Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  118
Tổng số truy cập   :  829155
Quảng cáo
Thịt gà ta thả vườn 165,000 vnđ/kg
Giá: 165,000 VNĐ
Hãng sản xuất: CTY Nông Trại MTFARM
Thông tin sản phẩm

“Gà ta thả vườn Bình Định là đặc sản của người dân Việt Nam”

Tầm quan trọng dinh dưỡng đối sức khỏe con người ?

 

 Trong đời sống dinh dưỡng thức ăn có nhiều loại: thịt ,trái cây , rau , củ quả, cá, heo,vịt, bò…v.v. đăc biệt món gà ta thả vườn ,”gà ta là một món ăn đặc sản,thưc phẩm sạch “nghĩ đến là ngon và nhu cầu dinh dưỡng rất cao hiên nay .Nhờ đó CTY Nông Trại MTFARM phát triển mô hình chăn nuôi kín từ nuôi bò đến nuôi-> trùn quế -> nuôi gà.

ga-ta11

Gà ở đây cho ăn thức ăn trùn quế, rau, củ, quả,không cho thức ăn công nghiệp. khi gà ăn trùn quể thịt rất ngon như: như thịt săn ,chắc, ngon, dai, được nuôi từ 5 tháng trở lên, có thể chế biến nhiều món ăn như ý muốn, đảm bảo dinh dưỡng cho con người .Từ” ngon” là món ăn ngon khuấy khẩu đảm bảo 100%VSAT Phẩm do BYT BD cấp phép.
 
ga-ta
CTY Nông Trại MTFARM
 
Chúng tôi đảm bảo uy tín về chất lượng, đảm bảo gà ta 100% thả vườn loại ngon, khách hàng an tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm .Hiện nay chúng tôi cung cấp cho nhà nhà hàng, quán ăn, hay mua về cúng,…
untitled-1-recovered-recovered
 Lý do bạn nên ăn thịt gà ta thả vườn ?
Theo các nhà dinh dưỡng học: Trong thit gà ta có nhiều chất dinh dưỡng cho sức khỏe chiếm 80% protein mà người dân ít biết đến, chất béo, thịt gà còn có các vitamin A, B1, B2, C, E, a-xít, can-xi, phốt pho, sắt. Đây là loại thực phẩm chất lượng cao, cơ thể con người dễ hấp thu và tiêu hóa. 
  Trong thịt gà chứa hàm lượng protien cao: Lượng protein trong thịt gà có tác dụng giúp bạn tăng trưởng và phát triển cơ bắp, duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ giảm cân
   Thịt gà chống trầm cảm: vì chứa lượng lớn axit amin được gọi là tryptophan có tác dụng làm dịu thần kinh, kích thích giấc ngủ.Hãy ăn một số món ăn từ thịt gà để làm tăng nồng độ serotonin trong não của bạn, nhằm tăng cường tâm trạng vui vẻ, giảm căng thẳng và dễ chịu hơn, giảm hẳn những căng thẳng, trầm cảm mà bạn đang phải chịu.
 Tốt cho tim: Ăn ức gà Homocysteine là một axit amin có thể gây ra bệnh tim mạch nếu nó có mức độ cao trong cơ thể. Vì vậy, kiểm soát mức độ homocysteine là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe của tim. Và điều may mắn là ăn ức gà có thể giúp ngăn chặn và kiểm soát mức độ homocysteine như bạn mong muốn.
  Hỗ trợ răng và xương: vì Thịt gà cũng rất giàu phốt pho – một khoáng chất cần thiết hỗ trợ sự phát triển và vững chắc của răng và xương.
 
  Hỗ trợ hoạt động của các tuyến trong cơ thể: Thịt gà là nguồn chứa selen rất phong phú một khoáng chất cần thiết có liên quan đến việc trao đổi chất trong cơ thể, giúp tuyến giáp, nội tiết tố, chuyển hóa và chức năng miễn dịch hoạt động tốt.
 
 Thúc đẩy trao đổi chất: Vitamin B6 (hoặc vitamin B tổng hợp) có trong thịt gà sẽ khuyến khích các enzyme và các phản ứng trao đổi chất của tế bào trong cơ thể. Điều này có nghĩa là nó sẽ giúp giữ cho mạch máu khỏe mạnh, ổn định mức năng lượng và thúc đẩy sự trao đổi chất đốt cháy lượng calo.
 
  Thịt gà cũng rất giàu niacin – một loại vitamin B đặc biệt có tác dụng chống lại ung thư và ngăn cản xảy ra các tổn hại cho DNA.
 
 Giúp khỏe đôi mắt : Hàm lượng cao retinol, alpha và beta-carotene và lycopene… trong thịt gà đều là những chất bắt nguồn từ vitamin A nên rất có lợi cho mắt. Vì ăn thịt gà giúp cho thị lực của bạn ổn định và khỏe mạnh.
 
 Thịt gà và gan gà : ăn thịt và gan gà giúp con người tránh tình trạng đôi môi nứt nẻ, miệng nứt, loét lưỡi, da khô trong mùa đông. Vì trong thịt gà và gan gà có chất riboflavin (một loại vitamin B2) có tác dụng đẩy lùi làn da khô và sửa chữa các mô bị thiệt hại trong cơ thể.
 
 QUI TRÌNH GIẾT MỔ:
     Để đáp ứng nhu cầu giết mổ nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng là nhu cầu cần thiết và cấp bách, vấn đề đặt ra là cần có một quy trình giết mổ nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm.
ga-thanh-pham
THÀNH PHẦN: Gà thả vườn nguyên con 100%.
 
ga-thanh-phamrrrr
 
:BẢO QUẢN
Bảo quản trong ngăn mát hoặc ngăn đông tủ lạnh
 
SỬ DỤNG:
Rã đông thịt gà ở nhiệt độ thường trước khi sử dụng.
Dùng để chế biến các món ăn.
 
BẢNG GIÁ BÁN CÂN NẶNG GÀ TA THẢ VƯỜN
 
     Trọng Lượng/ kg            Giá Bán                
Gà Ta Tơ : 1.5 – 1.8 kg          165.000vnd/kg
GàTaTrống: 1.8 – 2.2kg         190.000vnd/kg
Gà Ta Mái: 1,8 -2.3 kg           180.000vnd/kg
 
=> giá bán không bao gồm chi phí vận chuyển tận nơi.
 
Chúng tôi chuyên cung cấp  gà ta cho nhà hàng, quán ăn,liên hoan , sinh nhật đặt cúng, được làm sẵn giao tận nơi cho khách hàng trong địa điểm khu vực TPHCM đảm bảo chất lượng 100% gà thả vườn loại ngon.Giao hàng tận nơi!
 
Nếu bạn đã sẵn sàng  muốn sử dụng sản phẩm gà ta thả vườn Bình Định CTY Nông Trại MTFARM thì hãy liên lạc vứi chúng tôi.

ĐC:493A/46 CMTT,P13,Q 10 TPHCM

Email:[email protected]

Web:http://SIEUTHIGIAVI.NET - gathavuon.net

ĐT:  -0936180134 - 090704414 - 0938.932986