỳ nhiệt độ bạn mang lại cho nó trong một thời gian dài. Các tấm đá muối có thể được sử dụng một cách an toàn khi làm nóng hoặc lạnh ở nhiệt độ bất kỳ.
 
 Thực phẩm nướng đá muối không cần ướp tẩm gia vị  gì nhưng trong quá trình nướng độ mặn  vừa của viên đá muối sẽ từ từ ngấm vào thức ăn làm cho món nướng thêm phần hoàn hảo. Chính những khoáng chất có trong đá muối mang đến một hượng vị đặc trưng của món nướng
DA MUOI NUONG

CHÚNG TÔI KHUYÊN BẠN HÃY LIÊN LẠC NGAY BÂY GIỜ

ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI !

CỬA HÀNG GIA VỊ HẠNH NGUYÊN  

Địa chỉ: 493A/46 CMT8, Đường CMT8, P13,Q10,TPHCM 

Điện thoại: 0907044141 -0936180134

Webtise: sieuthidamuoi.com - sieuthigiavi.net
Các tin khác