Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  4
Tổng số truy cập   :  46090
Karaoke
Karaoke Giải Trí Nhà Tôi mang đẳng cấp riêng, sang trọng, cá tính và lịch sự. Tại đây, bạn có thể thỏa sức hát hò, tổ chức một bữa tiệc vui vẻ cho công ty, buổi liên hoan đáng nhớ với bạn bè hay ngất ngây trong ngày sinh nhật của mình...

  

Karaoke Giải Trí Nhà Tôi mang đẳng cấp riêng, sang trọng, cá tính và lịch sự. Tại đây, bạn có thể thỏa sức hát hò, tổ chức một bữa tiệc vui vẻ cho công ty, buổi liên hoan đáng nhớ với bạn bè hay ngất ngây trong ngày sinh nhật của mình.

Tùy vào sở thích và phong cách của mình mà bạn có thể chọn cho mình phòng hát như ý: ngồi bệt lên những chiếc gối đệm trên sàn gỗ, tha hồ nhảy nhót hát hò tự do tưng bừng trong gian phòng cực kỳ gần gũi, ấm cúng; quây quần bên nhau hay cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp so tài văn nghệ trong không gian sống động sặc sỡ hoặc chọn nét êm dịu, thanh nhã cho buổi giao lưu ngoài giờ cùng đối tác.

Mỗi phòng của Karaoke Giải Trí Nhà Tôi như một sân khấu nhỏ, với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng cùng thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại, sẽ đem đến cho bạn những giây phút trải nghiệm đỉnh cao nhất của phong cách karaoke ngày nay. Với hàng ngàn bài hát theo nhiều thể loại, từ những bài hát xưa đến những bản nhạc đương đại hiện nay để bạn thỏa sức thể hiện phong cách và sở thích của mình.

 

Đầu karaoke hiện đại cho bạn hát trên nền nhạc của của ca sĩ chứ không phải nền nhạc vi tính thông thường, chất lượng âm thanh cực đỉnh cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào một thế giới âm nhạc sống động. Có đầy đủ các loại nhạc dance, disco phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, họp mặt cơ quan, bạn bè… Phòng được thiết kế ánh sáng như quán bar, nhưng lại có lối thiết kế độc đáo, thân thiện… bạn sẽ thỏa sức thể hiện phong cách của mình.

 

Tâm trạng bạn dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi đặt chân vào Karaoke Giải Trí Nhà Tôi, mọi căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống thường ngày đều tan biến, chỉ còn lại một niềm đam mê được thỏa sức hò hét, khoe giọng hát “oanh vàng” bên bạn bè và người thân.

Ngoài ra tại Karaoke Giải Trí Nhà Tôi còn chuyên tổ chức tiệc liên hoan, tiệc sinh nhật với thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn mong muốn đem lại cho bạn những giây phút thư giãn trọn vẹn nhất với giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.