Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  46085
Câu Cá Giải Trí
Giữa nhịp sống ồn ào náo nhiệt của thị xã Tây Ninh, đôi khi ta muốn tìm niềm vui trong không gian yên tĩnh thoáng mát để tạm quên đi những lo âu mệt mỏi hàng ngày...

 

Giữa nhịp sống ồn ào náo nhiệt của thị xã Tây Ninh, đôi khi ta muốn tìm niềm vui trong không gian yên tĩnh thoáng mát để tạm quên đi những lo âu mệt mỏi hàng ngày. Vậy, còn gì thú vị hơn khi được hòa mình vào những làn gió mát ngọt ngào. Đó chính là không gian của khu Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi, một hình thức giải trí được khá nhiều công nhân viên văn phòng và khách tham quan du lịch ưa thích hiện nay và chọn làm hình thức giải trí cuối tuần.


Tọa lạc trên diện tích hơn 12.000 m2 với 7000 m2 mặt nước, cùng với hai hàng cây xanh tạo bóng mát chạy dọc suốt bờ hồ cùng nhiều chòi tranh thơ mộng soi mình xuống dòng nước xanh mát, Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi được xem là nơi giải trí lý tưởng của thị xã Tây Ninh dành cho quý khách sau những giờ làm việc căng thẳng.
 Đến với Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi, quý khách sẽ được miễn phí vé vào cửa, cần câu, mồi câu cá, chòi tranh, tiền gửi xe.
Và quý khách sẽ không thể bỏ các món cá, thịt heo rừng, gà... của Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi để nhâm nhi trong lúc chờ cá cắn câu. Ngoài ra Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi còn chế biến các món nướng, hấp, lẩu chua,.. và đặc biệt nên thưởng thức thêm món cháo cá đặc biệt và các món thuần túy Việt Nam.
Ngoài ra: Câu Cá Giải Trí Nhà Tôi còn thu mua lại cá đã câu