Album ảnh
Thăm dò ý kiến
tư vấn setup nhà hàng
hoạt động
Số lượt truy cập
Số người online    :  5
Tổng số truy cập   :  47482
Tư Vấn Setup Nhà Hàng
Quản lý sét úp nhà hàng Thiêt Phát luôn đi đầu trong hoạt động

 Bạn muốn mở nhà hàng? Bạn có nhu cầu trang trí, thiết kế nhà hàng theo phong cách cổ điển hay hiện đại? Bạn muốn có một không gian như mình mong muốn mà vẫn đáp ứng được xu thế chung? Bạn cần một chiến lược kinh doanh hiệu quả và thu hút khách hàng? Dịch vụ tư vấn setup nhà hàng QL Thiên Phát sẽ giúp bạn điều đó!

tu van set up nha hang tphcm

Tư vấn setup nhà hàng là dịch vụ đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực giúp hỗ trợ các Dịch Vụ Giải Trí như Nhà Hàng, Khách Sạn trong lĩnh vực tư vấn setup làm mới môi trường và công việc của Dịch Vụ đã và dang hoạt động. Dịch vụ này hướng đến đối tượng là các Nhà Hàng, Khách Sạn cần tổ chức cơ cấu kinh doanh. Với đội ngũ nhân viên nhiều ý tưởng sáng tạo và vô cùng năng động, chúng tôi tự tin cung câp đến khách hàng những ý tưởng kinh doanh độc đáo, phù hợp với từng đơn vị cụ thể, quản lí sâu sát, hỗ trợ vận hành phát triển tổ chức. Ngoài ra  chúng tôi rất chú trọng đến nhân tố con người. Do đó, nhân viên công ty được đào tạo có kiến thức chuyên môn về tài chính,  quản trị nhân lực. Với khả năng, kiến thức phong phú, tư duy nhạy bén sáng tạo, chúng tôi tự tin đem đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hãy gọi ngay chúng tôi để được tư vấn hiệu quả hơn

 

Để chiến lược kinh doanh hiệu quả, chúng tôi luôn có nghiên cứu đánh giá và báo cáo tài chính theo tuần, tháng, đánh giá, báo cáo nhân sự theo tuần, tháng, quý. Đào tạo nhân sự trong quá trình khởi tạo kinh doanh chính là bước căn bản không thể thiếu trong quá trình đào tạo của chúng tôi.Qúy Doanh nghiệp có nhu cầu liên hệ:  Hotline: 0908.707.119, 0915 707 119 or 0967 707 119 (Mr.Phat)