Trái Nhàu
Giá: 45,000 VNĐ
Mã: TrN
Hãng sản xuất: VN
Thông tin sản phẩm

 

Nằm trong danh mục thuốc quý Việt Nam từ xưa trái nhàu đã được xem là một trong những vị thuốc tăng cường tuổi thọ của người xưa.

Tác Dụng.
chữa cao huyết áp, nhuận tràng, nhức mỏi, đau lưng, tiểu đường, mụn nhọt,
theo nghiên cứu hiện đại: quả nhàu có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, sản xuất các tế bào đề kháng bệnh tật, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
Loại bỏ độc tố tăng khả năng hấp thụ tiêu hóa, vitamin thảo dược và khoáng chất. có tác dụng chống viêm giảm đau cơ thể và chữa các bệnh về sương khớp.
Ngoài ra quả nhàu còn có tác dụng giảm cân.


Thành phần:

thành phần prosertonin trong trái nhàu nhiều gấp 40 lần so với quả Dứa. Khi chất này kết hợp với một enzym nội bào sinh ra xeronin có khả năng giúp tế bào tự sửa chữa và tái tạo.

Có 150 chất được tìm thấy trong quả nhàu, trong đó có: Sắt, Canxi, Kẽm, Đồng, Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B1,Vitamin B6, Vitamin B12, Axít Folic, Magie, Phốt pho và nhiều khoáng chất.
Quả nhàu đặc biệt có chứa hợp chất prexonine. Hợp chất này khi kết hợp với enzym prexoronase (có trong dạ dày) sẽ tạo thành chất xeronine. Khi protein kết hợp với xeronine tạo thành những khối có khả năng sản xuất năng lượng và giúp những tế bào khỏe mạnh phát triển tốt.
Nằm trong danh mục thuốc quý Việt Nam từ xưa trái nhàu đã được xem là một trong những vị thuốc tăng cường tuổi thọ của người xưa.

Giá: 45.000/ 1kg
Mua số lượng lớn giá: Gọi