Gối Thảo dược XUYÊN KHUNG
Mã: GXK
Thông tin sản phẩm

 

Xuyên Khung

– Đối Với Tuần Hoàn Mạch Vành: Chất chiết xuất của Xuyên khung có tác dụng làm giãn mạch, tăng lưu lượng máu ở mạch vành, cải thiện tình trạng thiếu oxy cơ tim.

– Hoạt Chất: Xuyên khung còn có tác dụng làm giảm sức cản của huyết quản ngoại vi, tăng lưu lượng máu của động mạch chủ và chân, tăng số lượng hoạt động mao mạch và tăng tốc độ máu của vi tuần hoàn.

– Thuốc Có Tác Dụng: 

– Ức chế sự ngưng tập của tiểu cầu và sự hình thành máu cục.

– Xuyên khung làm tăng lưu lượng máu ở não, làm giảm phù não, do đó có tác dụng phòng thiếu máu não và chứng đau nửa đầu, có tác dụng điều trị chứng điếc tai bột phát do thần kinh, phòng được sự hình thành máu cục sau khi cấy da.

– Thuốc có tác dụng an thần rõ rệt

– Xuyên khung còn có tác dụng chống phóng xạ, kháng khuẩn và chống nấm ngoài da, còn có tác dụng trị chứng thiếu vitamin E.

Do những tác dụng đã nêu trên xét thấy rằng Xuyên Khung có tính thông huyết giúp ích cho tuần hoàn máu và ngăn ngừa cục máu đông, phòng tránh tai biến mạch máu não.

Sản phẩm Gối Thảo Dược với vị thuốc Xuyên Khung

Với mùi thơm nồng đặc trưng sẽ giúp cho thông mũi , giảm đau đầu, đau cổ gáy, người ở độ tuổi trung niên, người có tiền sử cao huyết áp yên tâm hơn khi ngủ.

Gối Thảo Dược (Xuyên Khung), Giúp Ngủ Ngon, An Thần        Sản phẩm: Nam Nguyên Dược